laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 cách điều trị mụn hiệu quả chẳng ai ngờ tới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ bằng những nguyên liệu dễ kiếm trong bếp hoặc mua ngoài chợ, bạn có thể "thổi bay" mụn trứng cá, vừa an toàn lại hiệu quả không ngờ. Cùng O2skin tìm hiểu xem các nguyên liệu này là gì nhé.

    1. Baking soda

    Được biết tới là nguyên liệu "đa-di-năng", baking soda không chỉ được dùng trong nấu nướng mà còn được dùng để làm đẹp hiệu quả, đặc biệt trong việc làm trắng răng và làm sạch mụn.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần trộn bột baking soda và nước theo tỉ lệ bằng nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên vùng da có mụn trong 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch với nước.

    2 . Quế và mật ong

    Mật ong khi kết hợp với quế là cách làm đẹp mà rất ít người biết đến nhưng nó có công dụng rất hữu hiệu cho việc trị mụn. Mật ong giúp kháng khuẩn, còn quế có tác dụng chống viêm, sẽ giúp da bạn không những sạch mụn mà còn trị thâm một cách hiệu quả.

    Xem thêm: https://o2skin.vn/7-ly-do-nen-dieu-tri-mun-tai-o2-skin-20

    3. Lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng có tác dụng loại bỏ dần những vết thâm đồng thời trị mụn hiệu quả. Lòng trắng trứng hấp thụ bã nhờn và dầu dư thừa trên da - nguyên nhân chính gây mụn. Sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng, bạn nên dùng các loại kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn.

    4 . Tinh dầu trà

    Tinh dầu trà được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp da, có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da hữu hiệu. Chỉ cần nhỏ giọt tinh dầu trà vào mụn trứng cá hoặc xông mặt với tinh dầu này để làm sạch da, trị mụn.

    5. Đu đủ

    Đu đủ giúp tẩy các tế bào da chết, làm sạch da và giúp da sáng lên trông thấy. Mặt nạ đu đủ rất phù hợp với những bạn có làn da khô và mụn, không những trị mụn còn cấp ẩm tuyệt vời giúp cho làn da trở lên mềm mại.

    6. Cam, chanh

    Chanh trị mụn thì là nguyên liệu phổ biến nhiều người biết tới. Nhưng cam cũng là loại quả trị mụn hiệu quả. Sử dụng mặt nạ từ vỏ cam giúp giảm mụn trứng cá đồng thời cũng có tác dụng làm se chân lông, thúc đẩy các tế bào phát triển, giúp kháng viêm và dưỡng da trắng sáng.

    7. Lô hội

    Lô hội hay nha đam là nguyên liệu làm đẹp da được nhiều người áp dụng. Gel lô hội không chỉ giúp da mịn màng mà còn làm sạch da, chống viêm, giảm mụn.

    8. Tỏi

    Trị mụn hiệu quả bằng tỏi, nghe chừng có vẻ bất hợp lý nhưng nếu bạn thử bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần lấy tỏi đắp lên những nốt mụn để khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách này hằng ngày, không lâu sau bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch mụn, mịn màng.
     
Chủ đề tương tự: cách điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!