laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 lý do to đùng nên sử dụng thùng rác 60 lít

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 24/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên các tuyến đường phố chúng ta thường bắt gặp các thùng rác 60 lít rất nhiều bởi sản phẩm có chất lượng cao, có nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm có ứng dụng cao trong cuộc sống, vật dụng này không chỉ cần dùng cho các nơi công cộng mà còn dùng ở công sở, xí nghiệp sản xuất hoặc ngay trong gia đình.
    Thông tin sản phẩm thùng rác nhựa 60 lít
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
    - Nhãn hiệu sản phẩm : Paloca
    - Chất liệu: Nhựa HDPE, Composite
    - Màu sắc: Màu xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, ghi
    - Dung tích: 60 lít
    - Size: (L)500mm x (W)420mm x (H)685mm
    - Có 4 bánh xe dễ dàng vận chuyển rác thải (di chuyển dễ dàng) bánh xe có thể tháo ra nếu không muốn dùng
    - Bảo hành: 12 tháng


    [​IMG]

    Cấu tạo của thùng rác nhựa 60 lít

    Thùng rác nhựa 60 lít gồm có 3 bộ phận chính đó là: nắp thùng, thân thùng và đáy thùng.
    - Nắp thùng: Nắp thùng kín được làm bằng nhựa HDPE và có 2 tay cầm giúp mở và đóng thùng một cách dễ dàng. Hai tay giằng có khả năng chịu lực tốt, thuận tiện cho quá trình di chuyển và thu gom rác thải.
    - Thân thùng: Thùng rác được làm bằng 100% nhựa HDPE siêu bền, bề mặt nhẵn giúp việc vệ sinh thùng rác trở nên dễ dàng hơn. Tất cả những thông tin về sản phẩm như: dung tích, thời gian sản xuất, hãng sản xuất… được nổi trên phần thân thùng, người mua có thể đọc các chỉ số một cách dễ dàng. Phần vành trên được thiết kế bởi 2 lớp chống va đập, tay cầm có tăng độ bám giúp di chuyển dễ dàng, đồng thời giúp thùng không bị móp, méo khi va đập mạnh.
    - Đáy thùng: Đáy thùng dày được trang bị thêm 4 bánh xe có trục được làm bằng thép có thể chịu trọng lực lớn; bánh xe được làm bằng cao su nguyên chất đúc có độ dẻo dai và ma sát nhất định nên chúng có độ an toàn cao, tiện lợi cho việc di chuyển
    Với thiết kế thông minh, thùng rác nhựa 60 lít mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bạn có thể đặt những chiếc thùng rác này trong nhà, nơi công cộng, trường học, công ty, nhà xưởng



    [​IMG]

    Lý do nên sử dụng thùng rác 60 lít
    - Thiết kế nhỏ gọn, thông minh: Qua thông số kỹ thuật thấy được thùng rác có kích thước khá nhỏ nhưng lại có khả năng chứa phù hợp với nhiều loại rác thải sinh hoạt nên thích hợp sử dụng chứa rác thải tại các địa điểm như trường học, bệnh viện, công viên, ....

    - Màu sắc bắt mắt: Thùng rác có màu xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, ghi rất phù hợp với không gian của công viên, góp phần tô thêm màu xanh cho môi trường.
    - Giá cả phải chăng: So với các loại thùng rác cùng loại hay inox thì thùng rác 60 lít có giá thành rẻ hơn phù hợp với mọi điều kiện kinh tế
    - Xuất xứ rõ ràng: Paloca là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị vệ sinh hiện nay. Chính vì thế người tiêu dùng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.
    - Thời gian sử dụng lâu dài: Thùng rác được làm bằng nhựa HDPE nguyên chất nên có thể chịu được mọi tác động của bên ngoài. Và trung bình thùng rác có thể sử dụng lên tới 10-15 năm.
    - Dễ dàng vệ sinh, thu gom rác, di chuyển: Bề mặt thùng rác nhẵn, dưới thùng có bánh xe nên thuận tiện cho việc cho việc di chuyển cũng như vệ sinh.
    - Chất liệu an toàn tuyệt đối với người sử dụng: Hầu hết các loại thùng rác to được làm nhựa HDPE để đảm bảo và đáp ứng nhu cầu sử dụng bền đẹp của người tiêu dùng
    - Góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường: Không thể phủ nhận thùng rác sẽ giúp những người vệ sinh phân loại rác và xử lý dễ dàng hơn, đặc biệt giúp người dân nâng cao ý thức bỏ rác đúng nơi quy định để giảm thiểu ô nhiễm môi trường cho rác thải gây ra.



    [​IMG]

    Thùng rác là vật dụng đã có mặt từ rất lâu đời trên thị trường, với những tính năng và ưu điểm vượt trội, những sản phẩm này ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, các trung tâm, tổ chức bảo vệ môi trường … Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, khoa học, kỹ thuật có nhiều mẫu thùng rác mới ra đời với kiểu dáng và tính năng vượt trội mang đến những tiện ích và trải nghiệm tốt cho người sử dụng.
    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm được hưởng những ưu đãi lớn về giá cũng như dịch vụ xin vui lòng hãy liên hệ với chúng tôi - Hành Tinh Xanh doanh nghiệp số 1 chuyên phân phối và sản xuất các loại thùng rác bảo vệ môi trường
    Hotline: 0981.228.766
    Cơ sở: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: đùng nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Thùng đựng chất thải nguy hại công nghiệp 120 lít 10/2/23
Môi Trường - Đô Thị 5 cách giặt, vệ sinh thảm trang trí đúng cách tại TPHCM, Bình Dương 3/5/21
Môi Trường - Đô Thị Kích thước ghế công viên đúng chuẩn nhất cho người Việt Nam 21/1/21
Môi Trường - Đô Thị Lắp chổi máy đánh giày Silroad như thế nào đúng chuẩn? 4/1/21
Môi Trường - Đô Thị Quy trình xử lý nước hồ bơi đúng cách 10/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!