laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

60% căn hộ đã bán trong đợt đầu của Dự án Gold View

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Can ho The Gold View như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu. The Gold View được thiết kế gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng và 33 tầng hiện đại, tầng 1 gồm sảnh chào đón với các tiện ích như nhà trẻ, khu chăm sóc sức khỏe, hồ cảnh quan,sân chơi,…mang lại cho các vị một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh, không khí thoáng mát trong lành với tiêu chuẩn căn hộ mang tầm quốc tế, đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]

    Can ho The GoldView được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ Phần May – Diêm Sài Gòn là công ty Cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản,khu căn hộ, dân cư, khu thương mại, văn phòng khách sạn ở Việt Nam.

    Được công ty Cổ phần xây dựng Coteccons đảm nhận là nhà thầu chính. Coteccons nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt và sửa chữa , tư vấn đầu tư, quản lý đầu tư, thiết kế tổng mặt bằng xây dựng các loại công trình. Với các thành tựu đã đạt được, Coteccons chính thức được bầu chọn là một trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Xếp hàng thứ nhất các doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong 4 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009 và năm 2010 do báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report bình chọn.
    Đơn vị quản lý và phát triển của The Gold View là TNR Holdings Việt Nam, được biết đến tại Hà Nội với nhiều dự án nổi trội như Gold Mark City, GoldSilk Complex. Gold View cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của TNR tại Sài Gòn, việc kết hợp với May – Diêm Sài Gòn là bước ngoặc cho mô hình của TNR lớn mạnh.
    Can ho The Gold View Bến Vân Đồn chọn Maritime bank làm đối tác tài chính chiến lược, cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích của khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn theo Hợp Đồng Mua Bán. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ lý tưởng tại The Gold View. Maritime Bank còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
    Chủ đầu tư tin cậy, nhà thầu chất lượng, đơn vị quản lý nổi tiếng, được ngân hàng cam kết tài chính The Gold View xứng đáng là căn hộ được mong chờ nhất của Quận 4.

    [​IMG]

    Giữa lòng thành phố tấp nập, việc sở hữu một căn hộ có view nhìn ra sông là một việc mà không phải ai cũng có được. Bạn cứ tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bước vào căn hộ của mình, 1 luồng gió mát từ sông Sài Gòn thổi qua, đứng ngắm từng nhánh lục bình trôi, tâm hồn bạn sẽ thấy thư thả, mọi muộn phiền của cuộc sông hằng ngày sẽ được tan biến một cách nhanh chóng. Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những tòa tháp chọc trời cao nhất Việt Nam như Empire City Tower 86, những siêu đô thị như Khu phức hợp thông minh -Thủ Thiêm Eco Smart City, khu đô thị phức hợp Vinhomes Tân Cảng. Dự án gần đây nhất là tòa Landmark 81 tầng của dự án can ho Vinhomes Central Park. Được biết đến với nhiều khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã chứng minh thế mạnh cung cấp BĐS hạng sang tại thị trường phía Nam với Vinhomes Central Park.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!