laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 suy nghĩ không chuẩn về bao cao su

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 569

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù bao cao su đã được phổ biến với tần suất lớn trên các mạng xã hội, mạng kết nối. Mặt khác thì các bộ ngành tổ chức giới thiệu tận tay mọi người dân nhưng khá nhiều người vẫn có những niềm tin sai lầm đối với bao cao su:

    1. Sử dụng bao cao su sẽ chặn được 100% sự lây nhiễm bệnh và mang thai
    Rất nhiều người tin tưởng rằng chỉ cần sử dụng bao cao su là chắc chắn 100% không thể có thai và không bị lây nhiễm các bệnh tình dục nguy hiểm. Nhưng sự thật là tỷ lệ chỉ là 98% các cuộc yêu là không có sự cố, còn lại 2% vẫn xảy ra chuyện không may do rách bao hoặc lỗi sản phẩm. Điều này có ý nghĩa là nếu bạn không muốn mang bầu hãy sử dụng với các biện pháp khác, còn nếu muốn không bị nhiễm các bệnh tình dục thì cũng hãy thực hành quan hệ tình dục lành mạnh.

    2. Bao cao su có thể gây mẫn cảm nếu bị dị ứng cao su
    Thời gian trước thì bao cao su chỉ được làm từ chất liệu latex làm cho nhiều người bị ngứa ngáy, nhưng tại thời điểm này hầu hết các loại bao cao su đều làm với nguyên liệu polyurethane không gây mẫn cảm cho người sử dụng, mặt khác còn dẻo dai hơn và chắc chắn hơn khi dùng.

    [​IMG]

    3. Bao cao su sẽ làm mất cảm giác khi quan hệ

    Không ít người không thích sử dụng bao cao su vì có cảm giác bao cao su sẽ làm giảm đi cảm giác. Nhưng sự thật là bao cao su còn là chất xúc tác việc quan hệ giường chiếu trở lên hấp dẫn và có nhiều trải nghiệm mới lạ hơn. Không những thế còn có những loại bao cao su size nhỏ cho quý ông có cậu bé khiêm tốn. Theo sự phát triển các nhãn hiệu bao cao su thì đã chế tạo ra những chiếc bao cao su siêu mỏng để nam giới luôn cảm nhận được cảm giác chân thật nhất dù có dùng chúng.

    4. Có thể sử dụng dầu ăn thay cho gel bôi trơn
    Câu trả lời đưa ra là tuyệt đối không dùng mọi loại dầu ăn hay kem dưỡng nào để thay gel bôi trơn, tại vì những chất của dầu ăn, kem dưỡng tác động phá hủy cấu trúc của bao cao su, khiến bao cao su dễ hỏng. Xin hãy sử dụng các nhãn hiệu gel bôi trơn gốc nước không tác dụng phụ với các loại bao cao su.

    5. Bao cao su dễ rách thủng
    Xin lưu ý là nguyên liệu tạo ra bao cao su khác với loại cao su dùng chế tạo ra các đồ dùng khác, bao cao su đã được nghiên cứu để có được sự dẻo dai, an toàn và chịu sức kéo rất lớn. Thế nên nếu sử dụng bao cao su đúng cách, và bao cao su còn thời gian sử dụng thì bao cao su không thể mỏng manh như bóng bay được.

    [​IMG]

    6. Đeo hai bao cao su thì an toàn hơn là đeo một chiếc
    Việc rằng dùng đồng thời hai chiếc bao cao su thì chuyện không may có các việc như bao bị thủng sẽ được hạn chế nhưng sự thật thì đó là một sựlỗi tệ hại. Đeo đồng thời 2 chiếc bao cao su chỉ làm chúng cọ sát với nhau và khiến chúng có các lỗ nhỏ trên thân bao, khiến tăng lên khả năng mang thai và nhiễm bệnh.

    7. Không cần sử dụng bao cao su nếu oralsex
    Khá nhiều bệnh nhân bị mắc bệnh tình dục vì quan hệ bằng cách sử dụng miệng không dùng bao cao su, nguyên do các dịch trong miệng hay trong cơ quan sinh dục của ai đó có thể có nguồn bệnh, với một vết xước nhỏ cũng có thể lây bệnh cho bạn.
     
  2. ltvhieu
    Offline

    ltvhieu New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    2
    phải nói là đeo 2 bao là dại nhất, ko những cọ sát hư bao mà còn tạo cảm giác yếu thế
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!