laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

60% căn hộ đã bán trong đợt đầu của Dự án Gold View

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho GoldView Quan 4 – Dự án Phức hợp trung tâm thương mại, dịch vụ căn hộ cao cấp lớn nhất quận 4. Sở hữu vị trí đắc địa -dễ dàng di chuyển về Quận 1, 2, 5, 7, 8. Cùng những ưu điểm vượt trội mang đến cho cư dân một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh tươi mát đi cùng với tiện ích hiện đại, The Goldview như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho chủ nhân sở hữu.

    [​IMG]

    Hồ bơi tràn bờ riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em, được thiết kế theo chuẩn hồ bơi của những khách sạn, resort cao cấp trên thế giới. Sống tại Du an The GoldView gia đình bạn sẽ được sở hữu cả một môi trường sống đẳng cấp và đầy mảng xanh. Đặc biệt, điều bạn quan tâm nhất cũng chính là điều mà chủ đầu tư The Gold View cũng quan tâm đó là tương lai của con em bạn. Chính vì thấu hiểu được tâm lý của bạn nên chủ đầu tư The Gold View đã tạo ra một môi trường đầy mảng xanh và tiện ích đẳng cấp như: Khu vui chơi cho trẻ em, 5 tầng trung tâm thương mại theo chuẩn cao cấp, Rạp chiếu phim, Hồ bơi tràn người lớn và trẻ em tầng 05 Tháp A, Vườn treo và Đài phun nước ở tầng 25 Tháp A, Hồ bơi tràn và café sân thượng tầng 27 Tháp B...

    Sự khan hiếm về quỹ đất tại khu vực trung tâm thành phố càng khiến cho giá trị của bất động sản tại khu vực cận kề trung tâm tăng giá nhanh trong ngắn hạn. Dự án The Gold View hội tụ những tiềm năng cho sự gia tăng giá trị hiện hữu.
    Phường 1, Quận 4 sẽ là khu trung tâm thương mại – dịch vụ của khu quận và của khu trung tâm thành phố được quy hoạch thành khu dân cư cao tầng hiện đại với đầy đủ dịch vụ công cộng. Về giao thông : đường Hoàng Diệu nối dài giai đoạn 2 qua phường 1 sẽ được mở rộng lộ giới 20m và dọc tuyến đường này sẽ được quy hoạch thành phân khu thương mại dịch vụ của cả quận 4 và khu vực lân cận.
    Căn hộ cao cấp nhằm đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho các cư dân sống trong nó, mà nói tới cuộc sống tiện nghi thì phải nói tới tiện ích trong một căn hộ, view nhìn từ căn hộ, hầu hết các căn hộ thiết kế đều nhìn trực diện ra khu trung tâm Q1 và sông Sài Gòn. Gold View mang trong mình những tiện ích cầm thiết và đầy đủ cho cuộc sống của mọi cư dân sống trong mình. Tiêu biểu là các tiện ích như trung tâm mua sắm, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng tập GYM, nhà hàng và nhiều tiện ích khác.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ độc đáo đón nắng gió tự nhiên, mang ánh sáng và bầu không khí thoáng mát của căn hộ. Diện tích linh hoạt, hợp lý với thiết kế qua bàn tay tài nghệ của một trong những chuyên gia hàng đầu về kiến trúc. Căn hộ Masteri Thao Dien được xem là căn hộ đáng mong chờ nhất khu Đông. Masteri Thảo Điền dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh gần 6.000 m2 và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2, ... tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Sống ở đây, cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn mà vẫn được hưởng các tiện nghi của đô thị hiện đại.
    Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh gồm hơn 90 tiện ích sống đẳng đẳng cấp trong nhà và ngoài trời thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym… phục vụ các nhu cầu thiết yếu, thư giãn và giải trí. Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư, sẽ được đưa vào hoạt động cùng lúc với khu dân cư. Đây sẽ là điểm mua sắm đẳng cấp với quy mô của một trung tâm thương mại lớn nhất và hiện đại nhất thành phố.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!