laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 gam màu tạo nên xu hướng thời trang mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là công ty hóa chất chuyên tạo ra màu sắc cho các sản phẩm từ thời trang cho tới công nghệ, Pantone là công ty đang tạo nên xu hướng cho nhiều loại sản phẩm, đặc biệt là hàng thời trang. Tím Sangria là gam "hot" nhất cho mùa thu đông năm nay. Tỷ lệ các nhà thiết kế y phục nữ dùng màu này là 15,89% trong khi nam giới là 16,89%. Cùng chiêm ngưỡng những sắc màu của công ty Pantone làm ra nào các bạn trẻ.
    Màu đỏ máu ecudo
    Sắc đỏ Aurora xếp thứ hai. Gam này được pha thêm màu xanh nước biển nên có phần dịu mắt hơn so với màu đỏ thường ngày. Tỷ lệ nhà thiết kế trang phục nữ và y phục nam sử dụng màu này cho mùa thu đông là 13,26% và 14,19%.
    Màu tím biền biệt
    Lan tím được Pantone vinh danh là "Màu của năm 2014" nên nó được dự đoán xuất hiện ở mọi mùa trong năm nay. Tỷ lệ nhà thiết kế y phục nữ dùng màu này là 12,78% và trang phục nam là 13,51%.
    Trong mùa thu đông sắp tới, sắc xanh nước biển vẫn nằm trong danh sách yêu thích của giới thời trang.
    Trong mùa Thu Đông sắp tới, màu cobalt vẫn nằm trong danh sách yêu thích của giới thời trang. Tuy vậy, trong năm nay, tông cobalt được điều chỉnh cho sáng hơn so với năm ngoái. Số lượng nhà thiết kế trang phục nữ dùng màu này trong mùa sắp tới chiếm 10,2% trong khi trang phục nam là 8,78%.
    Bên cạnh đó, gam xanh nước biển hoàng phái (Royal Blue) được coi là sự thay thế hoàn hảo cho sắc navy của 2013. Đại diện của Pantone cho biết: "Navy đã trở thành nhàm. Các nhà thiết kế và tín đồ thời trang không còn chuộng gam này". Các nhà thiết kế trang phục nữ dùng màu xanh nước biển hoàng thất chiếm 7,65% còn nam là 7,43%.
    Màu xanh kim loại (đôi bốt)
    Màu kim khí (ở đôi bốt) cũng sẽ được để ý hơn trong mùa Thu đông 2014. Đây là sự kết hợp giữa tông xám và bạc. Tỷ lệ các nhà thiết kế trang phục nữ sử dụng màu này là 6,63% còn nam giới là 6,76%.
    Màu nâu Cognac
    Màu nâu Cognac cũng sẽ gây nhiều chú ý. Số lượng nhà thiết kế y phục nữ chọn gam này chiếm tới 6,12% trong khi nam giới là 5,41%.
    Màu vàng
    Màu vàng sương (Misted Yellow) là gam đứng thứ 10 trong danh sách của Pantone. Các nhà thiết kế váy áo nữ dùng màu này chiếm 5,61% và nam là 4,73%.

    Năm nay, màu tím được các nhà thiết kế ưu ái nhiều nhất. Ngoài hai gam tím Sangria và tím lan,
    Năm nay, màu tím được các nhà thiết kế ưu ái nhất. Ngoài hai gam tím Sangria và tím lan, Pantone cho biết các giáo đồ thời trang sẽ còn thấy sự xuất hiện đông đảo của màu tím hoa cà. tuy thế, sắc này sẽ chỉ xuất hiện cho y phục nữ. Trong khi đó, các nhà thiết kế y phục dành cho nam lại dùng một gam khác là tím sương mù biển (Sea Fog) vốn được pha thêm nhiều màu xám hơn so với tím hoa cà. Tỷ lệ nhà thiết kế trang phục nữ sử dụng màu tím hoa cà là 11,22% còn đối với nam giới cho màu tím sương
    Màu xanh lục Cypress đứng thứ năm trong danh sách của Pantone. Các nhà thiết kế y phục nữ dùng màu này chiếm 10,71% còn nam giới là 9,46%.

    Xem thêm:

    Giá thắt lưng da cá sấu

    Thắt lưng da cá sấu giảm giá

    giá ví da cá sấu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!