laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 cách thức giữ gìn đồ gỗ nội thất luôn bóng đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gỗ là vật liệu rất quan trọng được sử dụng để thiết kế toàn bộ thiết bị, trang trí nội thất...Ngày nay việc tiêu dùng đồ gỗ nội thất đã trở nên nhu cầu thiết thực đối với mỗi gia đình. Không những thế đồ gỗ lại đem lại những giá trị thẩm mỹ cố định với ngôi nhà của bạn. đặc thù là bộ ghe salon gỗ còn đem đến cho ta sự đẳng cấp hiện đại. Do thuộc tính của gỗ nên việc dùng và bảo quản đúng cách thức sẽ tạo điều kiện cho những vật dụng luôn được mới đẹp và ko bị hư hỏng, cơ mà còn mang trị giá đối với thời kì...

    - Lúc vận động giảm thiểu bị trầy xước và ko được đặt đồ vật nặng lên bề mặt gỗ. khi trông nom ví như phải tiêu dùng nước lau thì chỉ phun bề mặt và nên nhớ đừng phun quá rộng rãi nước vì nước ngấm xuống sẽ làm cho bề mặt gỗ chóng hỏng. Nên lau theo vòng tròn, nhẹ và đều tay để giảm thiểu xước bề mặt. Còn nếu tiêu dùng bình ghẹ ,trước lúc sử dụng, cần phải lắc bình thật đều và giữ khoảng bí quyết giữa bình xẹp mang bề mặt đồ vật khoảng 20cm. xẹp dung dịch trực tiếp lên bề mặt bị bẩn, tiêu dùng vải mềm lau khô và luôn nhớ là phải lau theo hình tròn, bởi Đó là cách bạn làm cho độ bóng của bề mặt đồ gỗ vừa đều lại vừa như mới .Không nên để bề mặt gỗ trầy xước.

    - Lúc vệ sinh nên tiêu dùng bình ghé đánh bóng salon go chuyên sử dụng khoảng 1- hai lần/tuần để tạo lớp bảo vệ bề mặt gỗ. Nên lau bằng dầu bóng thường xuyên cho đồ gỗ để nâng cao độ kiểm soát an ninh, tạo 1 bề mặt luôn bóng mới, ko bị bám bụi, chống trầy xước.

    - Bạn cần giảm thiểu để đồ gỗ bị ngâm nước lâu, giảm thiểu đặt đồở nơi với ánh nắng trực tiếp hoặc những nơi mang nhiệt độ thường xuyên đổi thay, quá nóng hoặc quá lạnh.

    - Khi bàn phòng khách, bàn ăn hoặc bàn khiến cho việc bị vết bẩn, bạn đừng vội vàng lau loang rộng khắp bề mặt mà hãy bình tĩnh lấy giấy thấm khô nước bẩn sau ngừng thi côngĐây lau ngay vết bẩn bằng giẻ lau xốp mềm.

    1. Phương pháp khiến cho bề mặt gỗ sáng trở lại

    Lớp vẹcni trên gỗ tuy ít bám bụi, nhưng nếu nhưít coi sóc, chúng cũng bị lu mờ, kém bóng nhoáng. Muốn chúng bóng lộn như mới, bạn có thể sử dụng một ít sữa lau lên lớp vecni và để cho khô. Sau ngừng thi côngĐây, sử dụng bàn chải nhúng nước lã cọ sạch. có cách thức này, vecni sẽ cứng và bóng

    hai. Tẩy những vết dính lâu ngày trên đồ gỗ.

    Trên đồ gỗ thường có những vết dơ do sự sơý gây ra. ví nhưđể lâu, các vết dơ này rất khó chùi rửa. Muốn khiến mất những dấu tích này đi, bạn hãy cho mấy giọt dầu ăn vào một tí sáp ong trắng, đem chưng cách thức thủy cho sáp ong chảy ra. Đen bôi thứ sáp ấy lên chỗ dơ rồi lấy vải chà thật mạnh.

    3. Cách chùi đồ gỗ

    Muốn làm cho mất các vết dơ bẩn do giống ruồi gây ra trên đồ gỗ, bạn lấy bột (nếp, gạo, hay bột mì ...) trộn với chút dầu ăn đánh cho thật quánh, trâm đều bột lên chỗ dơ rồi lấy giẻ chùi cho sạch. sau hết, rửa kỹ bằng nước trong và đánh bóng. Có thể áp dụng với giường ngủ, bàn trang điểm, tu ao dep của bạn.

    4.Cách tẩy vết dơ bán lâu ngày trên gỗ trơn

    Muốn làm sạch những vết dơ bám trên những trang bị bằng gỗ suôn sẻ, ko có đánh vẹcni, trước tiên, bạn hãy pha một thứ nước để lau chùi theo công thức:

    10gam muối + 90 gam nước tẩy (soude de caustique) + một lít nước

    Sau chậm triển khai, bạn lấy một loại chổi nhỏ (hoặ cây cọ sơn) thấm vào nước này mà quét lên những đồ dùng bằng gỗ. Để một khi lâu, bạn rửa lại bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm là sạch.

    5.Cách làm mới lại những thiết bị nhỏ bằng gỗ

    Muốn cho những thiết bị bằng gỗ nhỏ của bạn được bóng lộn như mới, bạn hãy lấy bông gòn thấm dầu thông (essence de térébenthine) lau lên thật đều. Sau chậm tiến độ, bạn đợi cho khô và đánh bóng lại bằng nỉ sạch.

    6. làm cho mất các vết dộp trắng trên bàn gỗ có đánh vecni

    Bàn hay đi-văng bị nước hot khiến cho dộp trắng trên mặt gỗ với đánh vecni, bạn hãy tiêu dùng vải có tẩm dầu paraffine chà nhẹ lên chỗ dộp. Để một lúc lâu rồi bạn sử dụng dầu thông đánh lên và sử dụng vải thường đánh bóng.

    7.Cách làm kín những khe nứt trên đồ gỗ

    Muốn khiến cho kín những khe nứt hoặc kẽ hở trên đồ gỗ, bạn hãy lấy keo lỏng trộn với mùn cưa đã rây nhuyễn. Bạn nhớ trộn cho thật đều, thật nhuyễn, rồi bạn đem chưng lên cho hot, đoạn đem trét vào những chỗ hở và miết cho thật bằng mặt. Sau đó xả bằng nhám mịn, sau chậm tiến độ bạn phải lấy vecni đánh lên các chỗ đã được trét kín cho đồng màu.

    8.Dùng sữa bò, nước trà hoặc dấm pha loãng để lau bề mặt giúp đồ gỗ sáng bóng trở lại.
    - Dùng sữa bò: khi bàn ghế, tủ hoặc vách gỗ bám bụi và ko còn sáng bóng, bạn hãy dùng khăn mềm thấm sữa bò lau rồi để cho khô. Sau ngừng thi công Đây dùng bàn chải nhúng nước lã cọ sạch lại là được.

    - Sử dụng nước trà đậm đặc: Pha 1 ly trà lớn đậm đặc để nguội, dùng vải mềm tẩm nước trà lau mạnh lên mặt gỗ từ hai tới 3 lần sẽ giúp hồi phục độ sáng bóng của gỗ.
     
Chủ đề tương tự: cách thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp 20/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức làm cho sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới 7/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách tạo mã vạch Miễn Phí cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện 11/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Quản lý cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật đúng cách giúp hạn chế thất thoát 4/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Doanh nghiệp cần thay đổi cách thức bán hàng 3/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!