laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Action camera sjcam dùng thẻ nhớ theo cách nào là chuẩn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoang212, 31/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    hoang212 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thẻ nhớ là phụ kiện nhỏ bé nhưng rất cần thiết khi sử dụng bất cứ mẫu sjcam nào. Với camera thể thao SJCAM 4000. Sj5000x, sj7, sj6....cũng không ngoại lệ, thẻ nhớ là một nơi cất giữ số đông hình ảnh, các video. Nếu bạn chưa biết cách dùng rất dễ dẫn tới trường hợp cháy, hỏng hóc làm mất đi các hình ảnh xuất sắc của mình mà không có cách nào lấy lại được. Vậy làm thế nào để sử dụng thẻ nhớ cho Action cam tốt nhất và bền lâu, bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn thực hiện được điều này.
    Tham khảo thêm các mẫu SJCAM qua link sau:
    http://tech360.vn/action-camera-sjcam-4000-lcd-2-inch-camera-thao-gia-re
    http://tech360.vn/action-camera-sjcam-4000-wifi-lcd-2-inch
    [​IMG]
    Lưu ý khi chọn mua thẻ:
    Trên mỗi sản phẩm Action cam SJCAM đều ghi các loại thẻ nhớ tương thích khi sử dùng, hoặc đi kèm theo thẻ nhớ. Mẫu thẻ nhớ tốt nhất bạn nên chọn là thẻ SD chuẩn Classic 10, loại thẻ này cho tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh và đảm bảo.
    Cách dùng thẻ cho sjcam chuẩn:
    Thẻ nhớ trong camera hành trình thường chuyển động ghi xóa đè liên tục nên cần chú ý một vài vấn đề sau đây để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ của thẻ nhớ cũng như tuổi thọ camera thể thao:
    1/ Dùng thẻ nhớ chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, đúng chuẩn, chính hãng để được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, bạn nên mua thẻ tại ngay cửa hàng bán SJCAM vì thẻ họ cung cấp luôn đảm bảo chất lượng vầ tốc độ thẻ cùng chế độ bảo hành thẻ cực tốt.
    2/ Trước lúc tháo hoặc cắm thẻ nhớ vào camera hành trình thể thao bạn phải nhớ tắt nguồn camera rồi mới được thực hiện những động tác này. Với thẻ nhớ mới chưa sử dụng trên sjcam lần nào thì bạn cần format thẻ trước khi dùng, chỉ format thẻ trên sjcam không format thể trên máy tính.
    3/ Khi action camera chưa khởi động xong, ko được tắt nguồn đột ngột vì sẽ dẫn đến hiện tượng xung điện, gây bị lỗi thẻ nhớ và camera của bạn.
    4/ Khi đưa thẻ nhớ vào đọc trên máy tính yêu cầu phải dùng đầu đọc thẻ tiêu chuẩn, đầu đọc phải đọc được thẻ dung lượng cao. Nếu đầu đọc không giúp đỡ đọc thẻ dung lượng cao thì sẽ dẫn đến nhiều trường hợp đòi format thẻ lúc mới cắm vào, hình ảnh xem bị giật, đọc dữ liệu bị giật, đơ máy
    5/ Sau lúc sử dụng thẻ nhớ trên máy tính phải dùng tính năng safety remove để rút thẻ nhớ uy tín, không được tự ý tháo luôn thẻ nhớ ra khỏi máy hạn chế trường hợp bị mất dữ liệu hoặc lỗi thẻ.
    6/ khi thẻ bị virus bạn nhu cầu diệt virus hoặc định dạng lại thẻ nhớ sau đấy mới tiếp tục sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Action camera
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt thêm vào action camera Sjcam Sj4000 chi phí rẻ, phổ biến tính năng 19/7/17
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Gameplay Rainbow Six Extraction 30/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard 1/4/19
Quảng Cáo Rao Vặt Bán action cam sjcam 4000 wifi 19/7/17
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ KIT camera IP không dây 4 kênh TENDA K4W-3TC 23/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!