laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

AirPods 2 đã trở lại có 1 trong những giá tiền rẻ nhất

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 4/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá thấp nhất trong số các sản phẩm AirPods 2 của Apple đã giảm xuống dưới mốc 100 USD tại Amazon, làm cho chúng phát triển thành một thỏa thuận hơi quyến rũ cho bất kỳ người nào đang kiếm tìm một cặp tai nghe xuất sắc cho iPhone của họ. Đây không phải là giá thành thấp nhất mà họ từng có - niềm vinh hạnh ấy thuộc về Prime Day, nơi họ đạt 89 đô la Mỹ, nhưng 99 đô la Mỹ không với gì đáng để bạn phải chú ý.
    99 USD rất gần sở hữu giá bán thấp nhất trước đây của họ là 89 đô la Mỹ - và hiện đang ở mức dưới 100 đô la, bạn đang nhận được một thỏa thuận đích thực cứng cáp. Chúng kết nối mang iPhone của bạn như 1 phép thuật và bạn sẽ mang thể tham gia câu lạc bộ AirPods 2 có mức phí rẻ hơn hầu hết các người khác.
    >> Mua AirPods 2 tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Bạn ko nên trải nghiệm AirPods 2 mang chờ mong 1 trải nghiệm âm thanh kinh hồn. Bạn cũng ko nên trông đợi khả năng khử tiếng ồn ấn tượng nhất vì chúng ko mang và cũng sẽ không bao giờ. Bạn sẽ chờ mong 1 trải nghiệm in-ear không dây rất kiên cố, giống như một phép thuật.
    Chúng kết nối mang iPhone của bạn bằng bí quyết lật nắp ở phía trên cùng của hộp sạc, xuất hiện trên màn hình chính của iPhone sở hữu lời kể 'kết nối'. Chúng sạc lại liên tiếp trong hộp sạc nhỏ và chúng được chế tạo ở một mức độ làm cho chúng rất tiện dụng bỏ vào túi mà chẳng phải lo lắng về việc hư hỏng. Bạn mang thể vẫn muốn sở hữu 1 trong những dòng vỏ AirPods hai phải chăng nhất - nếu ko chỉ vì chúng mang thể trông đích thực bắt mắt.
    thả sức khôn ngoan, một số mê say chúng, và một số ghét chúng. Họ ko sở hữu các đầu silicon truyền thống hiện nay mà bạn thấy trên phổ thông tai nghe, thay vào ấy là 1 phiên bản hình trạng tai nghe của Apple, được bề ngoài để nhét vào tai bạn mà không tạo ra quá rộng rãi niêm phong. Mặc dù điều này cho phép phổ thông âm thanh phát ra (và cả 1 số âm thanh trong nữa), nhưng nó cũng thả sức hơn cho những người ko thích sự ủ ấp khít của các chồi silicon.
    ví như bạn đang kiếm tìm tai nghe Bluetooth mang âm thanh thấp nhất, bạn đang mua nhầm chỗ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một số chiếc tai nghe nhét tai tiện lợi nhất và được xây dựng thấp, thì những cái tai nghe này sẽ lấp đầy thị phần ngách đó khôn xiết tốt.
     
Chủ đề tương tự: AirPods đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người dùng chọn gì giữa AirPods 3 có AirPods Pro 2: Bạn nên chọn tai nghe nào? 4/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự AirPods 2 nâng cao giá, được phân phối tại Việt Nam 5/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tai nghe không dây AirPods 2 của Apple giảm giá 'kịch sàn' 9/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật! 14/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!