laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 mẫu lam chống nắng cho nhà hướng Tây được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi namphong123, 27/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    namphong123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà hướng Tây được coi là một trong những hướng nhà “khó ở” nhất của những căn nhà Việt Nam. Do hướng Tây là hướng mặt trời lặn, chính vì thế nó đón một lượng các tia bức xạ cũng như nhiệt lượng rất lớn từ mặt trời. Nhất là vào khoảng thời gian từ 12h trưa – 16h chiều, đây là lúc ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nóng nực nhất nếu xây nhà hướng Tây. Không chỉ thế, không khí nóng bức, ngột ngạt này còn kéo dài đến cả những buổi tối. Bầu khí oi bức nóng nực chính là điểm khó nhất cho nhà hướng Tây. Đặc biệt, Việt Nam nói riêng là một nước mang khí hậu nhiệt đới. Hướng Tây luôn đón những luồng gió nóng, nhất là vào những ngày hè.

    Tuy nhiên, bên cạnh những điều bất lợi, xây nhà hướng Tây sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn với lượng ánh sáng tối đa. Xét về mặt phong thủy, nhà hướng Tây sẽ giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công, may mắn hay sự thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời gia đình hạnh phúc, sung túc, sức khỏe dồi dào.

    Những điều thuận lợi đến từ nhà hướng Tây không hề nhỏ, và để khắc phục những điểm khó cho hướng nhà này rất đơn giản. Giải pháp dùng lam chắn nắng được coi là tối ưu cho điểm khó khăn này. Sử dụng lam chống nắng cho nhà hướng Tây đang trở nên ngày càng thịnh hành. Sau đây hãy cùng tìm hiểu 10 mẫu lam chống nắng cho nhà hướng Tây được ưa chuộng nhất.

    I. LAM CHẮN NẮNG LÀ GÌ
    Hệ thống lam chắn nắng (Sun Louver) là hệ thống phụ kiện cho các công trình kiến trúc có tác dụng ngăn cản các tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như: nắng, mưa, gió nóng,… Hệ thống được thiết kế đa dạng, linh hoạt với từng phong cách kiến trúc. Được ưa chuộng sử dụng cho những ngôi nhà hướng Tây do đón lượng gió nóng và nhiệt lượng cao từ mặt trời.

    [​IMG]
    Lam chắn nắng được đo kích thước

    Lam chắn nắng có thể làm từ nhiều chất liệu: gỗ combosite, bê tông, nhôm, hợp kim nhôm,… Nhưng phổ biến nhất hiện nay là hệ thống lam bằng các thanh nhôm và hợp kim củ nhôm vì đặc tính nhẹ và độ bền cao.Hệ thống có cấu tạo chính là các thanh lam và khung xương gắn được liên kết chắc chắn với nhau. Trong đó, các thanh vật liệu được đặt ngang, dọc, chéo hoặc ở dạng ô… Các thanh chắn này được liên kết với nhau bằng các mối nối. Có loại lam có thể di chuyển linh hoạt để điều chỉnh lượng sáng, cũng có loại cố định hoặc xây bằng betong.

    II. 7 MẪU LAM CHẮN NẮNG CHO NHÀ HƯỚNG TÂY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
    Lam chắn nắng có tác dụng hạn chế luồng khí nóng và cản các tia bức xạ chiếu vào nhà nhưng vẫn đảm bảo chiếu sáng và lưu thông gió cho không gian. Đồng thời hệ thống lam chắn nắng hiện nay được thiết kế rất đa dạng phù hợp theo tính thẩm mỹ và kiến trúc của từng căn nhà. Sau đây là 7 mẫu lam chắn nắng cho nhà hướng Tây được ưa chuộng nhất.
    Lam chắn nắng nhựa giả gỗ
    Lam chắn nắng nhựa giả gỗ được lòng nhiều kiến trúc sư bởi màu sắc đẹp như gỗ thật, và chi phí giá thành cũng rẻ không những thế lam chắn nắng gỗ nhựa cũng cực kỳ bền vững theo thời gian nên có thể nói lam chắn nắng nhựa giả gỗ được lòng kiến trúc sư và gia chủ là điều hiển nhiên. Ngay cả đơn vị thi công lam chắn nắng hàng đầu tại tphcm là Fintech cũng rất yêu thích và chọn lựa dòng lam chắn nắng nhựa giả gỗ này. Nhìn sơ qua thông số kỹ thuật

    Chiều dày trung bình: +/- 1,5 mm

    Tiết diện: 100 mm - 450 mm.

