laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

8X Rainbow Căn hộ chung cư kề bên trung tâm đầy quyến rũ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 18/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    giakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ cao cấp 8X Rainbow phát triển bởi hung thịnh corp giao thông thuận tiện đẹp hài hòa hỗ trợ khách hàng.

    cho thuê căn hộ 8X Rainbow giao thông thuận tiện phong cảnh đẹp nằm giữa thành phố. Chung cư cao cấp thiết kế tiện lợi, đầu tư bởi hung thịnh corp không gian đẳng cấp. Khu căn hộ cao cấp 8X Rainbow vị trí độc tôn, vị trí tại đường 119 Bình Long, Bình Hưng Hoà A đẹp hài hòa. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,... Khu căn hộ chung cư 8X Rainbow đồng bộ tiện ích, ở huyện quận Bình Tân hỗ trợ khách hàng. Hội tụ các lợi thế ưu việt trên, 8X Rainbow mở ra một không gian hiện đại, đẳng cấp đồng thời kiến tạo phong cách sống sang trọng. nằm giữa thành phố.

    [​IMG]
    dự án căn hộ 8X Rainbow thiết kế tiện lợi. Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ 8X Rainbow sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những căn hộ có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
    cho thuê căn hộ 8X Rainbow không gian đẳng cấp. Đến với căn hộ 8X Rainbow, an ninh của cư dân trong khu căn hộ sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao. Tại Căn hộ 8X Rainbow cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích.
    dự án căn hộ 8X Rainbow vị trí độc tôn. Các góc nhìn ở 8X Rainbow luôn hiển thị một không gian tự nhiên, lịch lãm. Không gian căn hộ 8X Rainbow mở giữa bếp và phòng khách, Hệ thống tủ bếp mang phong cách hiện đại.
    đồng bộ tiện ích. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
    Bộ phận kinh doanh và CSKH 0903 191 286
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com chuyển nhượng lavita charm
     
Chủ đề tương tự: Rainbow Căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhận ngay 100x tiền thưởng trong Rainbows Gift 19/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Gameplay Rainbow Six Extraction 30/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng cây cảnh, bàn nâng chậu cảnh giá rẻ 20/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Duy Tân là ĐH đầu tiên của Việt Nam “nhập khẩu” máy Scan iTero 5D 19/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí lý do nhiều căn hộ chung cư lại chọn lắp máy lạnh Multi 19/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!