laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 cách đơn giản để làm đẹp phòng ăn của bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thaodsg, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    thaodsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các phòng ăn trong bất kỳ hộ gia đình nào cũng nên ấm áp và chào đón những nơi mọi người tụ tập để ăn cơm trưa và thảo luận. Với một vài tiện ích đơn giản, bạn có thể dễ dàng tạo ra một môi trường hòa hợp làm cho giờ ăn với bạn bè và gia đình trở nên dễ chịu. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí phòng ăn có thể ngay lập tức lên ante.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn số 1: Ánh sáng đương đại

    Trong khi đèn chùm đã luôn luôn được sử dụng để trang trí khu vực ăn uống, một thiết kế hiện đại hơn có thể đạt được với các tùy chọn ánh sáng kiểu dáng đẹp như đèn lồng, đèn mặt dây chuyền hoặc bóng đèn xếp tầng. Có rất nhiều phong cách để lựa chọn và ánh sáng mềm mại phát ra bởi chúng khiến chúng trở thành một tiêu điểm đẹp.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn # 2: Nghệ thuật treo tường

    Chọn tác phẩm nghệ thuật nói chuyện với bạn. Bằng cách này bạn có thể dễ dàng cho vay một liên lạc cá nhân để phòng ăn của bạn. Hàng loạt bức tranh như một trong những hiển thị ở trên đang có xu hướng ngay bây giờ. Để biết thêm ý tưởng về cách chọn nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn, hãy truy cập tại đây .

    Treo một bức tranh kỳ quặc hoặc một minh họa hoặc thậm chí một bức ảnh có khung để nâng cao trang trí. Bạn thậm chí có thể thêm một bảng đen nhỏ để viết nguệch ngoạc công thức nấu ăn hoặc bản vẽ mọi lúc và sau đó.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn # 3: Cây trong nhà

    Không có gì hoạt động tốt hơn là kết hợp một số yếu tố tự nhiên trong phòng. Đặt thực vật và hoa ở các góc để cho vay một spin tích cực và tươi cho môi trường xung quanh. Bạn có thể sử dụng chúng làm centerpieces. Họ chi phí bên cạnh không có gì và làm sáng lên nơi đẹp.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn # 4: Tấm nhân đôi

    Ngoài việc nâng cao trang trí, gương tạo ra ảo tưởng về không gian. Trong thiết lập trên, các tấm gương được chiếu lên theo chiều dài của khu vực ăn uống lớn. Tương tự, nếu phòng ăn của bạn ở trong một không gian rất hẹp, bạn có thể thêm chiều sâu bằng cách thêm một tấm gương cao.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn # 5: Tuyên bố miếng

    Chỉ với một mảnh duy nhất, bạn có thể đặt tông màu cho khu vực ăn uống của bạn. Không gian ăn uống hiện đại này được cập nhật táo bạo với giá treo tường gạc.

    Tương tự như vậy, các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong khu vực ăn uống theo phong cách truyền thống này bổ sung cho nội thất đẹp, do đó tạo ra một cái nhìn gắn kết.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn # 6: Thảm

    Thảm là cách dễ nhất để tạo kiểu cho phòng ăn. Hầu hết các ngôi nhà Ấn Độ ngày nay đều có bố trí mở và thảm là cách tốt nhất để phân định không gian ăn uống từ nhà bếp hoặc khu vực tiếp khách liền kề.

    Người Ấn Độ thích kết thúc bằng gỗ và hầu hết các phòng ăn đều có đồ nội thất bằng gỗ. Điều đó khiến chúng tôi có nhiều màu sắc, hình in và hoa văn có thể được ghép với màu đa năng như màu nâu.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn # 7: Decals

    Tường có tiềm năng to lớn để thay đổi thiết kế của bất kỳ căn phòng nào. Decals có thể làm việc kỳ diệu trong việc nâng cao sự rung cảm trong khu vực ăn uống. Không chỉ vậy, đó là một dự án DIY cực kỳ thú vị. Dưới đây là một số mẹo hữu ích để làm theo.

    Ý tưởng trang trí phòng ăn # 8: Tường sơn

    Đơn giản chỉ cần sơn một bức tường của khu vực ăn uống của bạn trong một màu sắc khác nhau có thể thay đổi tâm trạng của không gian của bạn. Chọn màu xanh mát, màu đỏ hấp dẫn hoặc màu vàng hạnh phúc - bất cứ điều gì bạn cảm thấy phản ánh tính cách của bạn.

    Những ý tưởng trang trí phòng ăn không chỉ thân thiện với túi mà còn dễ làm theo, khiến bạn và khách của bạn luôn mong chờ giờ ăn!
     
Chủ đề tương tự: cách đơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy giặt không mở được cửa? Nguyên nhân & cách khắc phục đơn giản nhất 7/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách sửa máy lọc không khí đơn giản, hiệu quả tại nhà 30/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Sắp Xếp Tủ Quần Áo: 5 Bước Đơn Giản 30/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do máy lạnh tự tắt ngừng hoạt động và cách khắc phục 27/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!