laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

9 Phao cứu sinh cho một số người nghiện "sóc lọ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 11/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Thủ dâm và phim sex châu á” là một thứ hình thành từ rất sớm ở XY. Nhưng nhiều các bạn cho rằng hoàn toàn vô hại mặc dù thực tế, nếu quá lạm dụng nó thì sẽ điều ấy sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đối và sức khỏe. Theo thông số thống kê của Viện Khoa học y tế hoạc giáo dục Mỹ, thói quen tự sướng ở lứa tuổi thanh niên thường xuất phát từ sự cô đơn, buồn chán hoặc giản dị chỉ là sở thích. Một vài khác do có tác hai hay sự rạn nứt trong quan hệ tình cảm hoạc mái ấm, người thân, người yêu, các bạn bè… dẫn tới tình trạng nghiện "tự sướng". Vì vậy, để có một cuộc sống lành mạnh, mình XY phải nỗ lực quyết tâm vượt qua sự cám dỗ này. Bước đầu tiên với cũng là bước quyết định nhất chính là ý chí của bạn đó!

    Biện pháp khắc phục thói quen “thủ dâm

    1. Cố gắng đừng động chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, nhất là vùng kín trừ khi tắm rửa.
    2. Hạn chế ở một bản thân vô số hoặc để mình chìm trong cảm giác buồn chán, cô đơn, tuyệt vọng… đặc biệt là một vài lúc tưởng chừng như khó lòng kiềm chế cảm xúc. Nên dành phần phát triển thời gian cho công việc, học tập, quan hệ gia đình, mọi người bè cũng như thư giãn, vui chơi.
    3. Nếu mọi người đang có mối quan hệ với một số người có thói quen này, hãy hạn chế chơi hay họ, thậm chí sẽ tạm dừng nó lại một thời gian nhất định bởi hai người cùng nghiện “
    thủ dâm” có thể chẳng bao giờ hỗ trợ nhau vượt qua thèm muốn ấy mà chỉ làm tình hình càng thêm trầm trọng mà thôi.
    4. Sau lúc tắm xong, tránh soi mình trước gương nếu cấm mặc đồ. Cần lau khô người ngay, mặc quần áo rồi nhanh chóng ra khỏi phòng tắm.
    5. Khi nằm trên giường, nếu như đây là nơi cô ấy thường “ngứa tay” thì cần nhớ mặc đồ ngủ hoặc các dạng quần áo khác mọi người nhé! Đừng để mình có cơ hội động chạm vào cậu nhỏ làm kích thích sự thèm muốn ấy! Trường hợp ham muốn lên cao quá độ, XY cần ra khỏi giường ngay lập tức, kể cả nếu lúc ấy là nửa đêm. Sẽ vào bếp ăn nhẹ cái gì đó cho cảm giác trôi qua hoặc đọc sách, xem một bộ phim hài… Mục đích của lời khuyên này không gì khác là đánh lạc hướng trạng thái của mọi người.
    6. Ra khỏi giường khi đã dậy vào buổi sáng hoạc bắt đầu ngày mới bằng một học tập có ý nghĩa, nếu các bạn cố tình “nướng” thêm ít nữa thì đang gây cơ hội cho ham muốn thủ dâm và
    phim sex jav không che
    trỗi dậy đấy!
    7. Không nên bao giờ xem tài liệu mát mẻ trên mạng internet với nhiều phương tiện truyền hình nào nhé! Cần vứt chúng ra một vị trí thật xa. Bởi đơn giản, ban đầu chắc chắn chỉ là xem, là nghĩ những bước kế tiếp của nó có thể có thể là hành động!
    8. Khi nào cũng hướng khỏe khoắn. Đọc truyện… có nội dung thích hợp. Nếu các bạn theo đạo thì nên từng bước hình thành thói quen đọc truyện, cầu nguyện mỗi ngày để giảm bớt dục vọng và
    phim sex ngoại tình của mình.
    9. Thường xuyên tập thể dục nhiều nhằm tăng cường sức khỏe với giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. Thích hợp nhất là các bạn phải chọn một môn thể thao đúng đắn với có hứng thú để luyện tập, nó chắc chắn có ích gấp đôi trong việc hỗ trợ mọi người vượt qua thèm muốn có hại ấy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!