laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

6 thực phẩm giảm cân không cần đi spa

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ketoanexpert, 18/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 703

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Bột yến mạch

    Bot yen mach là thức ăn rất tốt và đã từ lâu không còn xa lạ gì với người dân việt nam vì những hữu dụng tuyệt vời mà nó đem lại. yen mach Quaker không những tốt cho sức khỏe như ngăn ngừa ung thư, các bệnh về tim mạch, yến mạch cho bé ăn dặm còn là thực phẩm thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trong thời gian trẻ tập ăn. Ngoài ra yến mạch giảm cân rất hiệu quả và nhanh chóng, đây là biện pháp an toàn nhất và được rất nhiều chị em chọn lựa

    Xem thêm: Địa chỉ mua yến mạch Hà Nội

    Một chén bot yen mach chỉ chứa khoảng 130 calo. yen mach Quaker chứa nhiều chất xơ hòa tan giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và cũng giúp loại bỏ các chất độc trong dạ dày của bạn. yến mạch là một nguồn tích lũy chất xơ hòa tan giúp bạn ép cân.

    [​IMG]


    2. Trà xanh

    Trà xanh từ lâu đã được biết đến là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giúp trẻ hóa làn da ngoài ra trà xanh còn là thực phẩm ép cân hiệu quả. Trà xanh có chất flavonoid rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là ép cân. Nhưng thay vì như lâu nay mọi người thường uống từ 8-10 ly nước thì nghiên cứu mới đây cho thấy bạn chỉ nên uống 2-3 ly nước trà xanh mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ những chất thải ra ngoài cơ thể phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn tiêu hóa và tốt cho hệ miễn dịch

    3. Sữa chua

    Sữa chua cũng là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời chứa nhiều canxi tốt cho xương của người già và bổ sung canxi giúp bé chắc khỏe hơn. Trong sữa chua có chứa rất nhiều khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Hương vị của sữa chua rất ngon nên trẻ em rất thích ăn. Không những thế sữa chua giúp giảm mỡ bụng đến 80% và thường được dùng với một số thực phẩm khách để làm đẹp hiệu quả.

    4. Quả táo

    [​IMG]

    Một quả táo có thể khiến bạn có cảm giác no trong một thời gian lâu và do đó giúp bạn ăn ít hơn. Cơ thể chúng ta cũng mất nhiều thời gian để tiêu hóa chất xơ phức tạp so với các loại thực phẩm ngọt khác. Vỏ quả táo chứa một loại chất xơ là axit ursolic. Theo một nghiên cứu thực hiện trên chuột, chất này giúp giảm nguy cơ béo phì vì nó là loại nhiên liệu đốt cháy calo và chất béo.

    5. Lòng trắng trứng

    Với lượng calo chỉ bằng 1/3 so sới đỏ trứng nên nó cũng được sắp sếp trong top những thức ăn giảm cân hiệu quả. Tuy có ít calo nhưng lòng trắng trứng lại chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe.

    6. Củ cải

    Củ cải giòn, và chỉ chứa 19 calo cho mỗi chén. Bên cạnh đó củ cải rất giàu kali, vitamin B6 và vitamin C, có hàm lượng nước cao. Điều này giúp cho củ cải một thực phẩm ép cân tuyệt vời và tốt cho sức khỏe.

    Trên đây là 6 loại thức ăn giúp giảm cân hiệu quả mà ít người biết đến tác dụng của nó. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích giúp bạn có những kế hoạch và sự phối hợp tốt cho thực đơn giảm cân của mình.
     
Chủ đề tương tự: thực phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da thực phẩm giúp cải thiện làn da của bạn 13/9/22
Nhất Dáng Nhì Da Thực phẩm bổ huyết cho phụ nữ 25/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Chống lão hóa da bằng thực phẩm từ thiên nhiên như thế nào? 11/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Top thực phẩm bổ sung collagen cho cơ thể 3/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân 24/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!