laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 Mẹo giảm cân nhanh trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 25/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chẳng cần phải tốn nhiều thời gian tập luyện hay ăn kiêng, các bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng nếu như biết các mẹo giảm cân. Và dưới đây là một số mẹo giảm cân cực đơn giản mà lại rất hiệu quả mà chúng tôi đã tổng hợp được, các bạn hãy tham khảo và thực hiện.
    Không ăn các món ăn có chứa tinh bột

    Tinh bột thường có nhiều trong cơm trắng, bánh mì, bún, phở…Tinh bột có trong các món ăn này sẽ làm tăng lượng đường trong máu, từ đó sẽ dễ chuyển sang các chất béo. Vì thế, ăn nhiều các món ăn này bạn sẽ rất dễ bị tăng cân.
    [​IMG]
    Vậy nên, cách giảm cân tốt nhất là bạn phải hạn chế hoặc không ăn các món ăn có chứa loại tinh bột này. Thay vào đó bạn có thể chuyển sang các món ăn có chứa tinh bột nhưng là tinh bột không bão hòa như khoai lang.
    Ăn nhiều thực phẩm có chứa chất xơ

    Chất xơ có vai trò rất quan trọng trong việc giảm cân. Vì chất xơ có tác dụng tạo cảm giác nhanh no bụng và no lâu, nhờ đó sẽ hạn chế được các cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều.
    Hơn nữa, các loại thực phẩm giàu chất xơ thường chứa rất ít chất béo và hàm lượng calo thấp cho nên bạn có thể ăn thoải mái cũng không lo sợ bị tăng cân nhanh. Vì thế, thay vì ăn các loại thức ăn ngọt có chứa nhiều đường sữa thì bạn nên chuyển sang ăn nhiều loại trái cây có chứa nhiều chất xơ như táo, chuối hay các loại ngũ cốc nguyên hạt.
    Không ăn các thức ăn chế biến sẵn

    [​IMG]
    Các loại thức ăn chế biến sẵn chính là một trong những nguyên nhân làm cho bạn bị tăng cân. Vì trong các loại thức ăn đó có chứa rất nhiều chất béo, dầu mỡ hay đường, hàm lượng calo cao. Vậy nên, để giảm cân, bạn nên hạn chế, hoặc tốt hơn hết là tránh xa các thức ăn nhanh như pizza, bánh ngọt, mì tôm…
    Không ăn khuya

    Thường thì những người thức khuya và có thói quen ăn khuya rất dễ bị tăng cân. Bởi vào lúc khuya là thời gian cơ thể được nghỉ ngơi cho nên các tế bào cũng sẽ trở nên đề kháng với các hoocmone trong cơ thể, dẫn đến sự trao đổi chất trong cơ thể chậm lại.
    Ngoài ra, ăn khuya còn làm tăng lượng đường trong máu, vì thế dễ dẫn đến tăng cân không kiểm soát. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân thì sau 8 giờ tối không nên ăn bất cứ một món gì nữa.
    Luôn có mục tiêu giảm cân

    Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng có tính quyết định đến việc bạn có giảm cân nhanh hiệu quả hay không. Làm việc gì cũng cần phải có mục tiêu và giảm cân cũng vậy. Khi có mục tiêu từ trước, bạn sẽ có động lực và sự cố gắng để giảm cân hơn.
    Uống nhiều nước

    [​IMG]
    Dù không cần giảm cân thì bạn vẫn cần phải uống nhiều nước mỗi ngày vì nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải những chất cặn bã ra khỏi cơ thể.
    Ngoài ra uống nhiều nước còn thúc đẩy cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, nhờ đó sẽ giảm được cân. Vậy nên, mỗi ngày bạn cần phải uống đủ từ 1.5- 2 lít nước lọc. Đồng thời, bạn cần phải hạn chế các loại đồ uống nước ngọt hay trà sữa, nước trái cây đóg sẵn.
    Đó là một số mẹo giảm cân nhanh và đơn giản. Hy vọng các bạn sẽ giảm cân thành công với các mẹo này. Và nếu như bạn muốn giảm cân nhanh hơn, hiệu quả hơn thì hãy áp dụng cách giảm béo Eco slim, phương pháp giảm cân độc quyền tại Saigon smile spa.
    Với cách giảm cân Eco slim thì chắc chắn bạn sẽ giảm cân được như mong muốn chỉ trong thời gian nhanh nhất. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay thông qua sso 1900 1299 nếu như bạn muốn giảm cân nhanh.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Meo giảm cân hiệu quả sau tết - EVA SLIM COLLAGEN 22/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo giảm cân sau tết - EVA SLIM COLLAGEN 21/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo thần kỳ từ giấm ăn không phải ai cũng biết 4/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo giảm đau nhức răng cho bà bầu ngay tại nhà 26/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo lau sàn nhà bằng giấm vô cùng hiệu quả 23/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!