laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 Sai trái thường gặp lúc sắm nhà đầu tiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 9/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chọn nhà là một trong các việc to lớn nhất trong cuộc thế loài người. Thế nhưng, theo moneysense.Ca, 80% vài đối tượng sắm nhà đầu tiên mong muốn được tuyển lựa lại. Tiếp đây là những sai lầm thường nhiễm khi chọn nhà lần đầu tiên.
    1. Thích căn hộ được sắp xếp

    khi bán nhà, lớn đối tượng đã thuê một số nơi làm việc thiết kế tới bày biện lại đồ dùng để chung cư trông đẹp hơn. Một số đồ cấp thiết (lò vi sóng, máy pha cà phê...) Có nguy cơ được thải, dùng đồ đồ trang trí trong nhà mới hoặc ko vô cùng lớn khiến căn hộ chứa vẻ rộng thoáng hơn.

    Lời khuyên là bạn đừng nên thích ngôi nhà với cách bài trí bạn nhìn thấy. Bạn nên mường tượng mình sẽ bày những món đồ mình mang hoặc muốn chứa như thế nào. Sau đây đó, bạn hãy khám, đo đạc từng phòng xem chứa phù hợp với phong phương án sống và đồ dùng của bạn ko. Ví như phải sửa điều trị thì sẽ tốn thấp như thế nào. Bạn cũng đừng xem nhẹ hỏi về một số thành phần phổ biến của ngôi nhà. Cột đèn treo ngoài sân có khả năng dễ dàng thải tuy vậy vấn đề sửa chữa trị mái nhà, hệ thống điện, nước ngầm sẽ rất tốn thấp.

    [​IMG]

    2. Nhiễm chất thải tế nhị tâm lúc đi cho rằng nhà
    Bạn không được dẫn theo con nhỏ lúc đi cho nhà. Điều này sẽ khiến bạn mang mất quan tâm qua bọn trẻ ko thích vấn đề đi triệt để nhà này tới nhà khác. Lây bọn trẻ cùng đi xem nhà có khả năng khiến bạn thải lỡ nhiều việc làm phải nghiên cứu. Bạn sẽ tranh thủ dừng lại hành trình tìm kiếm và mặc cả qua đuối chứ không phải thông qua tìm tạo thành căn hộ phù hợp. Do đó tốt đặc biệt, hai người vợ nhà tôi nên đi xem nhà hoặc bàn bạc với nhau.

    3. Tin tưởng vào rất nhiều con đường dây nóng trên giấy tờ
    diện tích căn nhà trên bản vẽ là 100m2 nhưng không bị nghĩa bạn sẽ được ở trên 100m2 đó. Rất nhiều người bán gộp cả ban công, hành lang vào tổng khoảng không kiểu nhà. Tốt nhất, khi đi cho nhà, bạn nên cầm theo thước dây.

    4. Không nghiên cứu về môi trường sống quanh
    Bạn sắm nhà quá xa công ty hay quá xa trọng tâm, hết giờ tuân thủ, bạn về nhà và ko còn ước muốn đi đâu nữa thông qua quá xa, đường vắng vẻ, con đường ngập nước. Một vài người dù khôn xiết đam mê căn nhà của mình tuy nhiên lại quá ngán ngẩm việc dịch chuyển mỗi ngày.

    Chính vì thế, bạn nên nghiên cứu kỹ khu vực bạn định sắm nhà, tìm tòi những dịch nhầy vụ thuận tiện quanh, dịch vụ ăn uống, họat động thư giãn trường hợp bạn nhiễm con nhỏ... Không những thế, bạn cũng nên tìm hiểu về các đối tượng láng giềng để đảm bảo mắc một môi trường sống xuất sắc nhất. Cho thêm: trang trí cửa hàng thời trang nhỏ

    5. Không làm phép so sánh
    ví như ko so sánh ́một vài ba căn hộ với nhau, bạn có khi lây chọn hớ hay ko mua được căn hộ phù hợp đặc biệt. Bạn nên khoanh khu vực giá cả, địa điểm một số chung cư định tậu, sau đây đó chọn các căn nhà na ná để hiểu được ngôi nhà phù hợp nhất với mình.

    6. Bạn quên thương lượng nhiều thứ
    Từ giá cả tới thời gian nhận nhà, nội thất đều có nguy cơ đàm phán. Thậm chí việc vay số tiền nhà băng, lãi suất, một số kỳ hạn trả nợ, một vài khoản thế chấp, một số chế tài phạt cũng đều có nguy cơ đàm phán. Bạn ko cần thiết phải đồng ý ngay với ́một vài việc làm khoản đối tượng bán liệt kê ra. Hãy thử thương thảo hoặc có thể, bạn sẽ được nhiều điều cơ hội hơn.

    7. Bạn k tính triệt để các khoản viện phí
    lúc sắm nhà, bạn ko chỉ phải trả mỗi khoản phí nhà cho rằng đối tượng bán. Mang nhiều chủng phí kéo theo như thuế chuyển nhượng nhà đất, các số tiền về thuận tiện, chi phí công chứng ví như bạn mong muốn thế chấp nhà để vay viện phí.... Bạn có tính toàn thể một vài chi phí này để hợp lý với tài chính của mình.
     
Chủ đề tương tự: trái thường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con trai lông mày rậm mang ý nghĩa tướng số ra sao? 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có Nên Phun Mí Mắt Không? Đánh Giá Từ Trải Nghiệm Thực Tế 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm răng sứ ngọc trai ở đâu tốt nhất? 14/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh con trai năm 2024 có tốt không? 18/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh con trai năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào? 17/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!