laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

9 tips học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi irisenglish, 24/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    irisenglish New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người tưởng rằng việc bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp đơn giản là mua sắc tự học hoặc đăng ký khóa học thêm tại một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng nào đó. Học tiếng Anh giao tiếp đòi hỏi người học phải dành một khoảng thời gian nhất định để theo học và có cách nhìn rõ ràng về phương pháp luyện tập.

    [​IMG]


    1. Mục đích thật sự bạn học tiếng Anh giao tiếp là gì?

    Lý do thật sự thôi thúc bản thân mỗi ngày học tiếng Anh? Nếu bạn đi học mà không có mục tiêu, lý do thì dù có cố gắng học nhiều tiền học nhiều nơi tới đâu bạn sẽ mau chán và không thể tiếp thu nỗi nó. Hãy xác định rõ ràng mục tiêu, lý do cho chính mình để yêu thích với tiếng Anh, dù học ở đâu hay học như thế nào thì bạn đều sẽ chinh phục được nó.

    Với 8 điều thực tế từ nhiều người học gặp phải dưới đây, sẽ thay Iris giúp các bạn tìm ra phương hướng để thoát khỏi sự chán ghét tiếng Anh và cách học đạt hiệu quả tốt nhất:

    2. Bước căn bản nhất định phải thay đổi: Chuẩn hóa phát âm

    Chuẩn âm - Một phần cực kì quan trọng mà nhiều năm học tiếng Anh chúng ta không được tiếp cận. Lý do nghe không hiểu - nói không ai hiểu từ đây mà ra! Chúng ta đã phát âm sai thành thói quen nên khi nghe phát âm đúng của từ đó thì tai chúng ta không nhận ra. Ngữ âm tốt sẽ giúp bạn phát âm chuẩn hơn, nhấn nhá, âm điệu khi nói sẽ hay hơn.

    Học âm chuẩn từ bảng IPA để nhận biết các âm vô thanh, hữu thanh, âm đôi, âm câm. Với căn bản âm chuẩn bạn hoàn toàn tự tin từ nay về sau không sợ đọc sai bất cứ từ gì chỉ với 1 chiếc smartphone để xem phiên âm.

    3. Tạo thói quen mỗi ngày - nói một ít một ít

    Bắt đầu nói tiếng Anh từ 5 - 15 - 20 - 30 phút,… tăng dần thời gian nói mỗi ngày lên một ít và số lượng từ cũng từ 25 - 50 - 100 - 500,… tăng dần dần. Đừng cảm thấy tự ti về vốn từ tiếng Anh lẹt đẹt, sự trao dồi mỗi ngày sẽ giúp vốn từ trong bạn lớn hơn và đừng bao giờ tự tạo ra giới hạn khi học. Nhưng cũng lưu ý tần suất vừa phải để không bị dồn dập nhồi nhé.

    Bạn có thể sử dụng flashcard luôn mang theo bên người để học mọi lúc mọi nơi hoặc thuận tiện nhất là sử dụng smartphone để học tiếng Anh.

    4. Nói tiếng Anh thu hút hơn với vốn cụm từ thành ngữ rộng rãi

    Bạn nói chuẩn âm, nói không hề sai nhưng chỉ là nó quá thông thường. Khi khen một cô gái xin xắn thay vì câu nói quen thuộc “You’re beautiful” thì mình có cơ hội tạo điểm nhấn bằng “You look gorgeous/ stunning/better in pictures” hoặc mùi mẫn hơn: “I can’t take my eyes off of you”. Khi bạn sử dụng ngay những điều hay ho đã học bạn sẽ cảm thấy hứng khởi khi giao tiếp tiếng Anh

    5. Nhất định phải có môi trường để luyện tập

    Mục tiêu cuối cùng của việc học ngôn ngữ là để giao tiếp. Và tất cả chúng ta khi học ngôn ngữ luôn cần phải giao tiếp thực sự chứ không chỉ “giao tiếp” một mình với sách vở. Môi trường học tại Iris các bạn luôn được tương tác và đặc biệt tham gia chương trình trải nghiệm vận dụng nói thường xuyên.

    Hoặc tham gia một nhóm tự học là điều nên làm nếu như bạn muốn nhanh tiến bộ. Nếu chưa tìm được cộng đồng offline luyện tiếng Anh thì rủ nhóm 3 - 5 bạn luyện nói cùng nhau hoặc lựa chọn đi cafe tiếng Anh, Hội An thực hành.

