laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[99+] Mẫu mộ đá xanh rêu đẹp, cao cấp, giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 18/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 145

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mộ đá xanh rêu nguyên khối là những mặt hàng được bình chọn tốt nhất trong các chất liệu đá hiện giờ tại làng nghề truyền thống Đá Mỹ nghệ Ninh Vân. Mộ đá xanh rêu là các mẫu mộ đá đẹp được khai thác từ tự nhiên. nguyên liệu đá xanh rêu mang đến màu sắc đẹp, cổ xưa và thú vị là rất sang trọng cho những ngôi mộ.

    Chi tiết theo dõi tại: https://modadepninhbinh.com/

    Mộ đá xanh là gì?

    Mộ đá xanh là mẫu mộ được chế tác từ đá xanh nguyên khối. Tên gọi mộ đá xanh Bởi các loại mộ này được chế tác hầu hết từ mẫu đá có màu xanh. Đá xanh rêu được dùng để chế tác mộ thì sẽ được gọi là mộ đá xanh rêu. Đây cũng là một trong những mẫu mộ đá được khách hàng lựa chọn rất nhiều Vì màu sắc hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao cho công trình lăng mộ.

    Bên cạnh đó, có các mẫu mộ đá xanh rêu khác được đặt tên theo tính chất đặc thù của mộ như: mộ đá một mái/hai mái/ba mái, mộ đá Công giáo hoặc mộ đá tròn.

    Những điểm cộng nổi bật của đá xanh
    Đá xanh còn được gọi với cái tên đá xanh Thanh Hóa. Đây là một loại đá có nguồn gốc từ đá trầm tích, độ cứng vượt trội. Đá được xuất hiện dưới lòng đất hàng trăm triệu năm, trải qua nhiều cuộc chuyển đổi địa chất tạo nên sự chắc chắn, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Đá xanh nói chung và đá xanh rêu nói riêng thường được khai thác ở các mỏ đá tự nhiên, rồi đưa về xưởng tạo ra để chế tác. Đá được khai thác cơ bản ở các mỏ phía Bắc của Thanh Hóa như: Vĩnh Lộc, Yên Lâm, Hà Trung, Đông Sơn,…

    Sau đây là những ưu điểm nổi bật của đá xanh được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để xây cất mộ đá.

    • Màu sắc: Màu xanh tự nhiên với đa dạng sắc thái như: xanh rêu, xanh đen và xanh xám, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho không gian thiết kế bằng đá.
    • Độ bền: Đá xanh có độ cứng cao, bản lĩnh chịu được lực tác động lớn từ bên ngoài, không bị bào mòn hay ảnh hưởng Bởi vì sự khắc nghiệt của thời tiết. Vì thế, khách hàng không phải sợ hãi về vấn đề sứt mẻ hay nứt vỡ sau khi thi công.
    • dễ dàng chế tác: Đá xanh có thể được chế tác, cắt xẻ từ những mảnh nhỏ từ dễ dàng cho đến cầu kỳ mà không sợ bị vỡ, hư hỏng kết cấu. Đây là mặt tốt lớn của mẫu đá xanh nên được các đơn vị tạo ra và khách hàng rất ưa chuộng.
    Phân loại mộ đá xanh theo màu sắc của đá
    Đá được phân ra thành các sắc xanh không giống nhau như: xanh rêu, xanh đen (xanh than) và xanh xám. Mỗi mẫu đá đều có nét đặc trưng và giá trị khác nhau.

    Mộ đá xanh rêu
    Mộ đá xanh rêu là mẫu mộ cực kỳ đáng chú ý là Bởi nó thuộc loại đá hiếm. Loại đá này có ít trong tự nhiên và không được phép khai thác ồ ạt. Chính Do thế, loại đá này có giá thành cao hơn với đá xanh thông thường nên mộ đá xanh rêu cũng có tiêu xài cao hơn mộ thông thường.

    Mộ đá xanh đen
    Đá xanh đen hay còn được gọi là đá xanh than. Nếu đá xanh rêu có màu sắc tươi sáng thì màu đá xanh đen lại trầm hơn, mang đến sự sang trọng, huyền bí. Đá xanh đen có độ bền cao không thua kém gì đá xanh rêu. Do đó, mộ đá được chế tác từ đá xanh đen cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn để bộc lộ tấm lòng hiếu thảo của con cháu đối với người đã khuất.

    Mộ đá xanh xám
    Mộ đá xanh xám là với sắc xám tươi sáng giúp mẫu đá này nổi bật hơn so với loại đá xanh đen. Màu xanh xám mang đến sự sang trọng, nổi bật là cũng không kém phần tôn nghiêm của ngôi mộ. Đá xanh xám thuộc trọng top đá xanh có độ bền rất cao, trường tồn với thời gian.

    Kích thước mộ đá xanh chuẩn theo từng nhà cửa xây cất
    Mộ đá xanh sẽ bao gồm nhiều loại mộ như: mộ đơn, mộ đôi, mộ có mái, mộ không mái hay dạng mộ tròn, mộ chữ nhật, mộ vuông. Kích thước của mỗi kiểu mộ sẽ khác nhau. Kích thước của mộ đá xanh rêu dựa trên diện tích nhà cửa và nhu cầu của khách hàng. Do vậy, loại mộ này sẽ được đặt, tiến hành chế tác theo đòi hỏi của khách hàng khi đã được lấy số đo cụ thể từ nhà cửa thực tế.

    Xem tiếp bài viết tại: https://modadepninhbinh.com/mau-mo-da-xanh-reu-dep-cao-cap-gia-tot.html

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: [99+] Mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ Hôm qua, lúc 08:42
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác màu vàng 660 lít y tế loại 3 bánh hay 4 bánh 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây nhung màu đỏ trong sự kiện 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 2 ngăn nắp lật, thùng rác 3 màu phân loại rác 18/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!