laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 trụ sở phòng ban về tây hồ tây các dự án sunshine trở lên đắt giá

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    nguyenchuyenland Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những Thông tin chúng tôi có được từ Uỷ Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội xác nhận rằng khu phức hợp trên đường Võ Chí Công sẽ là nơi trụ sở của 8 phòng ban: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Quy hoạch Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ, Xây dựng, Vận tải, Quy hoạch Viện sẽ di dời về đây.
    Theo các phong viên của chúng tôi tìm hiểu được thì trong thời gian tới tám sở ban ngành sẽ di dời trụ sở chính đến tuyến đường trọng yếu Võ Chí Công, quận Tây Hồ vào cuối năm 2017 hoặc quý 1 năm 2018, khiến cho thị trường bất động sản trong khu vực này đang nóng lại càng nóng hơn. Với chia sẻ của cánh môi giới phân khúc căn hộ cao cấp tiết lộ, số lượng khách hàng tìm kiếm trên các kênh như batdongsan.com hay qua google về các căn hộ trong khu vực như dự án Sunshine Riverside, Sunshine City tăng đột biến trong những ngày vừa qua.
    [​IMG]
    Hiện tại đã hoàn thành tòa cao ốc 18 tầng và tòa cao ốc 14 tầng với tổng diện tích 4.000 m². Bây giờ đang là giai đoạn hoàn thành cuối cùng, các thiết bị lắp đặt dự kiến sẽ kéo dài khoảng 5 - 6 tháng. Do đó, đến cuối quý I năm 2018, hàng ngàn cán bộ, nhân viên của 8 phòng ban này sẽ chuyển đến làm việc tại khu vực này.
    Cơ quan liên quan đến quy hoạch thành phố cũng đã báo cáo Chính phủ việc xây dựng 6 cây cầu trong khu vực với tổng vốn đầu tư gần 57.000 tỷ đồng. Hai trong số sáu cầu này là cầu Tứ Liên và cầu Thượng Cát nằm thẳng trên quận Tây Hồ và điểm kết nối qua sông, huyện Đông Anh và nối đường vành đai 3, 3.5 và tuyến đường vành đai 4 tiếp tục thúc đẩy sự phát triển đô thị của Hà Nội tại phía Bắc sông Hồng.
    Trước đó, thành phố Hà Nội cũng kêu gọi tiến độ dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo. Tuyến đường Hoàng Quốc Việt mở rộng cũng đang được đẩy mạnh, hứa hẹn sẽ tạo ra sự kết nối thuận lợi giữa Tây Hồ Tây và khu vực phía Tây Thủ Đô và dự kiến đây là trung tâm mới hiện đại và sầm uất trong tương lai.
    Trong thị trường nhà đất yếu tố cơ sở hạ tầng gần như là sương sống của bất động sản, nơi cơ sở hạ tầng tốt là nơi mà bất động sản cũng phát triển. Sự phát triển đồng bộ cùng với "nhu cầu" tăng đột biến do tâm lý "sống gần nơi làm việc" là "sự bùng nổ gấp đôi" rằng thị trường bất động sản tại khu Tây Hồ ngay lập tức "sốt" cả về giá và gia tăng giá trị bất động sản.
    Thực tiễn trên thị trường bất động sản cho thấy người mua thường vội vã săn bắt và thu gom hàng từ các dự án trong những nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hoàn thiện. Những dự án sở hữu yếu tố này sẽ được đánh giá là những dự án vàng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Ngay từ khi bắt đầu phát triển cơ sở hạ tầng giao thông cũng như các phòng ban ngành về tọa lạc tại đây, nhiều dự án bất động sản đã được triển khai bởi các nhà đầu tư nổi tiếng. Đặc biệt là khu vực Hồ Tây Tây và đường đến cầu Nhật Tân, cầu Tứ Liên (trong tương lai).
    Hai trong số những dự án nổi bật nhất trong lĩnh vực này là dự án căn hộ cao cấp Sunshine Riverside và dự án chung cư cao cấp Sunshine City, đây là những dự án đẳng cấp của Tập đoàn Bất động sản đang nổi lên với tiềm năng và độ uy tín đã được khẳng định: Sunshine Group.