    6. Không chỉ cày phim cày nhạc tiếng Anh để giải trí!

    Tự tạo ra cho mình một môi trường tiếng Anh xung quanh với ca nhạc, phim ảnh, bản tin, kênh TV tiếng Anh. Cảm giác ban đầu nhìn chung là khó chịu khi ngay cả việc suy nghĩ, nhưng một khi vượt qua được cảm giác này, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

    Và tất nhiên lựa chọn cấp độ nghe phù hợp với trình độ để không bị chới với. Ngôn ngữ sẽ dần ngấm vào bạn hằng ngày, có thể mới đầu bạn sẽ chưa hiểu được 10% nội dung nhưng sau 1 tuần – 2 tuần chắc chắn bạn sẽ hiểu được hơn 50 - 60%. Đây cũng là phương pháp thoải mái để học tiếng Anh cho những người “lười”

    7. Viết nhật ký bằng tiếng Anh

    Một cách đơn giản để tăng kỹ năng viết hằng ngày với một cuốn sổ nhỏ. Bắt đầu từ những câu giản đơn bạn biết viết ra hoạt động trong ngày ăn gì, chơi gì, cùng ai. Và bồi dưỡng vốn từ vựng thường xuyên để mở rộng thêm nội dung trong đấy, dần dần mở rộng nội dung hơn, những đánh giá, chia sẻ suy nghĩ nội tâm của bản thân bạn hãy chia sẻ với cuốn nhật ký của mình.

    8. Tập phản xạ trong đầu bằng tiếng Anh

    Quy trình khi nghe tiếng Anh của những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh thông thường là: Nghe tiếng Anh ->Não dịch sang tiếng Việt ->Nhẩm câu trả lời tiếng Việt -> Dịch lại câu trả lời bằng tiếng Anh, chính đó là lý do làm phản xạ của bạn chậm. Hình thành thói quen tư duy bằng tiếng Anh cho não, thay vì cảm nhận món ăn này “ngon quá” thì bật ngay trong đầu là “It’s so delicious”.

    9. Bí thuật quan trọng nhất để học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng: KHÔNG SỢ SAI!

    Ngại sai tỉ lệ thuận với ngại nói, người học càng sợ nói sai thì càng không dám nói và càng không tiến bộ vì giữ cái sai đó. Sự sợ hãi là bức tường rào cản để ngăn bạn chinh phục tiếng Anh. Dũng cảm đập vỡ bức tường đó, tự tin mở miệng, can đảm đứng trước bất kì người nước ngoài nào cũng có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh.

    Bạn thử nghĩ xem tiếng Việt của mình có phải lúc nói sai mà. Vì vậy, cứ nói và không ngại sai để sửa những lỗi sai đó. Học từ những lỗi sai thì khả năng nhớ lại cao hơn rất nhiều.

    “Hãy làm những thứ khó khăn khi chúng còn dễ dàng và làm những thứ vĩ đại khi chúng còn nhỏ bé. Hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng những bước chân”

    Việc “Yêu lại tiếng Anh” sẽ không gian truân nếu bạn áp dụng 9 điều trên. Tuy nhiên bản thân bạn chính là nhân tố quan trọng nhất, Bạn sẽ không bao giờ làm được điều mình muốn nếu luôn nghi ngờ vào khả năng của bản thân. Sự chần chừ, lười biếng sẽ không thể làm bạn tiến bộ, hãy bắt đầu sớm và phải có lộ trình hiệu quả nhé!

    Các bạn còn đang gặp khó khăn trong việc nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh thì liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ từ trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng Iris English nhé!

    Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Iris

    Website: iris.edu.vn

    Hotline: 0236 656 6688

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 55 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng
     
Chủ đề tương tự: tips học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Shock Spots Tips And Tricks For implementing Wordpress 13/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tips nâng cấp nhan sắc cấp tốc từ chuyên gia 25/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tips vệ sinh máy nước nóng năng lượng đơn giản tại nhà 17/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những tips giúp phát triển cửa hàng mẹ và bé hiệu quả 25/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn chọn tips bóng đá chuẩn xác khi cá độ 10/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!