laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

A đây rồi ! Căn hộ City Gate Towers

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình thanh toán cho Block B1 và Block B2 căn hộ City Gate Towers sắp kết thúc. Dự án City Gate Towers sở hữu khu dân cư sầm uất và nhiều tiện ích hiện hữu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như: Chợ Bình Phú, Trường mầm non Bông Sen, tiểu học Kim Đồng, Bến xe chợ Phú Định, Trường THCS Lê Tần Bê, Bình Đông, city gate towers quan 8 Đại lộ Võ Văn Kiệt lộ giới 60m, UBND phường An Lạc, Trường THPT Bình Phú, Chuyên NK TDTT NguyễnThị Định. Căn hộ City Gate còn được kết nối với các dự án khác của công ty cổ phần đầu tư Năm Bảy Bảy như dự án Khu căn hộ cao tầng Carina Plaza, Khu căn hộ cao tầng Diamond Riverside bằng hệ thống cầu vượt dành cho người đi bộ của dự án Đại lộ Đông Tây. Trong tương lai, City Gate Towers chắc chắn sẽ là một dự án có giá trị kinh tế rất cao khi các dự án trong khu vực và cụm dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy hoàn thành. Nơi đây không chỉ là nơi để bạn an cư mà còn là nơi kinh doanh đầy tìm năng. Tất cả các căn hộ City Gate Tower được thiết kế với phong cách mới lạ, với những đường nét thiết kế và bài trí tinh tế, hài hòa đến từng góc độ. Mỗi căn hộ với các phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát, tạo cho người dùng có cảm giác như hòa mình cùng nắng và gió mang lại không khí trong lành, thoải mái.

    [​IMG]

    Xu hướng hiện nay nhiều cập đôi gia đình trẻ thường chọn cho mình căn hộ nhỏ nhắn vừa túi tiền, hơn là dành dụm mua đất xây nhà. Nhưng không phải ai cũng quan tâm, lựa chọn đúng về dự án, từng vị trí căn hộ cho phù hợp với chính mình.

    Trên thị trường căn hộ hiện nay đang có rất rất nhiều dự án đang xây, đã xây và trong quá trình bàn giao cho khách hàng. Tạo điều kiện cho người có nhu cầu nhiều sự lựa chọn phù hợp. Với sự ra đời nhiều dòng sản phẩm căn hộ mang đến nhiều phân khúc vừa túi tiền đáp ứng đúng đối tượng

    Môi trường không quá ồn ào, không ngay ô nhiễm, rác thải, khu công nhiệp… Môi trường không gay ảnh hưởng đến sức khỏe cho gia đình khi sinh sống trong căn hộ. Vì đây là nơi an cư gần như cả đời cho gia đình, cần có sự đảm bảo về chất lượng môi trường sạch, xanh..Khu đô thị chung cu dragon hill 2 với các dự án thành phần đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như Khu biệt thự cao cấp Kim Long, Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, Cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower, Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites cùng một số dự án đang triển khai xây dựng như: Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2, Khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc,... đang từng ngày làm thay đổi diện mạo của khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh mà cụ thể là tuyến đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ. Gắn kết cùng cộng đồng cư dân trong Khu đô thị Dragon City, Dragon Hill Residence and Suites 2 là một phần quan trọng góp phần hoàn thiện nét đẹp văn hóa người Việt trong cuộc sống hiện đại thông qua những lễ hội văn hóa truyền thống như: Đại lễ Vu Lan báo hiếu, Sài Gòn những ngày chay ngon, Giáng Sinh và năm mới, Tết Trung thu,…

    [​IMG]

    Khu vực dự án cũng phải kết nối các vị trí tiện ích, hạ tầng xung quanh, mang đến nhu cầu phát sinh cho cư dân. . Đảm bảo tính chất sức khỏe & giáo dục, đặc biệt khu dành cho hoạt động thể dục, sinh hoạt cư dân.
     
Chủ đề tương tự: đây rồi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sum họp cùng gia đình ở không gian ngoài trời đầy lãng mạn 1/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nếu muốn bỏ phố về quê sống chậm bạn phải có những thứ sau đây 30/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đấy mạnh doanh số cùng dịch vụ SEO giá rẻ 27/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở rộng quốc lộ 13 thúc đẩy dự án căn hộ Thuận An 31/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!