laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 Tác dụng của việc ngâm chân băng nước muối và gừng!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hopphat, 10/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    hopphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngâm chân bằng nước muối và gừng không chỉ là phương pháp giúp thư giãn. Mà nó còn có thể chữa trị được một số bệnh ngoài da, bệnh xương khớp,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về: 7 tác dụng của việc ngâm chân bằng nước muối, gừng, để hiểu rõ hơn về những công dụng tuyệt vời của phương pháp này nhé!

    1. Trị bệnh ngoài da

    Muối là một trong những nguyên liệu chăm sóc da cực tốt. Muối có khả năng dưỡng ẩm, tẩy da chết, sát khuẩn,.. Từ đó giúp da sạch hơn và nhanh phục hồi do viêm nhiễm. Vì vậy, tác dụng đầu tiên của việc ngâm chân được kể đến chính là: Hỗ trợ điều trị các bệnh nấm, ngứa,…ở da, móng,…cực hiệu quả và an toàn.

    2. Giảm sự mệt mỏi
    Bạn thường xuyên mệt mỏi và uể oải có thể áp dụng phương pháp này để thư giãn. Tác dụng của việc ngâm chân là làm cơ thể ấm lên, giúp lưu thông tuần hoàn máu. Từ đó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm cho tinh thần bạn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn hẳn.

    3. Giảm triệu chứng mất ngủ
    Ngâm chân với nước muối gừng sẽ giúp kích thích các đầu mút thần kinh ở bàn chân. Bạn có thể kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng đôi bàn chân. Điều này sẽ giúp kích thích hệ tuần hoàn máu, khí huyết được điều hòa và cải thiện giấc ngủ.

    4. Giúp khử mùi hôi ở chân
    Tác dụng của việc ngâm chân không chỉ giúp bạn cải thiện giấc ngủ. Mà nó còn là cách hữu hiệu giúp bạn đối phó với mùi hôi chân khó chịu. Nên áp dụng việc ngâm chân mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    5. Giúp giảm đau viêm khớp
    Tác dụng kế tiếp của việc ngâm chân bằng nước muối gừng chính là giảm đau nhức xương khớp! Bởi khi kết hợp muối và gừng, sẽ có tác động tích cực tới hệ thân kinh và xương khớp, giúp bạn giảm đau hiệu quả!

    6. Làm chậm quá trình lão hóa
    Quá trình lão hóa thường diễn ra nhanh do thận bị suy yếu. Trong khi đó, tác dụng của việc ngâm chân giúp cải thiện khí huyết, dưỡng thận,…Từ đó làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

    7. Giảm tình trạng lạnh tay chân.
    Gừng được biết đến như một vị thuốc hữu hiệu trong việc giữ ấm và tăng tuần hoàn máu. Chứng lạnh tay chân chủ yếu do cơ thể không cung cấp đủ máu tới các cơ quan này. Ngâm chân bằng nước muối gừng có thể cải thiện tuần hoàn máu và giảm bớt tình trạng lạnh tay chân.

    8 Một số bồn ngâm chân hiện đại, bạn có thể tham khảo sử dụng.

    Bồn massage chân hồng ngoại Beurer FB50:


    [​IMG]

    Bồn massage chân hồng ngoại Beurer FB50:

    Bồn ngâm chân kết hợp massage hồng ngoại Beurer FB50 giúp bạn xoa bóp, kích thích các huyệt đạo nơi lòng bàn chân. Ngoài ra, máy còn hệ thống chiếu đèn hồng ngoại, giúp làm ấm và lưu thông khí huyết dễ dàng. Đó cũng chính điểm mạnh của Beurer FB50

    Bồn ngâm chân hồng ngoại hương thơm Beurer FB35


    [​IMG]

    Bồn massage chân hồng ngoại hương thơm Beurer FB50:

    Bồn ngâm chân hồng ngoại hương thơm Beurer FB35 là thiết bị massage hiện đại. Với 16 nam châm tích hợp cho ứng dụng từ trường sử dụng trong massage bấm huyệt chân, đa chức năng: Massage rung, sủi, khô, chức năng giữ ấm nước. Bồn có hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn tức thì khi trải nghiệm sản phẩm.

    Bồn ngâm chân Beurer FB30


    [​IMG]

    Bồn ngâm chân Beurer FB30

    Bồn ngâm chân Beurer FB30 có tác dụng giữ ấm nước, massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, nhờ hệ thống thủy lực, thải độc tố qua chân nhờ nước ấm. Giảm mệt mỏi cho cơ thể, tăng tính đàn hồi cho cơ. Beurer FB30 rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

    Mong rằng với bài viết trên đây, các bạn đã có những hiểu thêm về tác dụng của việc ngâm chân bằng nước muối và gừng đối với sức khỏe! Hãy tiếp tục đón đọc những bài viết mới nhất của chúng tôi, để có được những kiến thức bổ ích về sức khỏe và đời sống bạn nhé!


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!