laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 Ngôn ngữ cơ thể nói rằng chàng thích bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 1/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi để ý một chàng trai nào đó, bạn sẽ luôn tự hỏi: “Liệu ta có thích mình hay không?”. Làm thế nào khám phá được những tình cảm ẩn giấu trong trái tim một người xa lạ, vốn là thế giới hoàn toàn bí mật với bạn. Điều đó làm bạn khổ sở không biết có nên tiến xa hơn trong mối quan hệ ấy không. Vậy thì hãy để 7 ngôn ngữ cơ thể sau đây giúp bạn nhé.
    Xem thêm:
    Kênh đọc truyện online mới nhất kenhtruyen.hexat.com
    List truyen teen full mới nhất| tieu thuyet ngon tinh moi 2018
    [​IMG]
    1.Chăm chút vẻ bề ngoài hơn: Nếu bạn nhận thấy anh ấy ăn mặc chỉnh chu, gọn gàng hơn thường lệ khi đi gặp bạn, hoặc đưa tay vuốt lại tóc khi bạn đến gần... Điều đó chứng tỏ là anh ấy đang cố gắng sự thu hút, và tạo ấn tượng tốt hơn với bạn.
    2. Luôn muốn đến gần hơn về phía bạn: Không chỉ khuôn mặt, ánh nhìn anh ta luôn hướng về phía bạn, mà cả chân và đầu gối của anh ấy gần như bị kéo về bạn một cách vô thức. Đó là những cử chỉ nói lên anh ta muốn được thân mật, gần gũi với bạn hơn.
    3. Nhìn trộm bạn: Có khi nào ở giữa đám đông, bạn có cảm giác như có ai đó đang chăm chú dõi theo mình. Khi quay lại, bạn tình cờ bắt gặp ánh mắt đắm đuối của anh ta. Khi bị bạn phát hiện, anh ta bối rối nhìn sang hướng khác. Nếu điều đó xảy ra nhiều lần, thì chắc chắn anh ấy đang để ý bạn đấy.
    4.Luôn nhìn vào mắt bạn: Nếu bạn thấy mắt anh ấy sáng lên khi gặp bạn, và ánh nhìn anh ấy như bị cuốn vào đôi mắt bạn, thì điều đó có nghĩa là bạn là một người đặc biệt với anh ấy, và anh ấy muốn được bước vào cánh cửa tâm hồn bạn.
    5. Thích sự va chạm của bạn: Một người đàn ông không thích bạn sẽ rụt người lại nếu như bạn vô tình chạm vào anh ấy. Ngược lại, nếu anh ấy tỏ ra vui vẻ, tạo điều kiện, hoặc khuyến khích cho những cú va chạm thì điều đó nói lên rằng anh ấy mong muốn được bạn “làm phiền” nhiều hơn nữa.
    [​IMG]
    6. Luôn bên bạn khi bạn cần: Người thích bạn luôn muốn ở bên cạnh bạn. Dù có bận thế nào, anh ta cũng sắp xếp thời gian để hai người ở bên nhau. Điều đó cho thấy bạn là người mà anh ấy luôn muốn ở cạnh bên.
    7. Tìm cách thể hiện tình cảm của họ: Nếu anh ấy vẫn thường tìm lý do để tặng quà cho bạn, hay chỉ đơn giản là luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn một vài điểu gì đó ngay cả khi bạn không nhờ, thì điều đó có nghĩa là anh ấy đã phải lòng bạn rồi.
     

: tâm sự

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!