laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

91 NMH-Thu hẹp vùng kín bằng laser là gì

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi thanhtrungnmh, 17/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,185

  1. Offline

    thanhtrungnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn: Chào thẩm mỹ viện, em thấy nhiều chị em nói bên mình thu hẹp vùng kín bằng laser, không phẫu thuật nên an toàn lắm. Nên em dự định sẽ đến trung tâm để thực hiện thu hẹp vùng kín. Thế nhưng em vẫn chưa biết thu hẹp vùng kín bằng laser có đau không, bao lâu thì được quan hệ lại? Và 1 liệu trình thu hẹp vùng kín thì mất bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được phản hồi. Em cảm ơn!

    Giải đáp: Cảm ơn Ngọc Lan,

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Những thắc mắc của bạn về vấn đề thu hẹp vùng kín bằng laser. Sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.
    =====>>> Trẻ hóa vùng kín tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết
    Thu hẹp vùng kín bằng laser là gì?
    Tuổi tác, sự lão hóa và cả quá trình sinh nở,… là những nguyên nhân tác động trực tiếp, khiến vùng kín của rất nhiều chị em phụ nữ không còn se khít và hồng hào như trước. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến tình cảm đời sống vợ chồng không còn được mặn nồng như trước nữa.

    Chính vì thế mà công nghệ thu hẹp vùng kín bằng laser đã ra đời. Và ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Cũng như sự đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ từ chuyên gia. Bởi chúng có những ưu điểm sau:
    • Thẩm mỹ vùng kín 3 trong 1:
    Công nghệ Petit Lady Action II sở hữu đến 3 công năng trong cùng 1 thiết bị sử dụng. Đó chính là làm hồng vùng kín, trẻ hóa và thu hẹp vùng kín bằng laser. Như vậy các bạn đã có thể thẩm mỹ vùng kín một cách toàn diện, trong đúng 1 liệu trình duy nhất.
    • Tiết kiệm thời gian:
    Toàn bộ liệu trình thu hẹp vùng kín bằng laser, chỉ kéo dài vỏn vẹn 15 phút. Cam kết hiệu quả ngay sau liệu trình. Sau khi thực hiện chị em có thể ra về ngay. Và chỉ sau 24 giờ là chị em đã có thể quan hệ chăn gối bình thường.
    • Giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa:
    Thu hẹp vùng kín bằng laser Petit Lady Action II sẽ giúp “cô bé” của bạn phòng chống được một số bệnh phụ khoa nữa nhé. Vì “cô bé” đã được “dọn sạch” từ trong ra ngoài.
    ====>>Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>>Thu hẹp vùng kín bằng laser<<<<
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: NMH-Thu hẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi 91 NMH-Thuốc làm thu hẹp vùng kín có hiệu quả không 18/8/18
Nâng Ngực Nội Soi 91 NMH-Thu hẹp trắng hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II 16/8/18
Nâng Ngực Nội Soi 91 NMH-Thuốc thu nhỏ vùng kín có an toàn không 13/8/18
Nâng Ngực Nội Soi 91 NMH-Thuốc làm thu nhỏ vùng kín sau sinh có thực sự hiệu quả 13/8/18
Nâng Ngực Nội Soi 91 NMH-Thu nhỏ vùng kín ở đâu tốt nhất HCM 11/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!