laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 lý do nên chọn Sunny Villa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dinhtung0806, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, ngành du lịch đang dần đóng vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế nước ta, nhất là du lịch biển. Các bờ biển dài và vô cùng tuyệt đẹp của Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn cho những du khách trong và ngoài nước. Nhằm đưa biển vào không gian sống của mỗi người, dự án biệt thự bờ biển SUNNY VILLA ra đời đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, một cuộc sống mới cho những người yêu thích biển. Xem thêm căn hộ river city cao cấp.
    Biệt thự Sunny Villa có quy mô 350 căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi, khu căn hộ cao cấp 7-9 tầng và khu khách sạn 5 sao với công viên biển, bãi tắm riêng dài gần 1km, resort 5 sao, bến du thuyển, cầu vượt dây văng hiện đại kết nối trực tiếp dự án với bãi biển Hòn Rơm và sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Phan Thiết.

    Đất nền biệt thự Sunny Villa nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất Phan Thiết với vị trí vô cùng đắc địa của những biệt thự ven biển.
    Với 7 lý do mà bạn không thể nào bỏ qua biệt thự biển Sunny Villa:
    Dự án với 100% biệt thự hướng ra biển đón nắng, đón gió từ biển thổi vào. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống như trên thiên đường, buổi sáng thức dậy với ánh bình minh vừa ló dạng trên mặt biển, buổi chiều với khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn khi mặt trời dần dần tan vào mặt nước mênh mong của biển cả.

    Đất ở lâu dài, hạ tầng hoàn thiện và bàn giao nền xây dựng ngay. Chủ đầu tư bàn giao đất nền cho bạn, bạn sẽ tùy ý thiết kế căn biệt thự của mình theo sở thích và ý muốn của mình. Cùng với đó là các đường giao thông,cây xanh, công viên, đèn chiếu sáng, đường dây điện, nước,… được xây dựng và thiết đặt hoàn thiện. Tham khảo dự án căn hộ the southern dragon quận tân phú.
    Sở hữu bãi tắm riêng gần 1km, bạn có thể tùy thích thả mình trôi theo những cơn sóng vỗ không ngừng vào bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn sẽ tận hưởng một bờ biển riêng biệt, không ồn ào, đông nghẹt vào những lúc cao điểm; không phải tắm chung với cảnh bờ biển toàn rác,…Ngoài ra dự án còn sở hữu công viên biển, hồ bơi, hồ cảnh quan, khu vui choi giải trí, cầu vượt dây văng, sân golf 36 lỗ và bến du thuyền đem lại một cuộc sống hoàn toàn đẳng cấp và thoải mái cho bạn.

    Tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Tuy là đất nền biệt thự nhưng dự án được tích hợp các tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng 5 sao hoàn hảo từ resort, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng ven biển, spa & saune.

    Nằm trong quần thể được mệnh danh là “Thủ đô resort” của Việt Nam, bạn có thể tham dự các sự kiện biển trong nước và quốc tế diễn ra thường xuyên ở đây như: lướt ván buồm, đua thuyền bườm, kinh khí cầu, thả diều,…
    Vị trí giao thông vô cùng thuận lợi khi kế nối đến Tp.Hồ Chí Minh chỉ với 3 giờ di chuyển bằng ô tô qua cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành –Dầu Giây, cách sân bay Phan Thiết 5 phút (khai thác năm 2018)
    Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng dự án có giá bán tốt nhất trong khu vực.
     
Chủ đề tương tự: nên chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản lý do chọn mua đất nền biệt thự The Ocha 5/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên chọn Duplex, Officetel hay Penthouse giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do nên chọn LTGSEO để bắt đầu chiến dịch SEO giá rẻ 12/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các lý do bạn nên chọn dịch vụ SEO LTG giá rẻ 12/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do nên chọn dịch vụ SEO Branding giá rẻ 6/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!