laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 Đồ uống healthy giúp giảm cân và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thanhbui93, 31/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồ uống healthy đang là xu hướng được khá nhiều người chọn lựa để che chở và xây dựng sức khỏe. Các loại thức uống này thường xuyên có những thành phần thảo dược tự nhiên, không có chứa đựng chất bảo quản nên vô cùng tốt cho cơ thể con người. Bài viết sau đây sẽ quảng cáo tới bạn những loại thức uống tốt cho sức khỏe đơn giản và dễ dàng thực hiện ở nhà, bạn đọc nên Có thể bạn quan tâm.
    >>> Xem thêm: https://drinkocany.com/do-uong-healthy
    Đồ uống healthy là gì?

    [​IMG]
    Đồ uống healthy có thể hiểu là những loại thức uống cất khá nhiều thành phần hữu cơ cực tốt cho sức khỏe mà con người nên dùng hằng ngày. Nước uống healthy đang trở nên xu hướng sống lành mạnh và tích cực được rất nhiều người chọn lựa, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19 hoành hành như bây giờ.
    Bên cạnh việc sở hữu thành phần không có gây hại, những loại đồ uống này còn có hương vị thơm ngon, dễ dàng dùng cho cả trẻ em, người cao tuổi hay phụ nữ có thai. Những chuyên gia cũng đánh giá cao về thức uống healthy và khuyến khích mọi người nên tích cực tiêu thụ chúng khá nhiều hơn. Ngoài việc mua sẵn đồ uống lành mạnh tại những cửa tiệm bên ngoài, mọi người hoàn toàn có thể tự chế biến loại đồ uống này tại nhà, vừa đảm bảo tin cậy vừa có thể gia giảm xuống theo sở rất thích của bản thân và gia đình.
    Công dụng của đồ uống healthy

    [​IMG]
    Đồ uống healthy có các lợi ích chính sau đây:
    Duy trì vóc dáng thon gọn: một trong những lý do khiến thức uống healthy chiếm được cảm tình của phái đẹp đó là vì khả năng duy trì vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh. Trong loại đồ uống này có cất giữ rất nhiều chất xơ hòa tan, enzymes giúp loại bỏ mô mỡ dư thừa và cải thiện hệ thống tuần hoàn trong cơ thể.
    Ngăn ngừa tình trạng mất nước: Nước là một trong những thành phần căn bản và quan trọng nhất đối với cơ thể con người. Khi bị mất nước, con người sẽ phải đối mặt với hàng loại vấn đề về sức khỏe, độc nhất là với hệ tiêu hóa và làn da. Những loại thức uống healthy có thể giúp bổ sung lượng nước cần thiết hằng ngày, nhất là trong các tháng hè oi bức.
    giúp đỡ sức khỏe hệ tiêu hóa: những loại thức uống lành mạnh có thành phần thực vật được coi là giải pháp giúp đỡ bảo vệ hữu hiệu đối với hệ thống tiêu hóa. Chúng không có chỉ cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu mà còn cả nguồn chất xơ dồi dào, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng khó tiêu, táo bón, đi ngoài lỏng phân,…
    Cung cấp những chất chống oxy hóa: Đồ uống healthy thường đựng một lượng lớn các hoạt chất chống oxy hóa có khả năng tiêu diệt gốc tự do trong cơ thể. Chính bởi vậy, việc thường dùng những loại thức uống này có thể giúp con người phòng ngừa bệnh tật, nhất là các tình trạng nguy hiểm như tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, ung thư,….
    Tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng: khá nhiều khách hàng nước uống healthy để tăng cường đề kháng và miễn dịch cơ thể. Lý do là vì trong các loại thức uống này thường xuyên có chứa đựng thành phần dinh dưỡng đa dạng, ví dụ như beta carotene với khả năng thúc đẩy sản sinh kháng thể.
    các loại nước uống healthy dễ và dễ thực hiện

    hiện nay có nhiều công thức đồ uống healthy khác nhau, nổi bật trong ấy có thể kể tới 7 loại sau đây:
    1. Trà xanh
    Nhắc tới những loại thức uống healthy rất tốt cho sức khỏe, khá nhiều người thường xuyên nghĩ ngay tới trà thảo mộc, sáng tạo là trà xanh. Trà xanh không chỉ giúp cung cấp nước cho cơ thể mà còn sở hữu một lượng lớn hoạt chất polyphenol giúp ngăn ngừa ung thư vú và ung thư chi phí liệt tuyến.
    không có các vậy, rất nhiều nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc tiêu thụ một ly trà xanh sau bữa ăn có thể giúp giảm xuống lượng đường trong máu, có lợi ích tích cực cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2.
    Nguyên liệu: 20g lá trà xanh, 500ml nước lạnh.
    [​IMG]
    cách thức thực hiện:
    Lá trà xanh rửa sạch, để ráo rồi cho vào nồi đun sôi cùng với 500ml nước lạnh.
    Sau khi trà đã sôi, bắc nồi xuống, đợi nguội rồi sử dụng uống hàng ngày.
    2. Đồ uống healthy từ quả lựu
    Nước ép từ quả lựu là một trong những loại thức uống healthy được ưa chuộng nhất ngày nay. Theo các nhà khoa học, nước ép lựu có cất nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào và cải thiện một vài tình trạng viêm xương khớp. Không có các vậy, loại nước uống này còn giàu vitamin C với khả năng tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa cảm cúm hiệu quả.
    Nguyên liệu: 1 đến 2 quả lựu đỏ, 2g muối trắng.
    phương pháp thực hiện:
    Bóc vỏ lựu và tách lấy phần hạt bên trong. Dùng máy ép trái cây để ép lấy phần nước cốt nguyên chất từ quả lựu. Nếu không có máy ép thì dừng máy xay nghiền nát hạt lựu rồi sử dụng rây chọn lọc lại.
    Pha thêm chút muối trắng vào nước ép để gia tăng hương vị, uống 1 ly/ngày.
    3. Nước chanh
    Nước chanh được coi là loại đồ uống healthy bình dân và tiện lợi vì mọi người có thể tự chế biến chúng ở nhà hàng ngày rất đơn giản. Khá nhiều chuyên gia còn khuyến khích bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh sau lúc ngủ dậy để thanh lọc cơ thể. Theo đấy, nước chanh có chứa khá nhiều vitamin C – một hoạt chất quan trọng giúp tăng cường miễn dịch và phòng chống sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn gây hại.
    Một lưu ý nhỏ là mọi người không có nên tiêu thụ nước chanh vào buổi tối vì axit citric trong loại thức uống này có thể bị tích tụ trong thận và gây ra sỏi thận. Người có vấn đề về dạ dày, ví dụ như viêm loét nên uống nước chanh sau khi ăn no.
    Nguyên liệu: 2 thìa nước cốt chanh, 300ml nước ấm.
    cách thức thực hiện:
    Pha 2 thìa nước cốt chanh vào một cốc nước ấm, sử dụng thìa khuấy đều. Mọi người cũng có thể thêm vào hỗn hợp một chút muối và mật ong để gia tăng hương vị Nếu yêu thích.
    sử dụng nước chanh đều đặn mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!