    [​IMG]
    Sunshine City được phát triển dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, nơi căn hộ này không chỉ để sinh sống mà còn mang đến những trải nghiệm về phong cách sống thời thượng, một phong cách sang trọng thực sự, khác biệt ở trung tâm của Hà Nội. Cuộc sống của cư dân tại dự án sunshine city sẽ không khác gì các điểm đến hàng đầu thế giới như New York, Paris và Melbourne với hơn 40 tiện nghi sang trọng như bể bơi vô cực, bar trên bầu trời ... các phòng bằng đá cẩm thạch và đồ nội thất mạ vàng .
    [​IMG]
    Nằm ở vị trí kim cương, trong lòng Ciputra Nam Thăng Long, vùng đất được mệnh danh là "Cung điện Xuất sắc" của Hà Nội, đất đai trù phú, hưng thịnh, thu hút những người giàu có. Cộng đồng quốc tế và cộng đồng những cư dân thành đạt, từ thành phố Sunshine trong vòng chưa đầy 10 phút, có thể kết nối các tuyến đường huyết mạch như Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Cầu Âu Nhật Tân, Cầu Võ Nguyên Giáp , Cầu Thăng Long, Phạm Văn Đồng ... thuận tiện để ra sân bay Nội Bài hoặc khu vực Hồ Tây, sông Hồng, trung tâm Hà Nội
    Với những lợi thế không thể tuyệt hơn, Chung Cư Sunshine City và Chung Cư Sunshine Riverside sẽ là nơi thu hút các tỷ phú, doanh nhân, các cư dân thành đạt.
    >>Xem thêm: http://tintucnhadat247.net/sunshine-city-thuong-hieu-noi-bat-tren-thi-truong-bat-dong-san-ha-noi/
    Dự án căn hộ Sunshine Riverside Tay Ho được định vị là một siêu sao bất động sản, 5 sao sang trọng, mang lại giá trị sống hoàn hảo với căn hộ cho thuê, sở hữu tầm nhìn ra Hồ Tây hoặc Sông Hồng. Vị trí độc đáo, gần đường Võ Chí Công của Sunshine Riverside dường như đã được các khách hàng chảo đón bởi vì từ đây, chỉ vài phút di chuyển cư dân trong tương lai của căn hộ cao cấp này có thể di chuyển đến những nơi trung tâm sầm uất của thành phố.
    [​IMG]
    Cũng tại dự án Sunshine Riverside, Dự án Sunshine city mô hình đầu tiên của căn hộ Hometel đã được xây dựng, gây ra làn sóng đầu tư bất động sản mạnh mẽ ở Hà Nội do những yếu tố mới và độc đáo ở Việt Nam. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Hometel với giá trị gia tăng hàng tháng, sổ đỏ vĩnh viễn, dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.
    >>Xem thêm: http://chungcuthekparkvanphu.vn/noi-that-chung-cu-sunshine-city/
    Đặc biệt, đối với cư dân trẻ, tại chung cư Sunshine Riverside nhà đầu tư chi hơn 5000m² xây dựng Trường Tiểu học Quốc tế Sunshine. Với 20 phòng học và đội ngũ giáo viên, quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề, các cơ sở hiện đại và hệ thống an ninh hiện đại, Sunshine School là môi trường giáo dục lý tưởng, đáp ứng được nhu cầu tối đa để học tập và đào tạo trẻ em của cư dân Sunshine theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Hệ thống giáo dục có tiêu chuẩn quốc tế trong khu vực là một điểm "vàng" mà nhiều người không ngần ngại "bỏ tiền" mua Sunshine Riverside như một nơi sinh sống lý tưởng.
    Bài viết tham khảo tại: baoxaydung
     
Chủ đề tương tự: trụ sở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án saigon mia trung sơn 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án saigon mia trung sơn 6/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Charm Resort Long Hải Cơ hội trúng lên tới 20 tỷ đồng 4/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách nâng cao kỹ năng hợp tác trong môi trường công sở 23/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thị trường đất nền Khu Nam dậy sóng 21/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!