    Màu sắc: đen, xám, bạc, trắng

    Lam chắn nắng hình lá liễu
    Đây là loại lam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Với chất liệu làm từ hợp kim nhôm siêu bền, bề mặt được sơn gia nhiệt cao cấp tối đa hóa độ bền và tác dụng ngăn nhiệt cho ngôi nhà.

    Thông số kỹ thuật

    • Độ dày: 0,6 – 2,2 mm
    • Chiều dài thanh lam: >6000mm
    • Kích thước: 120-150-170mm.
    • Màu sắc: màu trắng, xám bạc
    • Vật liệu: nhôm hợp kim Aluminum 1001 – 6006 , thép hợp kim cao cấp H24.
    • Khoảng cách chiều ngang giữa các tay đỡ: dưới 1500mm
    [​IMG]
    Với chất liệu từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và siêu bền, lam chắn hình lá liễu là lựa chọn hàng đầu cho các công trình. Khả năng kiểm soát ánh sáng lên tới 90% ánh nắng mặt trời và những tia cực tím có hại. Đồng thời tác dụng giảm tiếng ồn cùng cấu trúc vững chắc có thể tái sử dụng cũng là những ưu điểm rất lớn của loại lam này.

    Lam chắn nắng hình chữ Z
    Nếu bạn muốn lựa chọn loại lam chắn giá mềm mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và công dụng thì hãy lựa chọn lam chắn nắng hình chữ Z. Ngăn hiện tượng chói sáng cho ngôi nhà đồng thời kiểm soát được nhiệt độ phòng và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt hệ lam này có tính linh hoạt khi có thể gắn vào bất kỳ loại cấu trúc có sẵn hoặc lắp rời nào bằng hệ khung treo nổi.

    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước thông dụng: Chiều dài ≤ 6000 mm, chiều rộng 132mm.
    • Độ dày phổ thông của thanh prole: 0.6 – 0.8mm
    • hình khoảng cách chiều ngang tối đa của thành đỡ:1500mm, chiều dọc có thể thay
    • Màu sắc: bạc, trắng hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng.
    [​IMG]
    Hệ thống lam chắn nắng hình chữ Z có tính thẩm mỹ và linh hoạt cao, được áp dụng cho các công trình thấp tầng, có góc view lớn. Giá thành thấp nên có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

    Lam chắn hình thoi
    Đây là hệ thống lam chắn nắng tối ưu hóa về lượng gió nhằm tăng tính ưu việt của công trình.

    Thông số kỹ thuật:

    • Quy cách: Bản rộng 150 – 200 – 300 – 450mm.
    • Màu sắc: Anod hoặc sơn tĩnh điện (RAL)
    • Vật liệu: Aluminum 6063 -T5.
    • Chiều dày: 1.3mm – 3.0mm.
    [​IMG]
    Hệ thống lam chắn nắng hình thoi có các tính năng nổi bật như:

    • Lưu thông và điều hòa luồng khí cho ngôi nhà
    • Điều chỉnh không khí đảm bảo "đông ấm hè mát" cho căn nhà.
    • Thiết kế tinh xảo và thẩm mỹ, dễ dàng phù hợp với mọi loại công trình.
    • Chắn nắng, bụi bẩn và giảm tiếng ồn
    Lam chắn nắng hình hộp
    Lam chắn nắng hình hộp giúp lưu thông không khí, gió và ánh sáng cho công trình dân dụng tới công cộng. Với ưu điểm về độ bền nhẹ nhưng cứng, có tuổi thọ lên tới 10 năm, lam chắn nắng hình hộp hiện đang được rất ưa chuộng.

