laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ai đang đứng sau dự án Dự án Feliz Homes Hoàng Mai?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự có mặt của Dự án chung cư Feliz Homes chẳng những giải tỏa “cơn khát” căn hộ trọng tâm nội đô mà còn mang về một làn gió mới, một chuẩn sống mới cho cư dân đô thị. Vì thế, dự án đó đã ngay lập tức tạo cơn sốt trên Thị phần nhà ở thủ đô hà nội kể từ lúc ra mắt và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Vậy ai là kẻ đứng sau “thỏi nam châm hút từ cả thị trường” này chính là thông báo nhận được sự gây được sự chú ý và tìm kiếm kinh khủng nhất ở thời điểm này.
    Trái ngược với sức nóng của Dự án căn hộ Feliz Homes là sự phát triển bình lặng cùng các thông tin rất hiếm, thậm chí còn có phần “kín tiếng” của Doanh Nghiệp CP KLB, chủ đầu tư dự án này.
    Không hoài bão trở thành Thánh Gióng sau đó 1 đêm vươn vai, Công Ty cổ phần KLB ý thức được rằng muốn phát triển về chất, cần tiến trình dài hơi, kế hoạch đầu tư chuyên nghiệp. Không phô trương và ồn ào, thông qua hơn 1 thập kỷ phát triển, bằng sự kiên định, kiên trì, quyết tâm và cố gắng nỗ lực, Doanh Nghiệp CP KLB đã “âm thầm” ghi các dấu ấn quan trọng trên tuyến phố tăng trưởng vững mạnh của Doanh Nghiệp.
    Được biết thêm, Công Ty CP KLB có tiền thân là Công Ty CP Vintep (trước đó là Công Ty CP thi công phát triển đô thị và công nghệ tiên tiến Vinatep thành lập và hoạt động năm 2009 tại Hải Dương). Qua nhiều lần chuyển đổi, năm 2017, tên thường gọi KLB được lựa chọn và đến năm 2020 mới đây, KLB chính thức chuyển Trụ sở văn phòng từ Thành Phố Hải Dương về TP Hà Nội để thuận lợi cho sự đầu tư, tăng trưởng dự án tại Thị Trường thủ đô hà nội và những tỉnh kề bên.
    [​IMG]
    không hẳn ngẫu nhiên KLB lại lựa chọn việc chuyển đổi tên gọi. Nói cách khác, sự ra đời của thương hiệu KLB không chỉ là đơn giản là sự việc đổi khác về mặt nhận diện mà này còn được xem là cột mốc ghi lại bước chuyển mình quan trọng của Doanh Nghiệp này trên hành trình dài biến thành nhà tăng trưởng Bất Động Sản bài bản và chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
    Trong bước chuyển mình ấy, KLB ghi nhận các biến hóa sâu sắc về chiến lược, tầm nhìn, kế hoạch hành vi, nhân sự, tài chính… những giá trị cốt lõi không ngừng nghỉ được phát huy: sáng tạo, đáng tin cậy, tôn trọng, chuyên nghiệp. Bước chuyển mình này cũng đưa tới cho KLB một diện mạo chỉn chu, tận tâm và chuyên nghiệp.
    Dấu ấn rõ rệt nhất cho kế hoạch đầu tư chuyên nghiệp và bài bản của KLB đó là sự thành lập và hoạt động của Feliz Homes - tổ hợp chung cư nội đô nên sống số 1 tại trung tâm nội đô Thành Phố Hà Nội. Không tăng trưởng rầm rộ, ồ ạt mà không chỉ vậy là cẩn trọng, có tinh lọc và không ngừng nghỉ sáng tạo để đem đến sản phẩm khác biệt, mang đậm “chất” riêng, có giá trị, có nhiệm vụ và vì xã hội.
