laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 Chia sẻ đầy đủ những kinh nghiệm khi đi du lịch đến tại Chiang Mai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 20/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 637

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiang Mai là một trong những thành phố lớn nhất của Thái Lan , Đây là một trong những thành phố phát triển mạnh mẽ về lịch sử với vẻ đẹp quyến rũ và cảm giác thanh bình, yên tĩnh của thiên nhiên này con người này, nhiều hoạt hình du lịch vui nhộn, các món ăn rất đa dạng và rất đặc biệt tại đây còn có rất nhiều món ăn, chùa cổ và rất linh thiêng của Thái Lan.

    [​IMG]

    Chính những điều đã thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới Chiang Mai. Sau đây, đại lý Nok Air xin chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch tại Chiang Mai giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm cho chuyến đi Chiang Mai.

    Một số kinh nghiệm du lịch ở Chiang Mai
    Thời điểm đẹp nhất để tham quan Chiang Mai
    Mùa cao điểm tại Chiang Mai là từ tháng 8 đến tháng 4 năm sau, vào thời điểm này rất tốt nên có nhiều khách du lịch đến du ngoạn nơi này, vậy nên giá cả các mặt hàng vào những cung thười gian này sẽ rất đắt đỏ

    Nếu khách muốn tiết kiệm cho khách hàng của mình, khách hàng nên đi vào các điểm khác với những tháng cao điểm, sẽ giảm được rất nhiều chi phí.

    Lưu ý: khách hàng tránh đi vào mùa hè vì mùa hè thường xuyên hơn và có thể sẽ có lũ lụt vào tháng 8 và tháng 9, khách hàng cần phải thận trọng vào các điểm này.

    Phương tiện để đi đến Chiang Mai
    Từ Việt Nam đi đến Chiang Mai, tốt nhất là quý khách nên đi bằng máy bay, hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác hành trình bay từ Việt Nam đến Chiang Mai với giá rẻ và ổn định như: Jetstar Pacific Airlines, Bangkok Airways, Lao Airlines, VietJet Air, Thai Airways, China Southern Airlines, Air China, Korean Air, Qatar Airways, China Eastern Airlines, Nok Air, ....

    Hãng hàng không Nok Air Việt Nam là một hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan, hãng khai thác các hành trình vé máy bay đi Chaing Mai giá rẻ chỉ từ 75USD - 95USD , chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, hành tình bay đẹp, đây là một lựa chọn rất tốt dành cho quý khách.

    Ở đâu tại Chiang Mai
    Theo kinh nghiệm của nhiều người, trước khi đến khách sạn Chiang Mai nên đặt cho mình một phòng trước, để tránh bị mất thời gian khi tìm chỗ ở rất mất thời gian.

    Khách sạn và nhà nghỉ lễ Chiai Mai tương đương nhau để khách hàng có thể thêm nhiều sự lựa chọn cho các dịch vụ ở đây, giao dịch giá từ 100Bath trở lên.

    Nếu quý khách muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn khách hàng có thể đặt phòng tại các Reshop, khu nghỉ dưỡng để tân trang những dịch vụ rất tốt tịa đây

    + Lưu ý: Quý khách nên chọn cho mình một vị trí gần với trung tâm của mình và quan sát địa điểm của mình gần nhất với các tuyến tàu điện, xe để thuận tiện cho việc di chuyển.

    Tham quan những điểm tại Chiang Mai
    Nói đến những địa điểm tuyệt vời được khám phá khi đến Chiang Mai, rất khó để có thể so sánh nơi nào đẹp hơn nơi nào vì mỗi nơi đều có những vẻ đẹp đặc biệt, sau đó chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ điểm nổi bật tại Chiang Mai để có thể tham khảo bài của quý vị.

    + Chùa Chiang Man (Wat Chiang Man)

    Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Chiang Mai, được xây dựng năm 1292 manga Lanna điển hình, kiến trúc của ngôi chùa rất độc đáo với 15 chú thích được chạm khắc tinh xảo, bên trong ngôi chùa có 32 phật cổ và đặc biệt có một pho tượng bằng thủy tinh được ví dụ là thần mưa.
    + Tham quan công viên thủy sinh Safari World

    Đây là một thú lớn và được sử dụng để chăm sóc da trên rừng cây Doi Suthep, ngôi nhà của hơn 200 loài thú và chim của các châu lục trên thế giới.

