laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 lý do bạn nên lựa chọn Topaz home quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kidnotkid, 28/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    kidnotkid New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]

    2. Topaz home quận 9 liền kề quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7 khiến cho việc liên kết vùng vô cùng thuận lợi. Chỉ mất 5 – 10 phút di chuyển là có thể đến được trung tâm quận 1 hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Cũng vì vậy mà cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo từ các quận trung tâm này.

    3. Topaz home quận 9 có Không gian sống thoáng đãng. Topaz home quận 9 hay còn gọi là Topaz City giai đoạn 2 đây là một phần của tổng thể dự án công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía nam đường Tạ Quang Bửu rộng 16 ha của thành phố mà Vạn Thái Land là đơn vị trúng thầu. Mật độ xây dựng ở đây rất thấp, không gian cây xanh và cảnh quan rất rộng tạo nên khu sinh thái mở với không khí trong lành, yên bình.

    4. Topaz home quận 9được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu đáp ứng yêu cầu của những gia đình trẻ năng động, hiện đại.

    5. Topaz home quận 9 có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Với 66 tiện ích nội khu cao cấp mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân Topaz home quận 9 đều được đáp ứng một cách hoàn hảo. Hồ bơi rộng 6000 m2 lấy cảm hứng từ Đại Tây Dương mang phong cách Đại Trung Hải đem làn nước trong xanh của đại dưng vào ngay khu căn hộ cho bạn. Thêm vào đó là trung tâm thương mại rộng 60.000 m2 là TTTM lớn nhất trong vòng bán kính 5km với sự hợp tác của hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra còn có vô vàn các tiện ích khác để bạn khám phá và hưởng thụ.

    6. Topaz home quận 9 có tiềm năng sinh lời cao. Theo đánh giá của giới đầu tư bát động sản tiềm năng sinh lời của Topaz home quận 9 có thể lên đến trên 30% khi qui hoạch đồng bộ đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, công viên, đường Nguyễn Thị Thập và công viên ven rạch Sông Xáng hoàn thiện.

    7. Chủ đầu tư uy tín với hàng loạt các dự án đã hoàn thành và gây được tiếng tăm trên thị trường đặc biệt là dự án Topaz City giai đoạn 1 ở cùng vị trí đã đi vào giai đoạn hoàn thành và bàn giao nhà.

    8. Topaz home quận 9 có giá bán hấp dẫn. Chỉ từ 20 triệu/ m2 tức là khoảng 1,29 tỷ/ căn 2 phòng ngủ là giá bán hấp dẫn trong phân khúc căn hộ cao cấp ở khu vực.
     
Chủ đề tương tự: bạn nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapeshop khuyên bạn nên sử dụng vape chữa hôi miệng giá rẻ 13/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua Vape từ Vapevietnam 29/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các lý do bạn nên chọn dịch vụ SEO LTG giá rẻ 12/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!