    Thông số kỹ thuật

    • Vật liệu: hợp kim nhôm cao cấp: mác nhôm 6061 hoặc 6063.
    • Chiều dày: 1,2 – 2,5mm.
    • Chiều dài cây nhôm tiêu chuẩn 6m.
    • Khung thép hộp: hộp thép thông dụng 40x80mm.
    • Khung nhôm hộp: hộp nhôm thông dụng 38x76mm.
    • Khoảng cách giữa các thanh Lam: có thể thay đổi theo yêu cầu và loại thanh Lam sử dụng
    [​IMG]
    Được phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa và chống cháy cao, lam hộp giúp bảo vệ ngôi nhà và các công trình một cách lý tưởng. Với mẫu mã sang trọng và màu sắc tinh tế giúp khônggian trở nên thanh thoát hơn trong mọi công trình.

    Lam chắn nắng hình elip
    Được lắp đặt cố định hoặc có thể thay đổi góc nghiêng theo hướng nắng. Vì thế mà hệ lam này ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình hiện đại ngày nay.

    Thông số kỹ thuật:

    [​IMG]
    Không chỉ giúp chống nắng nóng cho ngôi nhà, hệ thống lam chắn nắng hình elip còn có khả năng giảm tiếng ồn cực cao. Thiết kế dạng elip mềm mại, đẹp mắt tạo tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình. Với hệ thống lam này, bạn có thể giảm thiểu việc sử dụng điều hòa không khí tối đa.

    Lam chắn chữ S (132S)
    Lam chắn nắng 132S – Là hệ chắn nắng gồm các tấm chắn nắng hợp kim gập hình chữ S. Hệ lam này có cấu trúc vững chắc, hệ xương đỡ thanh thoát làm tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

    Thông số kỹ thuật:

    • Quy cách: 132mm
    • Màu sắc: White, Ghi nhũ (RAL)
    • Vật liệu: Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ)
    • Chiều dày: 0.6mm – 0.8mm
    [​IMG]
    Hệ thống lam chắn nắng 132S được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp chắn nắng thẳng, hay mái che, mái vẩy. Với chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp cùng lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt, lam chắn nắng 132S có tuổi thọ và hiệu quả cực cao. Giúp điều hòa không khí trong nhà, tối thiểu các tia cực tím độc hại và giảm tiếng ồn từ môi trường. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất đồng nhất nên có sự đồng bộ hóa cao, dễ dàng sử dụng và tái chế.

    Lam chắn chữ C (85C)
    Lam chắn nắng hình chữ C là hệ thống lam nhôm chắn nắng với lá lam chắn có hình dạng chữ C kết hợp với khung xương đồng bộ. Thiết kế các lá lam dạng nhôm lá có kiểu dáng mảnh mai và thanh thoát cho các công trình nhưng đảm bảo tuyệt đối về hiệu quả và công dụng chắn nắng, gió, bụi hay tiếng ồn từ môi trường.

    Thông số kỹ thuật

    • Bề mặt được sơn phủ gia nhiệt, sơn tĩnh điện Anod, PvDF
    • Màu sắc:ghi và màu trắng
    • Bản rộng: 85mm.
    • Khả năng vượt nhịp: 6000mm và chiều dày là 0.6mm.
    • Khoảng cách giữa các tấm là 69 - 89mm.
    [​IMG]
    Được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, bề mặt được sơn gia nhiệt cao cấp, thiết kế mềm mại thẩm mỹ, đây là loại lam chắn nắng rất được ưa chuộng hiện nay trong mọi công trình từ dân dụng đến công cộng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG FINTECH
    Fintech Construction Investment Joint Stock Company
    Trụ sở: B11C - Khu Đô Thị Nam Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email: [email protected] Hotline: 0904 83 83 15
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!