laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 Thói Quen Tốt Giúp Bạn Khỏe Đẹp Hơn Và Cuộc Sống Thú Vị Hơn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trangxinhdep, 14/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    trangxinhdep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  8 thói quen tốt sẽ có lợi cho cuộc sống của bạn trở nên khỏe mạnh hơn và thú vị hơn. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn. Cùng tìm hiểu 8 thói quen này là gì và thực hiện nó ngay lập tức nhé!

    Đi chơi xa vào cuối tuần
    Theo tạp chí y khoa của Anh "Journal of Epidemiology and Public Health", những người sống trong phạm vi xanh 800 mét khỏe mạnh hơn những người sống xa khu vực xanh. Ngoài ra, những người thường xuyên đi chơi xa, tiếp xúc với thiên nhiên không dễ bị lo lắng, hệ tiêu hóa không dễ bị nhiễm trùng.
    Tự nấu và ăn
    Một nghiên cứu của Đại học Cambridge, Vương quốc Anh cho thấy những người cao tuổi thích nấu ăn ở nhà sống lâu hơn những người thường ăn mang theo. Các nhà khoa học cho rằng tự mình nấu nướng có thể kiểm soát tốt hơn thành phần và độ tươi của thực phẩm, đồng thời cũng dễ dàng kiểm soát lượng ăn vào.

    Đứng dậy và đi lại thường xuyên
    Những nguy cơ của việc ngồi trong một thời gian dài đã được biết rõ. Nếu bạn phải ngồi trong văn phòng 8 tiếng mỗi ngày, bạn nên đứng lên và vận động 7,5 phút mỗi giờ, hoặc đi bộ xung quanh văn phòng. Bạn có thể đi bộ thêm vài con phố để ăn trưa, hoặc đỗ xe xa văn phòng hơn một chút, và buộc bản thân phải dừng lại và đi bộ nhiều hơn.

    Không uống đồ uống ngọt
    Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí "Chăm sóc bệnh tiểu đường" cho thấy đồ uống ít đường có thể gây ra hội chứng chuyển hóa và bệnh tiểu đường loại 2. Những người thường uống đồ uống ít đường béo hơn hoặc có nhiều khả năng bị thừa cân hơn những người không uống. nhiều nước hơn là chính sách tốt nhất.

    Sử dụng kem chống nắng khi bạn ra ngoài
    Ngay cả trong mùa đông và những ngày nhiều mây, việc chống nắng cũng phải được thực hiện tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng các sản phẩm chống nắng hàng ngày có thể giảm một nửa tỷ lệ mắc ung thư tế bào hắc tố. Ngoài ra, các nghiên cứu của Úc cũng phát hiện ra rằng các sản phẩm kem chống nắng có thể trì hoãn quá trình lão hóa da.

    Biết cách sử dụng bao cao su
    Ngoài tác dụng phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao cao su còn có tác dụng tránh thai. Hiệp hội Guttmacher, một cơ quan chăm sóc sức khỏe sinh sản của Mỹ đã chỉ ra rằng tình dục an toàn góp phần tạo nên hạnh phúc gia đình, mối quan hệ giữa hai giới bền vững hơn, gắn bó hơn với con cái. Ngược lại, gia đình dễ tan vỡ.

    Giao tiếp tốt với mọi người
    Nghiên cứu cho thấy kết nối mạnh mẽ có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe, vì vậy hãy nhanh chóng gọi điện cho gia đình để trò chuyện hoặc mời bạn bè đi gặp mặt.

    Tập thể dục mỗi tuần
    Các chuyên gia khuyên bạn nên tập thể dục nhịp điệu cường độ trung bình 30 phút mỗi ngày, năm ngày một tuần. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ cũng khuyến cáo rằng ít nhất 2 ngày tập các bài tập sức mạnh mỗi tuần, chẳng hạn như nâng tạ, không chỉ có thể có trái tim khỏe mạnh hơn mà còn ngăn ngừa loãng xương và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

    Trên đây là 8 thói quen khoa học mà bạn cần có trong cuộc sống thời hiện đại. Nó không chỉ mang lại một cuộc sống thoải mái và an toàn hơn nó còn giúp bạn mang lại nhiều điều thud vị khác trong cuộc sống nữa nhé. Tham khảo thêm nhiều tin tức và kiến thức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe để có cuộc sống khỏe đẹp nhé!
     
Chủ đề tương tự: Thói Quen
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thói quen không tốt dẫn đến viêm phụ khoa ở nữ giới 18/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp REVIV VIET NAM phân tích 5 thói quen mọi người cần thay đổi sau đại dịch 14/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa nếp nhăn mắt bằng cách thay đổi các thói quen hàng ngày 6/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Học phụ nữ Nhật Bản 10 thói quen hàng ngày luôn trẻ 6/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thói quen tốt nên duy trì để da luôn căng bóng, mịn màng 31/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!