laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

60 tuổi bị viêm đường tiết niệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi machao112, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    machao112 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa bác sĩ
    Tôi năm nay đã 60 tuổi và là cán bộ về hưu. Hiện công việc của tôi chủ yếu là chăm lo cho đàn lợn, gà, trồng rau sạch, cây cảnh, nuôi cá ở nhà, vừa là nhằm mục đích là cung cấp đồ ăn sạch cho cặp vợ chồng mình vừa là để có công việc thư giãn. Tôi vốn đã quen làm việc nên ngồi một chỗ thì tôi chẳng thể chịu được và tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân mình.


    Tôi vốn khá mạnh khỏe nhưng gần 2 tháng trở lại đây tôi có gặp một vài triệu chứng bất thường khi đi tiểu nên tôi khá lo lắng và thấy phiền toái. Cụ thể là mỗi lần đi tiểu tôi không thể tiểu bình thường mà luôn bị tiểu gắt , rắt, nước tiểu không ra hết. Tôi phải đi tiểu rất nhiều lần trong ngày, nhất là ban đêm. Xin được hỏi bác sĩ 60 tuổi bị bệnh viêm đường tiết niệu có sao không, mong được bác sĩ đáp . Tôi xin được cảm ơn .

    nai lưng Văn N (Kiên Giang)

    tư vấn :

    Bạn thân mến

    60 tuổi bị viêm nhiễm tiết niệu là vấn đề khá thường nhật và xuất hiện phổ biến chứ không hề thảng hoặc gặp. Nhiều người lầm tưởng nguyên nhân viêm đường tiết niệu chỉ xảy ra ở đàn ông trong độ tuổi sinh sản nhưng trên thực tế nó xuất hiện ở mọi đối tượng, độ tuổi nếu như bệnh nhân không chú ý đến việc vệ sinh cô bé , abc không an toàn, tần số cao nhịn tiểu, mặc đồ lót bó sát không phù hợp hoặc làm việc ở môi trường ô nhiễm,...

    Trong trường hợp này, bạn cho hay bạn hiện đang gặp rắc rối với việc tiểu tiện mà cụ thể là tiểu khó , rắt, nước tiểu không ra hết, đi tiểu rất nhiều lần trong ngày và nhiều hơn về ban đêm. Đây là một vài triệu chứng điển hình của viêm đường tiết niệu , tuy nhiên để có được chẩn đoán chính xác nhất tình trạng và lý do mắc bệnh thì bạn vẫn nên đến trực tiếp địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM hoặc một vài cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được khám lâm sàng, khai thác tiền sử tình trạng bệnh cũng như triển khai một vài kiếm tra cần thiết. Khi đã có vốn sức khỏe chẩn đoán chuẩn xác bác sĩ sẽ trả lời cho bạn phương pháp chữa phù hợp nhất để thoát khỏi một vài rắc rối ở thời điểm hiện tại.

    60 tuổi bị viêm đường tiết niệu không phải vấn đề quá đáng sợ. Bạn hãy khám chữa trị bệnh sớm ngay khi bản thân mới có triệu chứng bất thường nhằm mục đích là việc chữa đạt công hiệu cao nhất, giảm thiểu tối đa các nguy hại do bệnh gây nên. Bệnh càng kéo dài việc điều trị càng khó khăn, thời gian và chi phí điều trị càng tốn kém.

    để một số dấu hiệu của bệnh sớm được khắc phục và không trở nên trầm trọng hơn bên cạnh việc điều trị sớm tại cơ sở uy tín bạn cũng nên chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, abc an toàn, uống nhiều nước, không nhịn tiểu,...

    Chúc bạn khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!