laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 cách trang trí tủ quần áo đẹp, chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 9/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây là không gian bạn trổ tài khéo léo, thể hiện tính thẩm mĩ, cá tính chỉn chu ngăn nắp để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình mà bất cứ ông chồng nào cũng thích ở vợ mình. Hãy cùng khám phá cách những cách sau đây để sắp xếp, lưu trữ và trang trí tủ quần áo sao cho đẹp nhé
    1. Gấp quần áo chuẩn như chuyên gia
    Nếu bạn muốn sắp xếp quần áo một cách chuyên nghiệp và đẹp nhất thì những chuyên gia về lĩnh vực nội thất sẽ có những lời khuyên cho cách trang trí tủ quần áo của bạn như sau:
    - Sử dụng kệ hạn chế về không thông thoáng không gian phần dưới để không khí lưu thông xung quanh quần áo, tránh nấm mốc và có mùi hôi.
    - Thêm các ngăn kéo để lưu trữ các đồ vật nhỏ hơn. Nếu không có thì sử dụng giỏ. Ngăn kéo trong tầm mắt nhìn sẽ dễ dàng thuận tiện khi để những vật cần thiết vào trong hoặc lấy ra.
    - Kệ nên sâu vừa phải, vừa đủ diện tích với quần áo sau khi gấp nếp vì để tiết kiệm, không muốn lãng phí không gian trước và sau.
    - Sắp xếp các nhóm các loại quần áo cùng kích thước với nhau, loại thường xuyên sử dụng thì bạn nên đặt gần nhau và trong tầm với.
    2. Treo quần áo cần bạn có tính cẩn thận.
    Nếu bạn có đầm, váy ngắn, áo dài... thường xuyên sử dụng thì bạn nên thực hiện cách tổ chức sắp xếp đồ chuyên nghiệp như sau:
    - Tủ đồ của bạn nên có một giá treo có độ cao vừa phải và cân đối, không gian trống phía dưới có thể sử dụng cho một số việc cá nhân như: để một giá giày hoặc thùng chứa.
    - Tổ chức ưu tiên xếp các loại quần áo theo hàng may mặc hoặc theo sở thích hàng ngày của bạn sao cho dễ nhìn thấy.
    3. Cách lưu trữ giày vào tủ áongăn nắp
    Nếu bạn là người cuồng shopping và có thú mang bất cứ đôi giày nào mình thích về nhà thì tủ quần áo chính là khu vực có thể bảo quản được những đôi giày của bạn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên làm theo hướng dẫn dưới đây để sự kết hợp giày, quần áo này không bị lộn xộn và tô điểm thêm trong việc trang trí tủ quần áo gỗ công nghiệp:
    - Sử dụng các ô kệ nhỏ để chứa giày theo đôi. Nếu còn diện tích thì trữ các vật dụng cá nhân khác như: thắt lưng, khăn quàng cổ, túi xách và ví theo sự phối màu sắc hợp lí.
    - Quần áo gấp hoặc không quan trọng nên đặt trong các ngăn kéo tủ, đồ vật cồng kềnh như túi xách có thể đặt trên kệ mở.
    - Tăng diện tích sử dụng bằng cách đặt các giỏ nhỏ dưới các chỗ còn trống của tủ.
    4. Sử dụng các loại kệ phù hợp với tủ.
    Bạn có thể nghĩ rằng, kệ càng lớn càng tốt, càng chứa được nhiều vật dụng nhưng điều này không phải lúc nào cũng hiệu quả. Thông thường các kệ lớn mất rất nhiều không gian phòng và nhiều người gặp nhiều khó khăn khi sắp xếp, vì thế bạn nên xem có phù hợp với không gian nhà mình.
    5. Quản lý về không gian.
    Nếu không gian phòng ngủ hoặc phòng mà bạn đặt quần áo của bạn không được lớn lắm, thì bạn nên đặt các tủ nhỏ trong các ngăn tường. Đồng thời tăng diện tích lưu trữ bằng cách đóng các kệở ngăn tường.
    6. Trang trí tủ quần áo cho phù hợp với các thành viên
    Bạn có thể để chung đồ của con với của bố mẹ lại trong một tủ quần áo nhưng phân chia khu vực nhất định sao cho hợp lý nhất. Ví dụ nhưđặt các giỏ thấp cho đồ của con để thuận tiện cho con bạn lựa chọn những bộ đồ mà chúng thấy thích, các ngăn treo nên đặt ở vị trí thấp nhất trong tủ và được dán nhãn ở mỗi giỏ đồ.
    7. Càng đơn giản càng tốt
    Tủ áo không nên cầu kì với họa tiết rườm rà không cần thiết mà chỉ cần phù hợp màu các nội thất khác trong phòng ngủ, hoặc theo sở thích của bạn. Bạn có thể linh hoạt sử dụng các kệ sách ở thư viện, các ngăn kéo để giữ đồ nhỏ, các ngăn trống để góp phần tô đẹp cho tủ quần áo nói riêng về phòng ngủ nói chung cho cách trang trí của bạn.

    Tại showroom Chonoithat.vn có trưng bày rất nhiều kiểu tủ quần áo hoặc khách hàng có thể tham khảo các catalogue và chọn theo ý muốn, ngoài ra còn có một số đồ nội thất khác như: bàn ăn, bàn trang điểm, tủ rượu, giường ngủ,salon đẹp, tủ quần áo gỗ công nghiệp...Đối với khách hàng trong nội ô thành phố, khi mua sản phẩm có dịch vụ giao hàng tận nơi.
     
Chủ đề tương tự: cách trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng Dẫn Cách Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống Đẹp 1-0-2 29/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 4 Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp Độc Đáo 19/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phong cách trang trí quán trà sữa ấn tượng 26/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp 20/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất 04 phong cách trang trí nội thất chung cư được yêu thích nhất hiện nay 13/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!