laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 loại vitamin nhóm B trong cỏ lúa mì đặc biệt tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi coluami, 8/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    coluami New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có 8 loại vitamin nhóm B tổng hợp trong cỏ lúa mì. Tất cả chúng đều giúp chuyển đổi cacbonhydrate thành glucose cung cấp năng lượng cho cơ thể.

    Dưới đây là một số thông tin về mỗi loại vitamin nhóm B để giúp bạn duy trì năng lượng, tâm trạng, và sức khỏe tốt hơn.

    Vitamin B1 chống lại căng thẳng thần kinh. Nó tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp bạn thoát khỏi những sự lo lắng. Được tìm thấy trong động vật và thực vật, vitamin B1 cần thiết để tạo ra phân tử năng lượng ATP, nó còn bảo vệ mắt khỏi đục thủy tinh thể và suy tim. Được thêm vào nhiều loại thực phẩm khi đã chế biến như ngũ cốc, bánh ngọt. Có thể thấy gạo và các loại đậu đều là những nguồn vitamin B1 tự nhiên dồi dào.

    Vitamin B2 là loại vitamin tan trong nước, có nghĩa là cơ thể không lưu trữ nó. Và ta phải lấy từ thực phẩm hoặc chất bổ sung. Vitamin B2 giúp sản xuất tế bào hồng cầu và phát triển cơ thể. Thông thường những người có chế độ ăn uống không khoa học thường bị thiết vitamin B2. Nhiều nghiên cứu chỉ ta rằng nó cũng có thể chống lại bệnh đục thủy tinh thế và chứng đau nửa đầu. Quan trộng nhất đó chính là vitamin B2 hoạt động như một chất chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do để ngăn ngừa tế bào tổn thương và các bệnh tật.

    Vitamin B3 chuyển đổi thức ăn thành dạng nhiên liệu. Nó giúp sản sinh ra các hoóc môn giới tính và căng thẳng ở một số bộ phận của cơ thể. Vitamin B3 được các bác sĩ khuyến khích sử dụng để chống lại và ngăn ngừa cholesterol cao, bệnh tim, bệnh tiểu đường.

    [​IMG]

    Vitamin B5 có thể phá vỡ chất béo và carbohydrate. Vitamin hòa tan trong nước này giúp tạo ra các tế bào hồng cầu giúp bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa thiếu máu. Nó giúp sản sinh ra các hormone và căng thẳng ở tuyến thượng thận, như vitamin B3. Vitamin B5 còn tổng hợp cholesterol trong cơ thể và có thể giúp giảm cholesterol "xấu". Một số nghiên cứu cho thấy Vitamin B5 có thể làm giảm (chất béo) trong máu ở những người có cholesterol cao.

    Vitamin B6 hỗ trợ trong việc tạo ra các chất dẫn truyền thần kinh, giúp truyền thông điệp từ tế bào thần kinh này sang tế bào thần kinh khác. Nó chịu trách nhiệm tạo ra các hormone serotonin và norepinephrine, giúp duy trì tâm trạng cân bằng. (SSRIs), hoạt động để tăng serotonin trong hệ thống thần kinh của bệnh nhân.

    Vitamin B7 giúp cơ thể xử lý glucose và chuyển hóa chất béo, protein và carbohydrate. Nó giữ cho làn da của bạn sáng và săn chắc, và được sử dụng trong nhiều mỹ phẩm chống lão hóa. Vitamin B7 giúp móng tay và tóc săn chắc. Ngăn ngừa hoặc giảm bớt tóc mỏng, móng giòn và da chảy xệ.

    Cũng giống như các loại vitamin nhóm B khác, Vitamin B9 trong nước ép cỏ lúa mì đặc biệt giúp chuyển đổi thức ăn thành nhiên liệu. Vitamin hòa tan trong nước này rất quan trọng đối với chức năng của não, cân bằng sức khỏe cảm xúc và tinh thần và sản xuất các tế bào hồng cầu. Vitamin B9 giúp tạo ra DNA và RNA và hỗ trợ cơ thể phát triển bình thường trong giai đoạn dậy thì. Phụ nữ mang thai phải nhận đủ Vitamin B9 thông qua chế độ ăn uống và chất bổ sung để giúp ngăn ngừa em bé phát triển dị tật bẩm sinh. Lượng vitamin B9 thấp có liên quan đến tỷ lệ ung thư vú cao hơn đối với những phụ nữ uống nhiều hơn hai ly rượu mỗi ngày.

    [​IMG]

    Vitamin B12 giúp cơ thể bạn tạo ra các tế bào hồng cầu, vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Quá trình này đốt cháy nhiên liệu và cung cấp cho bạn năng lượng. Vitamin B12 giúp cơ thể bạn sản xuất axit amin methionine. Axit amin thiết yếu này hỗ trợ hơn 100 phản ứng cơ thể, bao gồm cả những chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo và protein
     
Chủ đề tương tự: loại vitamin
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt? 13/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt? 19/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc sứ cho răng hô loại nào tốt nhất? 7/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Loại Bỏ Đờm Nhớt Cho Trẻ Bị Bệnh Hô Hấp 12/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!