laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 Tác dụng của đu đủ xanh làm đẹp da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 19/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đu đủ là một trong những loại trái cây tốt nhất để chăm sóc da. Đu đủ không chỉ làm sạch da mà còn giúp làm sáng. Nó có chứa các enzyme trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết khiến bạn có một làn chắc khỏe và đầy sức sống.
    cách chăm sóc da mặt nhờn
    điều trị mụn thâm với đu đủ

    Đu đủ xanh cung cấp enzyme papain và vitamin A, enzyme papain giúp phá vỡ các protein thụ động và loại bỏ các tế bào da chết, còn vitamin A hoạt động như một chất chống oxy hóa cho cơ thể. Ngoài ra, đu đủ có một thuộc tính tốt nhất đó chính là nó chứa lượng natri thấp, hàm lượng muối ít đi sẽ làm khả năng giữ nước bị giảm đi, dẫn đến giúp da có một độ ẩm thích hợp.
    cách chăm sóc da mặt khô
    Sau đây là nhữngtác dụng của đu đủ xanh cho làn da:
    1. Nó là một nguồn cung cấp vitamin A phong phú, do đó đu đủ hoạt động như một chất chống oxy hóa tuyệt vời trên da.

    2. Mức enzyme papain cao của đu đủ giúp tẩy tế bào chết trên da một cách tự nhiên rất tuyệt vời.

    3. Đu đủ giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và có đặc tính chống ung thư, chống viêm.

    4. Các AHA (axit alpha hydroxyl) hành động để phá vỡ các protein và phân giải các tế bào da chết. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm tẩy tế bào da chết có chứa AHA. Enzyme Papain trong đu đủ cũng có tính chất tương tự. Vì vậy, đu đủ đóng vai trò là một sản phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào da chết thay thế cho các sản phẩm hóa học. Massage đu đủ xanh trên khuôn mặt của bạn, giữ trong vòng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm, cuối cùng rửa nhanh bằng nước lạnh. Đu đủ là một trái cây có tính axit, do đó không để đu đủ quá lâu trên mặt của bạn vì chúng có thể gây khô và kích ứng da.

    5. Đu đủ xanh là một nguồn rất giàu papain, bạn có thể sử dụng đu đủ xanh để làm trắng da.

    6. Đu đủ hoạt động như tác nhân làm săn chắc da và chống lão hóa. Xay nhuyễn đu đủ và áp dụng trên khuôn mặt của bạn (bạn có thể trộn cùng sữa tươi không đường). Mặt nạ đu đủ đơn giản này giúp loại bỏ những nhược điểm trên mặt như mụn, những điểm tối trên da và cung cấp cho da một độ ẩm thích hợp nữa.

    7. Làm mặt nạ đu đủ cùng mật ong để giúp chăm sóc da, dưỡng ẩm và làm sáng da mặt hiệu quả.

    Xem thêm: cách chăm sóc da sau khi sinh con
    8. Làm mặt nạ sáng da từ đu đủ: Có bạn có thể sử dụng đu đủ để làm trắng da, thử áp dụng công thức làm mặt nạ đơn giản dưới đây nhé:

    1 chén đu đủ xanh, xay nhuyễn
    1 muỗng cà phê dầu vitamin E
    1 muỗng cà phê mật ong
    1 muỗng cà phê sữa chua
    Trộn đều các thành phần trên với nhau thành một hỗn hợp mịn. Rửa sạch mặt, để mặt hơi ẩm và áp dụng hỗn hợp lên khuân mặt của bạn. Để mặt nạ trên mặt trong vòng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, rửa lại bằng nước lạnh một lần nữa. Bạn nên lưu ý, đu đủ xanh có nhiều papain, nên có hiệu quả trong việc làm sáng da, nhưng do có tính axit cao nên không nên áp dụng quá lâu mặt nạ đu đủ xanh, chỉ nên để trong vòng 10-15 phút trên mặt. Đu đủ chín tính axit thấp hơn, tuy nhiên nó lại chứa ít papain so với đu đủ xanh.cách chăm sóc da nhờn bị mụn

    Chúc các bạn luôn có một làn da khỏe mạnh và trắng đẹp!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!