laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 Điều kiêng cử trọng ngày Tết Nguyên Đán

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 31/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Những nơi vắng vẻ cần tránh đến đó cúng kính, Đi về khuya tránh đi đường mòn lối nhỏ, nên chọn những con đường mà đông người đi. Vì theo phong thủy, những nơi vắng vẻ có nhiều tà khí, mà ngày Tết có rất nhiều linh hồn về cõi dương thăm gia đình và dễ bị nhập. Tốt nhất là đi cùng nhiều người.

    2. Về việc cúng kính, cần thực lòng mỗi khi cúng bái. Trên đường đi có gặp phải mộ mã thì nên cuối chào và niệm phật A Di Đà, như một lời cầu chúc cho các linh hồn. Trong quá trình tảo mộ không nên làm bừa quá nhiều các mảnh đất vụn đá vụn để tránh ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. dây lưng da cá sấu nam tại hà nội

    3. Nên quét dọn, tảo mộ và dịp cuối năm cho ông bà ông cha, thêm đất mới và hoa tươi, đừng quên thu vén cả phía sau mộ. Khi làm mới lại diện mạo của mộ phần, trong lòng khăng khăng phải thật kính cẩn.

    4. Tuyệt đối không được lấy đồ cúng từ mộ khác hoặc dẫm đạp lên mồ mã người khác, nếu không sẽ đem lại điều không may cho bản thân. Đặc biệt là những trẻ vị thành niên lại cần phải để ý.

    5. phải con gái đi tảo mộ, tốt nhất là tránh trong thời kỳ hành kinh. Phụ nữ có thai cũng không nên đi tảo mộ.

    6. Những bạn có khí trường yếu, tốt nhất là về nhà bước qua chậu lửa hoặc rắc nước lá bưởi để xóa bỏ năng lượng xấu. Trong cuộc sống thường ngày chúng ta rất hay thấy có người đi tảo mộ về bị sốt hoặc cảm thấy không khỏe, cũng có thể dùng cách này để tránh.

    7. vày tảo phần cũng thường là khoảng thời kì người thân hội tụ lại với nhau, lúc này cần chú ý không được chụp ảnh tập thể ở xung quanh mộ.

    8. Khi tảo phần, cần chú ý sửa sang bốn phía của ngôi mộ. Thứ nhất là để tỏ lòng kính trọng với những người đã khuất, thứ hai là để xem xét tình hình của mộ. phải xung quanh mộ có nước (nước có thể vào bên trong hoặc vũng nước rất sát mộ) sẽ có ảnh hưởng không tốt cho vận thế của của thiên hạ sau.

    Túi xách da cá sấu nam nữ hàng hiệu giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Điều kiêng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bán nhà đất phải chú ý những điều kiêng kỵ sau 5/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chia sẻ 10 điều cần kiêng kị tháng cô hồn bạn cần phải biết 14/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thoái hóa cột sống và những điều nên kiêng khi điều trị 27/6/18
Quảng Cáo Rao Vặt bộ điều khiển tụ bù mikro 6 cấp 24/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt bộ điều khiển tụ bù mikro 6 cấp 17/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!