laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 hiệu quả tuyệt vời của mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc R&B placenta ample mask

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi jenifer0501, 23/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    jenifer0501 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]
    1. Cung cấp và bổ sung nước, khoáng chất cho da, cân bằng độ ẩm và khóa ẩm. Giúp tăng sắc tố hồng cho da mang lại một làn da sáng hồng tự nhiên.

    2. Có tác dụng chống lão hóa da, chăm sóc và cải thiện làn da dễ bị dị ứng, tăng độ đàn hồi và tái tạo lại làn da.

    3. Làm mờ nám, tàn nhang và mun thâm hoặc mụn có đầu đen. Ngăn ngừa da tái tạo mụn, làm lành nhanh chóng các tổn thương da, làm mờ sẹo để có làn da trắng hồng.

    4. Nhờ có khả năng chống viêm từ tinh chất trà xanh, nên mặt nạ nhau thai cừu placenta ample mask có tác dụng diệt khuẩn, nhờ đặc tính tự thẩm thấu nên mặt nạ có khả năng tìm và tiêu diệt các loại vi khuẩn ẩn sâu trong da.

    5. Cung cấp cho da những khoáng chất có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập từ môi trường bên ngoài, đồng thời kéo dài thời gian bảo vệ da hơn bất kỳ loại mặt nạ khác có trên thị trường.

    6. Có tác dụng loại bỏ từ từ melanin, đồng thời kích thích để melanin di chuyển dần ra bề mặt da sau đó loại bỏ chúng. Loại bỏ lớp da chết và lớp da bị già hóa trên bề mặt, làm căng mịn và giúp da trắng hồng rạng rỡ.

    7. Cung cấp các khoáng chất vi lượng và đặc biệt cần thiết cho da, giúp da tự thư dãn mà người dùng không cần phải xoa bóp da mặt. Đồng thời mặt nạ R&B giúp se nhỏ lỗ chân lông, làm da trở nên mịn màng, dễ nhìn hơn.

    8. Hạn chế nguy cơ để lại sẹo sau khi bị mụn xuống mức thấp nhất. Khi làn da đủ ẩm mượt, tuyến bã nhờn sẽ hạn chế tình trạng tiết dầu từ đó làm da sạch thoáng hơn và không còn bóng nhờn do dầu thừa.

    Mặt nạ nhau thai cừu hàn quốc placenta ample mask thuộc dòng mặt nạ dược liệu xuất xứ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối thông qua Công ty R&B Việt Nam.

    Đây là loại mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu, được viện trưởng viện thẩm mỹ Seoul-Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn để sử dụng cho khách hàng của viện.

    Sau đó, nhờ có những hiệu quả tốt và tín hiệu tích cực từ khách hàng sử dụng, mặt nạ placenta ample mask mới được sử dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện khác ở Hàn Quốc.

    Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn LB Cosmetics Hàn Quốc, đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

    Tập đoàn mỹ phẩm LB Cosmetic Hàn Quốc được thành lập năm 1985, có bề dày lịch sử khoảng 32 năm, chuyên sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ làn da.

    Hiện nay, mặt nạ nhau thai cừu hàn quốc được nhập khẩu, phân phối sản phẩm độc quyền và duy nhất tại Việt Nam thông qua công ty TNHH R&B Việt Nam.

    Mỗi sản phẩm đều được công ty R&B dán mã vạch ở mặt sau của vỏ hộp với mục đích phân biệt hàng thật và hàng giả.

    Khi mua hàng, khách hàng có thể sử dụng phần mềm icheck, hoặc phần mềm Barcode Việt trên điện thoại thông minh để quét mã vạch kiểm tra sản phẩm.

    Nếu bạn kiểm tra mà màn hình điện thoại hiện ra sản phẩm, thì chính xác đó là sản phẩm chính hãng. Ngược lại, nếu kiểm tra mà không xuất hiện sản phẩm thì rõ ràng đó là hàng nhái.
    Các bạn vào trang matnanhauthaicuukorea.blogspot.com để xem thêm thông tin chi tiết!!!!
     
Chủ đề tương tự: hiệu quả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ không phẫu thuật là gì?Hiệu quả không? 13/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng lá hẹ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không? 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bụng ở đâu an toàn hiệu quả nhất HCM? 27/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần gen bụng và độn mông hiệu quả tốt không? 26/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần độn mông hiệu quả đẹp không? 20/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!