laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

9 lý do khiến bạn muốn sắm ngay Xe đạp gấp Nhật Bản Doppelganger 824 DUE

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xedapgap1099, 25/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    xedapgap1099 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  9 lý do khiến bạn muốn sắm ngay Xe đạp gấp Nhật Bản Doppelganger 824 DUE

    http://papilo.vn/chon-xe/theo-co/xe-dap-gap-28/doppelganger-824-due/


    [​IMG]
    Xe đạp gấp Nhật Bản Doppelganger 824 Due là một trong những chiếc xe độc đáo hội tụ trong mình những tính năng ưu việt. Đây là một trong những sản phẩm xe đạp gấp hiếm hoi trên thị trường phù hợp với cả người trung niên và thanh niên

    Xe đạp gấp Nhật Bản Doppelganger cho người trung niên

    Chất và bền chính là 2 nguyên nhân chính khiến chiếc xe đạp loại này lại được những người trung niên lựa chọn. Xe đạp gấp Nhật Bản Doppelganger 824 Due đã qua kiểm nghiệm tiêu chuẩn chất lượng JIS (tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản). Qua bài kiểm tra độ mạnh của khung được thực hiện bởi bên thứ 3 là Hiệp hội kiểm tra xe Nhật Bản VIA cho thấy xe có thiết kế chắc chắn và an toàn. Khung xe có khả năng chống chịu những rung, lắc mạnh giúp người sử dụng có thể thoải mái khi đi xe ở tầm thấp hay đi trên mặt đường không bằng phẳng.
    [​IMG]
    Xe còn được làm từ vật liệu hợp kim nhôm đem đến nhiều lợi ích khi sử dụng. Đầu tiên phải kể đến khả năng chống gỉ sét. Nhôm có khả năng chống oxy hóa gấp 2,5 lần so với thép vì thế nó là sự lựa chọn lý tưởng khi sử dụng cho việc sản xuất xe đạp. Tiếp đến, về khối lượng thì nhôm có trọng lượng riêng bằng một phần ba so với sắt nên việc sử dụng hợp kim nhôm sẽ làm giảm trọng lượng của xe giúp tính di động của sản phẩm được hoàn hảo hơn.

    An toàn chính là tiêu chí tiếp theo thuyết phục người dùng chọn xe đạp gấp Doppelganger. Với hệ thống phanh đĩa nhẹ và phản ứng nhanh, dù bạn có đi với vận tốc 50km/h thì vẫn đảm bảo an toàn.
    [​IMG]
    Xe đạp gấp cho thanh thiếu niên

    Người trung niên chọn xe vì chất và bền vậy tiêu chí cho thanh thiếu niên chọn xe là gì? Tốt và bền tất nhiên là 2 yếu tố không thể thiếu và chiếc xe đạp gấp này đáp ứng đủ như bạn đã biết ở trên vậy còn điều gì đặc biệt ở chiếc xe này? Xe đạp gấp Nhật Bản Doppelganger là dòng xe đạp lai 3in1. 3 điểm cộng: kiểu dáng khỏe khoắn, bon nhanh như xe đua, gấp lại dễ dàng.

    Kiểu dáng khỏe khoắn: thiết kế tay lái ngang, khung xe thoáng trông chiếc xe thêm thể thao năng động. Chiếc xe còn thu hút những thanh niên đam mê tốc độ. Có 21 tốc độ người dùng có thể đi như với tốc độ của một chiếc xe máy.
     
Chủ đề tương tự: khiến bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp lý do nào khiến santafe bản thường thu hút nhiều khách hàng 23/8/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Lý do gì khiến học sinh yêu thích xe ga 50 phân khối? 11/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 6 nguyên nhân khiến chổi gạt mưa ô tô nhanh chóng xuống cấp 1/4/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp ưu điểm khiến hyundai getz 1.1 mt được người dùng yêu thích 28/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Điều gì khiến Ford Ranger sản phẩm bên trên cộng đồng Việt Nam? 11/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!