    Dự án căn hộ Feliz Homes (phường Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai) là tổ hợp chung cư gồm 3 tòa tháp với gần 1.300 căn hộ. Có mặt giữa trung tâm thủ đô hà nội, cách Hồ Gươm chỉ 4,5km, Căn hộ Feliz Homes được ca tụng là 1 trong resort nhiệt đới có 1 0 2 giữa lòng nội đô khi sở hữu tỉ lệ xây dựng thấp sánh ngang khu nghỉ dưỡng - nghỉ dưỡng (resort) với gần 80% diện tích S cho cây trồng, mặt nước, tiện ích và giao thông vận tải.
    các mảng xanh cao lớn của những dải cây xanh, mặt nước và đường dạo lên đến gần 10.000m2 cùng khối hệ thống các khu vườn nhiệt đới gió mùa phân bổ rộng khắp dự án và hàng trăm m2 mặt nước hồ bơi và hồ cảnh sắc sẽ mang đến cho cư dân nơi đây môi trường sống du lịch tươi mới và thanh khiết suốt 365 ngày trong những năm.
    xây cất một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Chung cư Feliz Homes, chủ đầu tư KLB còn khéo léo phát triển hệ thống trị liệu, quan tâm sức khoẻ, làm đẹp với những tiện ích độc đáo và khác biệt lần đầu xuất hiện như: hồ bơi điện phân đồng thanh lọc nước bằng ion đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn ion âm thanh lọc cơ thể...
    Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai còn kiếm được điểm cộng hoàn hảo và tuyệt vời nhất khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động, chơi nhởi, giải trí, mua sắm…với hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng. Khá nổi bật trong đó là dãy phố “shopping in resort”, trọng tâm mua sắm chọn lựa rộng gần 20.000m2 gồm có nhà hàng siêu thị, shophouse và những cửa hàng tiện ích bao quanh dự án tạo nên một tổ hợp mua hàng - nhà hàng ăn uống - check-in - giải trí sôi động, hoàn thành xong mảnh ghép tiện lợi, hiện đại cho khu du lịch Căn hộ Feliz Homes. Trong bán kính 1,5km, đó là trung tâm có quy mô lớn số 1, không thiếu nhất và lạ mắt nhất.
    Với KLB, dám phát minh, dám đổi khác và dám biệt lập là phương châm vàng trong mỗi hoạt động. Hiện diện trong giai đoạn Thị phần BĐS việt nam đã chiếm lĩnh đến trình độ phát triển không hề nhỏ, mức độ cạnh tranh càng ngày càng gay gắt, KLB định vị “Sáng Tạo” là chìa khóa để tạo ra dấu ấn biệt lập, đưa từng dự án thoát ra khỏi lối mòn, xây cất nên các chuẩn mực sống mới, bứt phá Thị Trường.
    Ngoài BĐS Nhà Đất, KLB còn tập kết đầu tư phát triển nghành Thương Mại và chăm nom sức khoẻ. Ở mỗi nghành nghề dịch vụ, Doanh Nghiệp đều cố gắng để trở thành người đầu tư, nhà sản xuất dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản và uy tín.
    Với chủ tịch Công Ty CP KLB, là một trong đứa con đất Việt có lâu đời học viên sống, thao tác làm việc tại châu âu, ông luôn khắc khoải được đóng góp cho quê hương, giang sơn. Vì vậy, bằng tất cả quyết tâm, khát vọng, dưới bàn tay chèo lái của ông cùng đội ngũ Ban chỉ đạo có tài và hăng hái, KLB kiên cường tăng trưởng, nhắm tới việc tạo nên các sản phẩm độc đáo, biệt lập, có chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, Ngân sách chi tiêu hài hòa nhất, vì sự phát triển kiên cố và góp phần đem về cuộc sống thường ngày niềm hạnh phúc cho cộng đồng.
    >>>Đọc thêm: Ai đứng sau Dự án căn hộ Feliz Homes
     
Chủ đề tương tự: đang đứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại POD 1 lần đáng thử nhất 2023 giá rẻ 27/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại POD đáng thử nhất 2023 giá rẻ 27/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại Vape đáng thử nhất 2023 giá rẻ 27/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Top website đăng tin bất động sản miễn phí 28/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!