laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

9 Xu hướng công nghệ bất động sản nắm chủ đạo vào 10 năm sau này

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 8/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc ứng dụng công nghệ bất động sản trợ giúp công ty giảm thiểu chi phí kiểm soát kinh doanh bất động sản cùng quản lý vận hành, qua đấy có thể sử dụng thời gian tối ưu hơn cho mọi công việc khác. Tổng hợp tìm kiếm các khuynh hướng công nghệ bất động sản trọng điểm có thể được sử dụng rộng rãi trong vòng 10 năm tới.

    1. Trí tuệ nhân tạo đang là xu thế nổi trội


    Sử dụng AI được xem là định hướng công nghệ bất động sản nổi bật thuộc khoảng thời gian tương lai. Đặc biệt AI còn ứng dụng khá phổ biến ở thiết lập những nền tảng phần mềm vận hành tòa nhà, kiểm soát chung cư những năm qua.


    Giờ đây, nền tảng AI đã không ngừng tập trung nâng cấp và phát triển tốt hơn, các nhà nghiên cứu cùng còn không ngừng cải tiến AI mục đích là ứng dụng nhiều và có nhiều tính năng hơn trong tương lai. Bởi vậy nên AI được mong muốn còn có đa dạng tiện ích tăng trưởng hơn hẳn có thể được cập nhật nhằm tăng cường dịch vụ quản lý chung cư, dịch vụ phân tích, bảo mật hệ thống kèm theo hệ thống tính năng tiện nghi.

    [​IMG]
    2. Tự động hóa giúp đỡ khách hàng


    Phần lớn nền tảng hệ thống vận hành dự án, quản lý chung cư hiện đại nhất đã ngày càng có thể tích hợp cùng những nền tảng hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng. Đây cũng một xu thế quản lý bất động sản thông minh nổi trội trợ giúp chủ đầu tư giúp cho khách hàng vượt trội hơn.

    Các phần mềm quản trị thông minh đa phần dùng đến công nghệ thông qua trí tuệ nhân tạo và hòm thư, giúp cho doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề tương tác cùng khách mua bất động sản tối ưu cùng với tức thì.

    3. Bố trí khoa học các nghiệp vụ nhà đất


    Thời điểm công nghệ bất động sản cải tiến và |sử dụng rộng rãi, những giải pháp ứng dụng có thể được đồng bộ một vài công cụ trợ giúp qua trí tuệ nhân tạo, điều này trợ giúp sàn giao dịch bất động sản cùng với chủ đầu tư cũng hoàn thành tốt mọi thủ tục hành chính mua bán nhà nâng cao hơn.

    Tính năng trên được xem như là nghiệp vụ tốt hơn dễ dàng nâng cao khả năng nhận biết chữ viết quang học, thông qua đó cải thiện các nghiệp vụ bất động sản. Bên cạnh đó, điều này có thể vượt trội sự cần thiết phải chuẩn bị kiểm toán tài chính hoặc kiểm tra toàn bộ giấy tờ văn bản.

    [​IMG]
    4. Xu thế công nghệ bất động sản: dữ liệu lớn


    Dữ liệu khổng lồ Big Data được xem như phương hướng công nghệ bất động sản đã và đang thường dùng đến phổ biến tại thị trường. Việc ứng dụng hệ thống dữ liệu khổng lồ trên phần mềm kinh doanh dự án BĐS giúp cho người dùng truyền tải, xử lý và lưu trữ nguồn dữ liệu vô cùng nhiều dễ dàng hơn.

    Hệ thống dữ liệu lớn giúp chủ đầu tư, ban quản trị, ban quản lý đơn giản xử lý hàng trăm nghìn nguồn dữ liệu khổng lồ liên tục, tăng cường mọi quy trình về tài liệu giao dịch BĐS.

    5. Dự báo thị trường nhà đất ưu việt


    Công nghệ AI được xem như giải pháp công nghệ mới ảnh hưởng trọng điểm với các nghiệp vụ dự báo thị trường nhà đất. Xu hướng này còn được xem là ứng dụng có thể kết nối vào một số phần mềm quản lý, giúp môi giới bất động sản đoán trước qua đó trợ giúp quản lý nghiệp vụ kinh doanh nhà đất càng thêm ưu việt.

    6. Dự báo liên quan tới các hành vi từ người mua nhà


    Ứng dụng này là tiện ích chủ yếu được ứng dụng vào phần mềm quản trị mua bán BĐS, quản lý vận hành tòa nhà. Ứng dụng trên trợ giúp môi giới bất động sản nghiên cứu đồng thời phân tích hành động người mua bất động sản, qua đó tư vấn các căn hộ, dịch vụ phù hợp cùng sở thích với khách hàng. Vấn đề tìm hiểu nhu cầu khách hàng còn khai thác dữ liệu quan trọng mô hình đoán trước người mua, nâng cao hiệu suất mua bán bất động sản.

    [​IMG]
    7. Công nghệ Internet vạn vật IoT


    Công nghệ IoT chẳng hạn còn gọi là nền tảng mạng lưới vạn vật được kết nối với internet được coi là xu thế công nghệ bất động sản đã và đang được sử dụng rất hiệu quả. Mạng lưới vạn vật IoT được liên kết với giải pháp quản lý bất động sản, hệ thống quản lý tòa nhà hỗ trợ việc thug om đồng thời gửi tin tức càng thêm đơn giản.

    8. Giám sát thông tin số hóa


    Công nghệ kiểm soát tin tức dữ liệu nhà đất còn được xem xu hướng công nghệ bất động sản vượt trội, hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ cùng với duy trì các bản ghi được cập nhật liên tục, phân loại và truy vấn chúng nhanh chóng. Phần mềm theo dõi tin tức dữ liệu còn được nâng cấp khả năng bền vững với dữ liệu cùng với nhanh chóng truy cập hơn.

    9. Giải pháp công nghệ VR & AR (công nghệ thực tế ảo)

    VR & AR đang là phương hướng công nghệ bất động sản vượt trội, và được dự báo có thể phổ biến dùng rộng rãi trong nhiều năm sau. VR & AR còn giúp công ty địa ốc cung cấp các thời gian xem xét bất động sản qua VR & AR thu hút đến khách hàng, tra cứu nhà đất rõ ràng.

    Đây cũng là mọi xu thế định hướng thị trường BĐS tương lai trong 10 năm tới, cũng như còn là phương hướng ứng dụng quan trọng cho sàn phân phối bất động sản, BQL dự án cùng ban quản trị thời điểm ứng dụng hệ thống quản lý dự án BĐS.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!