    • Thời gian mở cửa: từ 10h đến 18h hàng ngày
    • Đường dây nóng liên hệ: 1900 5555 43 | 028 7106 5543
    + Công việc Quốc gia Doi Inthanon

    Công viên Quốc gia Doi Inthanon là ngọn núi cao nhất Thái Lan, 2.599 mét trên mực nước biển. Công viên là một phần của dãy núi Himalayas.

    [​IMG]
    • The time choice of most to say the waterfall from month 5 - month 11
    • Thời gian lý tưởng nhất để thưởng ngoạn các loài chim là từ tháng 11 - tháng 3
    • The time of the choice of the moment for the day of a month 12 months
    + Đền Ton Kwen

    Đây là một đền thờ rất linh thiêng ở Chiang Mai rất được khách hàng là các điểm đến khi đến Chiang Mai

    + Khám phá đêm tại Chiang Mai

    Chiang Mai nổi tiếng với đêm cuối cùng vào dịp cuối tuần, vào thời điểm này khách du lịch rất đông, vì chỉ họp vào 2 tối thứ 7 và chủ nhật nên khách sẽ đông vui vì cuối tuần

    Meet the all of the terms of all of the following terms here, here alf a punctuate for a shopping goods, and prices at this offer

    + Tham gia thảo luận - Công viên thủy sinh Chiang Mai

    Đây là một công viên viên chăm sóc sức khỏe rất nhiều các sản phẩm quý hiếm trên thế giới, có nhiều loài đã đi vào thế giới sách được thu hút rất thân thiện với người

    You will be relevant to this. chiêm ngưỡng, chụp hình cùng các vật thể.

    + Trại Voi Mae Sa (Trại Voi Mae Sa)

    Cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía bắc, đây là một trong 70 ngôi nhà với sự kết hợp thân thiện với người lớn, đến đây khách hàng sẽ có dịp được cưỡi trên lưng và đi dạo quanh khu trại .

    + Dạo phố cổ Chiêng Mài

    Khi đến đây, quý khách không nên bỏ lỡ chùa Wat Chedi Luang Worawihan vì đây là ngôi chùa đẹp nhất ở đây.

    + Khám phá đền

    [​IMG]

    Ăn gì khi đến Chiang Mai
    Ảo thực tại Chiang Mai phải nói là rất đa dạng và đa dạng, tại đây có rất nhiều món ăn rất đặc trưng và rất ngon, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hơn nếu không đáng tiếc

    • Khao Soi: một món mì xào giòn, trộn với cà ri, đây là một tronh những món ăn nổi tiếng tại Chiang Mai
    • Kaeng Hang Lei (Cà ri heo)
    • Khoai tây chiên lạp xoáy
    • Sai Oua: Hay còn được gọi là xúc xích Chiang Mai được làm từ thịt heo và bán ở khắp nơi ăn uống.
    • Gà nướng
    • Khanom Jeen Nam Giao (bún tươi)
    • Nem chua: một trong số các món ăn ngon ở Chiang Mai và bạn không nên bỏ qua, chế biến từ thịt lơn nhỏ, ủ trong vòng 2 ngày, nó khá giống với nem chua của Việt Na
    Để có thể biết thêm những địa điểm du ngoạn nổi tiếng tại Thái Lan, quý khách có thể tìm hiểu thêm tại địa điểm Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Chiang Mai để tìm thêm địa điểm cho hành động du ngoạn của mình nhé .

    Những lưu ý khi du lịch tại Chiang Mai
    • Trước đây, khách hàng sẽ phải chuẩn bị thẻ Visa hoặc Master để thanh toán, tiết kiệm chi phí cho chính mình
    • Bạn nên tìm một khách sạn trước khi tránh thời gian khi tìm phòng
    • Nên tìm các vị trí gần trung tâm thành phố hoặc địa điểm mà bạn muốn đến
    • No gây ào ào, mất vệ sinh sinh sống tại cộng đồng
    • Khi khách hàng đến các chùa, những nơi linh thiêng cần ăn mặc, lịch sử, thái độ nghiêm túc.
    • Khi nào di chuyển, khách hàng sẽ được chỉ định điểm để tránh mất thời gian khi đi
    • Không hút thuốc lá công ty
    • Khi tranh luận với các khách hàng trước, việc sử dụng trường học là chào mừng cúi
    • Phong tục để vượt qua khi vào các nhà ở khách sạn Chiang Mai cần biết và thực hiện
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!