laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 thành phần giúp phụ nữ xóa bỏ vết rạn da sau khi mang thai

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quaynong, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    quaynong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp tự nhiên tại nhà để xóa bỏ vết rạn da sau khi mang thai, bạn có thể thử các thành phần Ayurvedic mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Mang thai là món quà của thiên nhiên ban tặng cho người phụ nữ, cho phép họ trải nghiệm những niềm vui làm mẹ. Nhưng mang thai đi kèm theo một vài tác dụng phụ tiêu cực không mong muốn.

    Những người phụ nữ được làm mẹ vui mừng khi sinh được đứa con của họ, nhưng khi họ có một phút để nhìn vào trong gương, mọi phụ nữ có thể đều cảm thấy thất vọng vì họ không giống như trước khi mang thai. Sự thất vọng này hầu hết mọi phụ nữ đều trải qua trong giai đoạn mang thai.

    Phụ nữ tăng cân không thể phù hợp với quần áo cũ của họ, làn da của họ bị trùng xuống và xuất hiện các vết rạn da, tất cả đều có thể làm cho họ cảm thấy kém hấp dẫn và kém tự tin.

    Vết rạn da sau khi mang thai là một sự xuất hiện phổ biến đặc biệt là ở bụng, mông, hông và đùi, sự rạn da rất nhiều này để phù hợp với em bé trong bụng mẹ.

    Một số phụ nữ lựa chọn thủ tục mỹ phẩm như liệu pháp laser giúp làm giảm vết rạn da. Nhưng những cách này có thể khá đau đớn và tốn kém.

    Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp tự nhiên để xóa bỏ vết rạn da tại nhà, bạn có thể thử các thành phần Ayurvedic mạnh mẽ! Chúng có thể được làm thành một phần của chế độ ăn uống của bạn hoặc có thể được áp dụng tại chỗ.

    1. Kunkumadi Tailam

    Đây là một loại dầu dưỡng sinh có mùi dễ chịu, giúp cải thiện độ đàn hồi của da khi massage thường xuyên trên các vùng da bị ảnh hưởng.

    2. Tinh dầu Nalpamaradi

    Tinh dầu Ayurvedic này được biết đến để làm dịu đi vết rạn da hiệu quả và nó cũng có thể được sử dụng cho các vấn đề khác như ngứa, phát ban, khô da, …

    3. Lá Karanja

    Lá Karanja được sử dụng trong nhiều phương pháp Ayurvedic và bột thảo dược này giúp thoát khỏi những vết rạn da. Những chiếc lá này giúp làm ẩm da của bạn từ bên trong, do đó giúp làn da tránh bị khô và chảy xệ. Chúng cũng có thể được thực hiện là một phần của chế độ ăn uống của bạn.

    4. Manjistha

    Manjistha lại là một loại thảo dược Ayurvedic đi kèm với nhiều lợi ích cho da, bao gồm cả khả năng giúp giảm bớt đi các vết rạn da và da không đồng đều.

    5. Tinh dầu gỗ đàn hương

    Thành phần Ayurvedic phổ biến này đã được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da từ thời xa xưa. Tinh dầu gỗ đàn hương có thể cải thiện việc sản xuất collagen trong da và cung cấp hydrat hóa làn da, do đó làm giảm vết rạn da.

    6. Daruharidra (nghệ)

    Daruharidra còn được gọi là nghệ, là một loại thảo dược Ayurvedic giúp giảm vết rạn da sau khi mang thai đến một mức độ lớn. Nó có thể được sử dụng tại chỗ hoặc thậm chí tiêu thụ như một phần của chế độ ăn uống.

    7. Dầu mè

    Dầu mè cũng được sử dụng trong phương pháp điều trị khắc phục da Ayurvedic khác nhau, vì nó có khả năng săn chắc da chảy xệ và làm giảm các vết rạn da sau khi mang thai.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
     
Chủ đề tương tự: thành phần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguồn gốc và thành phần dinh dưỡng có trong đậu phộng 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thành phần chính của gel mặt nạ ngủ nano Moomery 7/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thành Phần Cấp Ẩm Trong Sữa Rửa Mặt Có Tác Dụng Như Thế Nào? 4/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các thành phần nói “KHÔNG” trong son dưỡng Bioderma 30/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!