laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 LÍ DO CÁC BẠN NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ KẾT LIÊN VỚI SENDO

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngocha97, 26/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    ngocha97 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  6 LÍ DO CÁC BẠN NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ KẾT LIÊN VỚI SENDO


    Tiếp thị liên kết – là cụm từ ko quá xa lạ với việc kinh doanh online đặc thù là kinh doanh trên những sàn thương mại Điện Tử. Hãy cộng Nhận định về Tiếp thị liên kết uy tín với Sendo và biết được nguyên nhân vì sao các bạn nhất quyết chẳng thể bỏ qua nhé!

    [​IMG]

    1. Lí do Ban đầu, tham gia tiếp thị kết liên với Sendo sản phẩm của shop các bạn sẽ được phủ sóng trên đông đảo hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc… màng lưới rộng lớn giúp shop có thêm phổ quát cơ hội tiếp cận những khách hàng tiềm năng.

    2. Tiếp thị liên kết với Sendo đem lại cho cửa hàng các bạn nguồn quý khách bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng cường thêm thời cơ bán hàng cho cửa hàng

    3. Tiếp thị liên kết với Sendo giúp sản phẩm của cửa hàng được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, tiêu khiển.. Siêu “ăn khách” lôi kéo hàng triệu lượt tầm nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí…

    4. Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí lúc đơn hàng hoàn tất. Đơn hàng ko thành công sẽ không mất phí.
    [​IMG]Tiếp thị kết liên với Sendo

    5. Quá tiện lợi lại không mất thời gian. Nếu như các nhà sản xuất khác cửa hàng phải bỏ phổ thông thời gian và công sức hơn.

    Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là hiệu quả…

    tới với Sendo Affiliate shop ko cần làm việc đấy, chỉ cần các bạn đầu cơ kỹ lưỡng sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, biểu hiện rõ ràng… còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn.

    6. Một Báo cáo sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Con số sắp nhất Sendo Affiliate đã giúp tăng hơn 25% số lượng đơn hàng của những cửa hàng tham gia chương trình.

    Mong rằng các điều trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiếp thị liên kết với Sendo. Vậy các bạn còn đo đắn gì nữa mà ko Đánh giá và trải nghiệm ngay cùng tiếp thị kết liên với Sendo.

    Nguồn bài viết: 6 LÍ DO các bạn NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ liên kết VỚI SENDO
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!