laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 nguyên nhân khiến chổi gạt mưa ô tô nhanh chóng xuống cấp

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi luckyautovn, 1/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    luckyautovn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chổi gạt mưa Mercedes nhanh chóng xuống cấp có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Dù là nguyên nhân nào thì cũng khiến người sử dụng khó chịu vì chổi gạt mưa phát ra tiếng ồn, làm sạch không hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ ra 6 nguyên nhân chính khiến chổi gạt mưa ô tô Mercedes của quý vị nhanh chóng xuống cấp, mời quý vị theo dõi.

    Nguyên nhân chổi gạt mưa Mercedes nhanh chóng xuống cấp
    Chổi gạt mưa ô tô Mercedes nổi tiếng là chất lượng tốt, tuổi thọ cao nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, có một số người phàn nàn rằng: Tại sao thay thế chổi gạt mưa Mercedes dùng được 2 tháng đến 3 tháng đã có hiện tượng tiếng ồn và không còn hiệu quả. Có thể có nhiều nguyên nhân gây ra điều này. Điều đầu tiên cần chắc chắn rằng chổi gạt mưa Mercedes đó có chính hãng hay không. Bởi rất có thể đó không phải gạt mưa chính hãng nên chất lượng không đảm bảo được. Hoặc cũng có thể là các nguyên nhân sau đây

    [​IMG]
    Gạt mưa ô tô chính hãng
    Lưỡi gạt bị mòn
    Nguyên nhân đầu tiên có thể do lưỡi gạt của chổi gạt mưa bị mòn hoặc nứt làm cho hiệu quả gạt mưa bị suy giảm đáng kể, để lại nhiều vệt nước trên kính chắn gió. Lưỡi gạt mưa bị mòn có thể do thời tiết nắng nóng. Mưa nhiều làm cho chất lượng cao su bị suy giảm, gây nứt nẻ. Hoặc cũng có thể do các chất hóa học gây hại như: xăng, aceton làm cho cao su bị cứng lại, làm việc không còn hiệu quả

    [​IMG]
    Lưỡi gạt bị cứng do các chất hóa học
    Kính chắn gió nhiều bụi bẩn
    Kính chắn gió là nơi chổi gạt mưa tiếp xúc sát và trực tiếp nên nếu kính chắn gió chứa nhiều bụi bẩn sẽ làm cho chổi gạt mưa làm việc nhiều hơn và khó khăn hơn. Vậy nên, nếu kính chắn gió xe ô tô của quý vị thường xuyên đi ở nơi nhiều bụi thì quý vị nên lau qua kính chắn gió trước khi sử dụng chổi gạt mưa.

    [​IMG]
    Kính chắn gió bẩn sẽ khiến chổi gạt mưa làm việc nhiều hơn


    Cần gạt nước có nhiều bụi bám
    Trong quá trình di chuyển cần gạt nước sẽ bị bám nhiều bụi kèm theo, nếu để lâu dài mà không về sinh cần gạt sẽ làm cần gạt bị bám chắc nhiều bụi rồi ăn mòn cần gạt khiến cần gạt kém hiệu quả hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Nên vệ sinh chổi gạt mưa thường xuyên


    Kính chắn gió bị nứt, vỡ
    Như đã nói, kính chắn gió là bộ phận tiếp xúc trực tiếp tới chổi gạt mưa. Nên khi bề mặt kính chắn gió bị nứt hoặc vỡ sẽ làm ảnh hưởng đến chổi gạt mưa. Có thể làm hỏng chổi gạt mưa nếu bị nứt vỡ, nặng. Khi kính chắn gió bị nứt quý vị nên khắc phục trước khi sử dụng chổi gạt mưa. Nếu không sau này sẽ phải thay cả kính chắn gió và chổi gạt mưa.

    [​IMG]
    Kính chắn gió bị nứt sẽ làm hỏng chổi gạt mưa


    Kính chắn gió bị mòn
    Kính chắn gió sau một thời gian dài sử dụng sẽ không còn mịn như hồi mới mua nữa. Điều này, sẽ làm cho cần gạt mưa làm việc khó khăn hơn rất nhiều và còn làm mòn chổi gạt mưa nữa.

    [​IMG]
    Kính chắn gió mòn cũng làm mòn chổi gạt mưa


    Sử dụng chổi gạt mưa ô tô Mercedes khi kính chắn gió không có nước
    Một sai lầm tưởng chừng vô hại nhưng lại rất ảnh hưởng đến chổi gạt mưa. Đó là sử dụng chổi gạt mưa khi kính chắn gió không có nước. Sở dĩ kính chắn gió hoạt động cần có nước để hoạt động hiệu quả và dễ dàng hơn nên khi không có nước sẽ rất khó khăn và không sạch.

    [​IMG]
    Không nên sử dụng chổi gạt mưa khi kính chắn gió không có nước


    Lưu ý để bảo vệ chổi gạt mưa ô tô Mercedes sử dụng được lâu dài
    Nhờ một số lưu ý nhỏ, quý vị có thể sử dụng chổi gạt mưa bền tới 2 năm. Một số lưu ý đó là:

    Lưỡi gạt mưa ô tô:
    • Lưu ý đến lưỡi gạt của chổi gạt mưa. Nếu lưỡi gạt bị mòn thì quý vị có thể thay thế mình lưỡi gạt mà không nhất thiết phải thay cả chổi gạt.
    • Nên vệ sinh lưỡi gạt thường xuyên để đảm bảo điều kiện tốt nhất mỗi khi sử dụng chổi gạt mưa.
    • Nên vệ sinh chổi gạt mưa. Đặc biệt là lưỡi gạt mưa bằng nước rửa phụ tùng chuyên dụng. Tránh sử dụng bằng xà phòng, chất tẩy rửa, xăng… làm mòn lưỡi gạt.
    [​IMG]
    gạt mưa ô tô tại Hà Nội
    Kính chắn gió ô tô:
    • Nếu muốn vệ sinh kính chắn gió bằng cần gạt. Quý vị nên phun một lớp nước lên kính chắn gió trước rồi mới sử dụng chổi gạt mưa. Như thế sẽ tốt cho chổi gạt mưa hơn.
    • Nếu kính chắn gió đã được sử dụng lâu năm. Quý vị có thể cải thiện bề mặt thô ráp của kính chắn gió bằng sản phẩm làm trơn bề mặt kính và chống bám mưa như Rain-X. Như thế là đã cải thiện được bề mặt kính hiệu quả mà không phải thay thế toàn bộ gây tốn kém.
    [​IMG]
    Sử dụng nước rửa kính chuyên dụng


    Hi vọng với những chia sẻ về “6 nguyên nhân chổi gạt mưa Mercedes nhanh chóng xuống cấp”. Có thể giúp quý vị tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chổi gạt mưa Mercedes nhanh chóng hỏng hóc. Và điều quan trọng nhất quý vị nên thay thế bằng chổi gạt mưa Mercedes chính hãng. Đảm bảo gạt mưa ô tô sử dụng được lâu dài, và hiệu quả hơn.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0774 336 222

    Cung cấp gạt mưa Mercedes tại Hà Nội, gạt mưa chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Giao hàng toàn quốc
     
Chủ đề tương tự: nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thông báo lịch nhận giao hàng và nghỉ tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 22/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp so sánh nhanh santafe 2018 nhaapj khẩu nguyên chiếc so với dòng xe kahcs 11/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nguyên nhân gây ra lỗi phun xăng điện tử 18/5/15
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp giá xe elantra 2018 nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc tại việt nam 18/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp xe santafe 2019 nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp trong nước khác nhau thế nào 14/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!