laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 loại tinh dầu thiên nhiên hàng đầu tốt cho tóc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi PhuThu123, 19/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    PhuThu123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao nên sử dụng tinh dầu thiên nhiên cho tóc? Tinh dầu là một giải pháp thay thế cho các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường khá khả thi và hiệu quả. Và, đặc biệt hơn là còn giúp tiết kiệm chi phí hơn. Bất kể, bạn đang muốn làm dày mái tóc, trị gàu hoặc khô da đầu, táo độ chắc khỏe và bóng mượt cho tóc. Hay thậm chí là làm sáng màu mái tóc, thì bạn đều có thể sử dụng tinh dầu. Vì vậy, hãy đọc bài viết 8 loại tinh dầu thiên nhiên hàng đầu tốt cho tóc bên dưới nhé.
    Ngoài việc dưỡng tóc, tinh dầu còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giảm đau và chống lại các bệnh nhiễm trùng da. Đối với tinh dầu tự nhiên, chúng không chứa bất kỳ hóa chất gây hại hoặc hóa chất nguy hiểm nào. Vì vậy, chúng rất thân thiện với môi trường.
    Lợi ích tuyệt vời của việc dùng tinh dầu nguyên chất thiên nhiên cho tóc
    1. Giúp mọc tóc
    Nhiều khi, những người bị rụng tóc sẽ cân nhắc việc đi cấy tóc. Hoặc, sử dụng các sản phẩm dạng bôi trị rụng tóc với hy vọng “cứu vãng” mái tóc lấy đã bị rụng. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ vẫn chưa tìm ra các giải pháp hiệu quả như tăng cường tuần hoàn. Hay, kháng viêm hoặc bổ sung độ ẩm, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây rụng tóc. Tinh dầu nguyên chất đóng vai trò quan trọng, trong việc giải quyết tận gốc nguyên nhân gây rụng tóc. Chỉ cần một vài giọt tinh dầu thiên nhiên mỗi ngày có thể giúp tăng cường tuần hoàn. Ngoài ra, còn giúp kháng viêm và do đó, gián tiếp giảm thiểu tình trạng rụng tóc.
    2. Trị gàu
    Bạn biết không, gàu là một vấn đề về da ảnh hưởng đến một nửa dân số thế giới. Chúng được gây ra bởi sự tích tụ của da chết hoặc trầm trọng hơn bởi một số vi sinh vật. Ngoài ra, gàu cũng có thể được hình thành bởi một số thành phần hóa học có trong sản phẩm tạo kiểu tóc. Khiến da đầu bạn nổi mẩn đỏ, có vảy và ngứa. Các đặc tính làm dịu và chữa lành có trong các loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu oải hương (Lavender) và tinh dầu sả (Lemongrass) sẽ giúp bạn chống lại gàu một cách tự nhiên. Bằng cách giải quyết các vấn đề như da đầu bị bong tróc và ngứa.
    3. Nuôi dưỡng tóc
    Nhiều sản phẩm chăm sóc tóc dùng để làm bóng, mượt và duỗi tóc có chứa các chất độc hại. Ví dụ, phục hồi tóc bằng keratin có chứa các chất độc hại như formaldehyde được biết là chất gây ung thư. Thật may mắn là, việc sử dụng tinh dầu nguyên chất để dưỡng tóc sẽ đạt được những hiệu quả tốt như các sản phẩm dưỡng tóc thông thường. Nhưng, lại không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
    4. Ngăn ngừa tóc bóng dầu
    Tất cả chúng ta đều có các tuyến dầu trong cơ thể giúp mang lại vẻ sáng bóng cho tóc. Tuy nhiên, khi các tuyến này tiết dầu thừa, chúng sẽ khiến tóc bạn trông rất nhờn, ngay cả khi bạn vừa gội sạch. Một số loại tinh dầu nhất định, như tinh dầu Bạc hà (Peppermint), giúp điều chỉnh việc sản xuất dầu. Do đó, đảm bảo tóc của bạn không có dầu và bóng.


     
Chủ đề tương tự: loại tinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 loại tinh dầu thiên nhiên trị mụn trứng cá (Phần 1) 22/8/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm danh các loại tình dầu giúp trẻ hóa da nhanh và hiệu quả 20/4/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đừng chủ quan với các loại u vú lành tính 1/7/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vì sao Tinh dầu hoa lài là loại tinh dầu "best seller" tại Herbstory 11/6/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị đau đầu hiệu quả với 5 loại Tinh dầu thiên nhiên 5/6/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!