laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 mẫu bông tai bạc nữ cao cấp được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 598

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bông tai là 1 trong các phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái, góp phần điểm tô cho gương mặt chị em thêm lộng lẫy, duyên dáng. Hãy cùng KAT Jewelry điểm danh những mẫu bông tai khiến chị em đam mê thời gian gần đây nhé.

    Nếu như trước đây, chỉ có những chất liệu như đá, ngọc trai được sử dụng nhiều để làm khuyên tai thì thời điểm này người ta còn áp dụng cả những vật liệu như kim khí, pha lê hay hạt nhựa và đặc biệt là các loại trang sức bạc độc đáo… được chau chuốt tinh tế để làm nổi bật khuôn mặt chị em.

    Bông tai dài

    Bông tai dài với sự nhiều chủng loại về thiết kế nên bạn có thể đơn giản chọn lọc cho mình mẫu bông tai phù hợp. Với các bạn gái có gương mặt tròn nên chọn dáng bông tai dài, mảnh để khuôn mặt nhìn trông thanh mảnh gọn hơn. Thời gian vừa qua có nhiều cô gái ưa thích kiểu bông tai bạc nữ cao cấp dài này vì nó ko chỉ giúp chị em ngày càng tăng vẻ nữ tính mà còn góp phần đem đến bề ngoài thời thượng, sang chảnh hơn.

    [​IMG]

    Bông tai tua tua

    Ko sang chảnh như các mẫu bông tai đính đá, những thiết kế bông tai tua rua gây tuyệt hảo nhờ sự đơn giản, thời trang lẫn độc đáo, mới lạ. Bông tai tua rua có nhiều thiết kế, màu sắc không giống nhau nên bạn có thể đơn giản lựa chọn để có thể hòa hợp với nhiều sét đồ khác nhau. Đơn giản, tinh tế chỉ với chùm tua rua nhỏ xinh khiến chị em chẳng thể rời mắt.

    [​IMG]

    Bông tai chữ thập

    Hình chữ thập hay cây thánh giá là một trong những họa tiết kinh điển. Ko chỉ xuất hiện trong những thiết kế thời trang mà biểu trưng chữ thập còn thiên biến vạn hóa trong vô khối mẫu trang sức. Bông tai chữ thập mang đến cho người đeo vẻ đẹp thời trang, mạnh mẽ thay thế cho sự nữ tính và điệu đà. Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt của bông tai chữ thập phù hợp kết hợp với nhiều set đồ thời trang.

    [​IMG]

    Bông tai tròn

    Bông tai tròn với nhiều kích cỡ, từ bé như đồng xu cho đến to như mẫu vòng tay đều khiến các giáo đồ thời trang mê man. Không chỉ làm mưa làm gió trên thị phần thời trang toàn cầu, món phụ kiện này cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bông tai tròn với vẻ đẹp thời trang, khoáng đạt thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác biệt, từ mạnh mẽ tới yểu điệu.

    [​IMG]

    Bông tai chuồn chuồn

    Đây là xu hướng bông tai mới nhất, chi tiết tạo sự lạ mắt nhưng mà vẫn mang lại cho bạn gái nét dịu dàng. Trong trường hợp bạn mến mộ sự giản dị có thể chọn mẫu bông tai chuồn chuồn đơn giản, nhỏ xinh. Bạn cũng nên chọn màu sắc thích hợp với y phục của mình tạo nên sự đồng điệu thời trang.

    [​IMG]

    Bông tai hạt

    Thiết kế bông tai mới lạ thu hút những bạn gái có sở thích sưu tập bông tai. Mẫu bông tai thời thượng này thường được các bạn nữ diện lúc nhập cuộc các bữa tiệc hoặc phối chung cùng các bộ cánh đậm chất bánh bèo.

    [​IMG]

    Bông tai đơn giản

    Những thiết kế bông tai đơn giản nhưng mà tinh tế khi kết hợp cùng các kiểu tóc cột gọn gang, tóc tết nữ tính hay tóc búi đẳng cấp sẽ tô điểm cho gương mặt bạn gái thêm rạng ngời và tạo điểm thu hút cho sét đồ của bạn. Mẫu trang sức này có vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng có thể đơn giản ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.
    Trên đây là các mẫu bông tai đang được chị em ưa thích nhất thời điểm này.
     
Chủ đề tương tự: mẫu bông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Các mẫu dây chuyền trang sức dành riêng cho bạn gái 5/12/18
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đẹp đang được lòng mỹ nhân sành mặc 8/11/18
Thời Trang - Phụ kiện 3 mẫu áo vest nữ giá rẻ công sở đẹp cho nàng diện ngày mùa đông 9/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Một số mẫu áo vest nữ đẹp cho bạn giá văn phòng 21/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu quần jeans quái dị mà đắt cắt cổ 29/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!