laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8 ý tưởng trang điểm Halloween đình đám nhất 2017

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi AnhJelly, 21/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    AnhJelly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ còn 15 ngày nữa là tới Halloween và chắc chắn rằng cô nàng nào cũng muốn mình là tâm điểm trong bữa tiệc ăn mừng ngày lễ độc đáo này. Để nổi bật trong bữa tiệc bạn cần phải có một ý tưởng trang điểm Halloween độc đáo kèm theo là một bộ trang phục phù hợp. Nhưng nó thật sự là không hề đơn giản, bởi ranh giới giữa độc đáo và làm lố là vô cùng mong manh, nếu sáng tạo không phù hợp thì ngay lập tức bạn sẽ trở thành trò cười cho mọi người đấy!

    Đừng lo, cùng tham khảo lên kế hoạch đi chơi Halloween với 8 ý tưởng trang điểm Halloween đình đám nhất 2017 này để tự tin tỏa sáng nào.

    1. Trang điểm Halloween theo phong cách "chú hề ma quái"
    IT (Chú hề ma quái), bộ phim kinh dị đình đám của Warn Bros chắc chắn là một trong những Movie ăn khách nhất thời điểm hiện tại. Bằng chứng là rất nhiều lời thoại trong bộ phim trở thành viral cho giới trẻ, những meme với tần suất sử dụng dày đặc như “Xuống dưới cống, ở đây không có…” đều là xu hướng trong thời gian dài. Và phong cách trang điểm Halloween chú hề ma quái đã và đang gây bão nhất năm nay.

    [​IMG]

    Quả thực lối hóa trang và make up cực công phu của chàng hề do nam diễn viên điển trai Bill Skarsgard thủ vai làm công chúng nhớ đến concept của Hailey Queen và Joker trước đó, muốn bao nhiêu ám ảnh có bao nhiêu ám ảnh, muốn bấy nhiêu ấn tượng có bấy nhiêu ấn tượng.

    2. Trang điểm Halloween theo phong cách "LUNAR ECLIPSE"
    Nếu bạn thích một vẻ đẹp huyền ảo và bí ẩn thì phong cách trang điểm Halloween này đích thị là dành cho bạn. Mắt mèo, môi màu đen và chu kỳ nguyệt thực vẽ trên cổ bạn sẽ biến bạn trở thành nữ hoàng của bóng đêm.

    [​IMG]



    3. Trang điểm Halloween theo phong cách “Annabelle”
    Thêm một bộ phim kinh dị gây sốt trong năm nay – Annabelle, sức hút của cô búp bê Annabelle không chỉ lan tỏa ở các phòng vé mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ tới ý tưởng trang điểm Halloween năm nay.

    [​IMG]



    4. Trang điểm Halloween theo phong cách "nàng tiên cá"
    Phong cách trang điểm Halloween không bao giờ lỗi thời. Và năm nay nó vẫn tiếp tục là hot trend trên thế giới với những phụ kiện lấp lánh.

    [​IMG]



    5. Trang điểm Halloween theo phong cách Flapper
    Phong cách flapper của những người phụ nữ trẻ, thời trang và phóng khoáng điển hình ở thập niên 20 là một sự lựa chọn hoài cổ, không kém phần rùng rợn. Đôi mắt khói lấp lánh, lông mày cực mảnh và môi màu tím sẫm chính là lựa chọn hoàn hảo của phong cách trang điểm Halloween.

    [​IMG]



    6. Trang điểm Halloween theo phong cách Mad Hatter
    Một bộ tóc giả màu sáng, lông mi trắng nổi bật và môi đỏ chót sẽ biến bạn thành nhân vật Mad Hatter của ‘bad boy’ Johnny Depp.

    [​IMG]



    7. Trang điểm Halloween theo phong cách Galaxy
    [​IMG]

    Nếu bạn không muốn giống bất cứ thứ gì trên trái đất này, thì gương mặt dải-ngân-hà của anh chàng lưỡng tính này là một ý tưởng ấn tượng.

    8. Trang điểm Halloween theo phong cách Pop art Marilyn Monroe
    Hãy quên đi hình ảnh kinh điển của ‘biểu tượng sex’ trong phim 7 Năm Ngứa Ngáy hay Quý Cô Tóc Vàng, bởi bạn sẽ thích thú với một Marilyn Monroe…đồ họa hơn và pop art hơn. Đừng quên tô son đỏ nhé.

    [​IMG]



    9. Mẹo dưỡng da để có một mùa Halloween trọn vẹn
    Một ý tưởng trang điểm độc đáo biến bạn trở thành tâm điểm của đám đông nhưng kèm theo đó là vô số rắc rối đến từ mụn, nám, tàn nhang. Nên dù vui thế nào đi nữa thì cũng nhớ chăm sóc cho làn da mỏng manh bạn nhé. Một số tips mách nhỏ cho làn da bạn luôn tươi tắn, bóng khỏe.

    • Sử dụng dầu tẩy trang
    Dầu tẩy trang đem đến sự cân bằng tinh tế khi không chỉ giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ lớp makeup cứng đầu mà còn giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, mang lại cảm giác da mềm mại, căng mướt và rạng rỡ chỉ trong 1 bước sử dụng duy nhất!

    ***Gợi ý: Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil

    [​IMG]



    • Làm sạch nhẹ nhàng với sữa rửa mặt lành tính
    Hãy rửa mặt với nước lạnh và dùng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da. Đừng chà xát khuôn mặt, bởi các cơ trên mặt rất nhạy cảm. Hãy massage thật nhẹ nhàng và dùng một chiếc khăn bông mềm để thấm nước.

    ***Gợi ý: Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam [​IMG]



    • Đặc trị các vấn đề về da với viên uống đẹp da
    Da hay trang điểm sẽ nhạy cảm hơn so với da bình thường, muốn có một làn da trắng đẹp không tỳ vết cần lựa chọn sản phẩm đặc trị lành tính với làn da. Với các thành phần thiên nhiên như Vitamin C, Collagen… để duy trì làn da khỏe đẹp.

    ***Gợi ý: Viên uống trị nám Sakura HCL

    Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống Sakura HCL giúp đặc trị nám, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da trắng hồng đồng thời bảo vệ da trước tác động của tia UV và mỹ phẩm trang điểm.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập ngay trang web KEMSAKURA.NET.VN

    Với một số ý tưởng trang điểm Halloween được gợi ý, bạn đã hình thành được một kế hoạch cho riêng mình. Cùng là tâm điểm của đêm Halloween nào các cô gái.

    Nguồn bài viết: kemsakura.net.vn/8-y-tuong-trang-diem-halloween-dinh-dam-nhat-2017.html
     
Chủ đề tương tự: tưởng trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ dưới cằm hiệu quả ấn tượng 3/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tướng Đàn Ông Có Lông Bụng - Tốt hay Xấu? 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con trai lông mày rậm mang ý nghĩa tướng số ra sao? 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mày chữ bát mang ý nghĩa tướng số tốt hay xấu? 6/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Mách bạn] Nốt ruồi lệ nằm ở đâu? Ý nghĩa tướng số Nam, Nữ 21/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!