laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 phương pháp cắt cánh mũi và điều bạn chưa biết tại quận 11

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi với thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt, mũi quá phải chăng nhưng đối có người có cánh mũi quá lớn thì nâng mũi không ưng ý, thay vào đấy chúng ta nên tiêu dùng cách thu gọn cánh mũi và nang mũi. Đây là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho những chị em mong muốn có được dòng mũi cao, thon gọn, biến chiếc mũi thô, to trở nên thanh thoát, đẹp tự nhiên và kết hợp có khuôn mặt, đồng thời duy trì vĩnh viễn mà không để lại sẹo.

    Bây giờ để thu gọn cánh mũi có 3 bí quyết, trong đó, việc tiêm chất khiến đầy chỉ ưa thích có các người mang cánh bè, không quá to, cánh mũi mỏng và sống mũi cao. Đối với các người với cánh mũi bè, dày, đầu mũi hếch, không cân xứng thì biện pháp rẻ nhất vẫn là phẫu thuật. Hiện sở hữu 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi đấy là cuộn cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi từ đường dọc bên.

    Thu gọn cánh mũi bằng cắt cánh mũi.

    Cắt cánh mũi được sử dụng giả dụ hai cánh mũi bè sang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau ấy lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên không tính bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau lúc lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi buộc phải đảm bảo không để lại sẹo.

    Để chắc chắn hình dáng mũi sau phẫu thuật, bạn cần chăm sóc kĩ, để ý giảm thiểu để nhiễm trùng hoặc khói bụi bám vào. Bạn cần thấm nước muối lau sạch vết khâu sau ấy tra mỡ kháng sinh lên đường khâu hàng ngày, uống thuốc theo đơn của bác sĩ, ko tự ý ngưng uống thuốc.

    [​IMG]

    Kỹ thuật nâng mũi s line ra đời chính là biện pháp hợp lý nhất khắc phục những tránh của phương pháp nâng mũi trước kia. Ưu thế to nhất của nâng mũi sline là chất liệu dùng hoàn toàn bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn sườn, trong nhiều nếu sụn tự thân không đủ thì với thể sử dụng sụn nhân tạo đúc sẵn để thay thế. Bởi vậy, sẽ không xảy ra các biến chứng mà đồng thời giúp tạo hình mũi cao, đẹp trùng hợp, kết hợp sở hữu khuôn mặt, nang nguc, không để lại sẹo, duy trì được vĩnh viễn.

    Bí quyết cắt cánh mũi này được tiêu dùng với trường hợp hai cánh mũi bè sang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Trong giai đoạn cắt cánh mũi bên trong bác sĩ với thể kết hợp có việc nâng sống mũi để tại dáng mũi S line giúp mũi trở nên cân đối hơn.

    Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, phải sắm cách nào?

    Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Phương pháp cắt cánh mũi sở hữu thao tác bỏ bớt một phần da thừa thường lâu lành vết thương hơn, nên sau này các chuyên gia mới cho ra đời hình thức cuộn cánh mũi mang hiệu quả cao, nhanh lành sẹo hơn sau phẫu thuật.

    Công nghệ cuốn cánh mũi chủ yếu giúp thu gọn cánh mũi từ phía bên trong, cách này nhanh lành vết thương hơn cắt cánh mũi. Hầu hết thao tác thực hiện của nó, chỉ nằm quanh vùng da bên trong lỗ mũi, cần sau phẫu thuật sẽ ko để lộ sẹo. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi, phần cánh mũi ở bên ko kể không thu hẹp được.

    Ngoài ưu nhược điểm trên thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nào còn tùy thuộc vào tình trạng mũi của bạn. Tốt hơn hết bạn cần tới trực tiếp nơi bạn định thực hiện phẫu thuật để bác sĩ tư vấn cụ thể bí quyết thu gọn cánh mũi và cắt cánh mũi nội soi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!