laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

7 thành phố được xem là ngôi sao năm 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Doha, Qatar
    Doha, thủ đô của Qatar được dự đoán là một trong những ngôi sao đang lên về GDP bình quân đầu người. Qatar cũng đang vươn mình lên để trở thành một trong những quốc gia giàu nhất trên thế giới. Qatar cũng đang đầu tư rất nhiều tiền cho những công trình phục vụ World Cup 2022.
    [​IMG]
    Bergen, Na Uy
    Bergen là thành phố đông dân thứ 2 của Na Uy. Bergen luôn là đầu tàu của nền kinh tế của đất nước Na Uy, bên cạnh đó Bergen còn là trung tâm của ngành vận tải, công nghiệp năng lượng và nghiên cứu biển của đất nước Bắc Âu này.
    [​IMG]
    Những nhà nghiên cứu của McKinsey dự đoán rằng Bergen sẽ tăng trưởng nhanh chóng để trở thành một trong những thành phố giàu nhất trên toàn cầu.
    Trondheim, Na Uy
    Thêm một thành phố nữa của Na Uy có tên trong danh sách 7 thành phố được cho là “ngôi sao” vào năm 2015. Trondheim là nơi khai sinh của nhiều công nghệ di động. Đó là nơi mà những tiêu chuẩn GSM được phát minh vào những năm 1980.

    Kể từ sau đó, ngành công nghệ địa phương đã thực sự bùng nổ và hiện tại đã có hơn 550 start-up với hơn 10.000 nhân viên.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn tham quan những thành phố tuyệt vời của Na Uy sớm thì đặt vé máy bay đi Na Uy ngay hôm nay và lên lập kế hoạch để đến Nauy bạn nhé!
    Hwaseong, Hàn Quốc
    Mặc dù nhiều người có thể thấy cái tên Hwaseong xa lạ nhưng đây thực sự là một thành phố đang phát triển bùng nổ ở phía Nam Thủ đô Seoul của xứ kim chi - Hàn Quốc. Đây cũng là quê hương của những cơ sở nghiên cứu toàn cầu của Hyundai và Samsung, cũng như nơi đặt những nhà máy hàng đầu của Kia và LG Electronics.
    [​IMG]
    Thành phố Hwaseong đang đầu tư mạnh vào bất động sản khu dân cư mới ở quận siêu hiện đại Dongtan.
    Asan, Hàn Quốc
    Cũng giống như thành phố láng giềng Hwaseong, Asan là nơi có nhiều khu phức hợp công nghiệp lớn. Asan cũng được hưởng lợi lớn từ việc gần cảng Pyeongtaek, cảng biển này rất gần phía Đông Trung Quốc, và cũng là một trung tâm vận chuyển toàn cầu. Nếu muốn khám phá Asan đẹp như thế nào thì hãy chọn mua vé máy bay đi Hàn Quốc và xách ba lô khám phá thành phố này sớm nhất.
    Rhine Ruhr, Đức
    Rhine - Ruhr là một trong nhiều khu vực đô thị thành công nhất ở Đức và là thành phố lớn thứ ba ở châu Âu, chỉ sau Paris và London.
    Nhiều đại gia trong ngành công nghiệp và tài chính Đức đã chọn đặt trụ sở tại thành phố này, trong đó có 12 công ty nằm trong danh sách Fortune 500.
    Macau, Trung Quốc
    Macau là một ví dụ điển hình về sự phát triển và biến đổi nhanh chóng. Mặc dù đang tiến rất nhanh vào danh sách top 10 thành phố sẽ giàu nhất thế giới vào năm 2025, Macau đã phải trải qua một cuộc suy thoái lớn vào cuối năm ngoái.
    Nền kinh tế của Macau đã giảm 17% do chiến dịch chống tham nhũng đã làm tổn hại phần lớn những sòng bạc - động lực phát triển kinh tế chính của Macau. Tuy nhiên, sự tăng trưởng được dự kiến sẽ trở lại vào năm tới. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia vẫn cho rằng Macau cần phải tìm thêm nguồn thu nhập khác để có thể duy trì đà phục hồi của nó.
    Địa chỉ đặt vé rẻ
    Hà Nội: 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04 3732 7518
    Tp. Hồ Chí Minh:
    VP quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404|| Fax: 08 3939 0393
    VP quận 11: 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142|| Fax: 08 3956 2115
     

: na uy

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!