laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

AirPods 2 nâng cao giá, được phân phối tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 5/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thông báo trong khoảng 9to5Mac, giá mở bán của dòng AirPods 2 với thể ở mức 299 USD, tăng 50 đô la so mang phiên bản trước.
    Theo thông tin rò rỉ mới nhất trong khoảng nhà phân tách uy tín Ming-Chi Kuo, phiên bản kế nhiệm AirPods 2 dự định sẽ được Apple sản xuất trong nửa cuối năm nay.
    >> Mua AirPods 2 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    Nguồn tin này cho biết AirPods 2 sẽ ra mắt vào khoảng quý IV, từ tháng 9 tới tháng 11, tùy thuộc vào kế hoạch ban bố sản phẩm phần cứng của Apple cộng sở hữu iPhone, Mac hoặc iPad mới.
    mức giá của dòng AirPods 2 được dự báo với thể sẽ cao hơn 50 USD so mang sản phẩm tiền nhiệm ví như Apple bổ sung thêm cảm biến sức khỏe cộng tiêu chuẩn Lossless trong lần ra mắt này.
    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng lưu ý rằng AirPods Pro 2 sở hữu thể sẽ được cung cấp tại Việt Nam nhằm giảm bớt sự phụ thuộc của Apple vào Trung Quốc. Wall Street Journal cũng trích thông tin của Apple với một số dịch vụ, Đánh giá Táo khuyết muốn chuyển hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam và Ấn Độ.
    Tại thời điểm ra mắt vào năm 2019, loại AirPods 2 được bán với chi phí 249 USD, bởi vậy giá bán của AirPods Pro 2 mang thể là 299 đô la.
    Theo thông tin rò rỉ, AirPods Pro hai mang thể sẽ có ngoài mặt như vậy như AirPods Pro nhưng phần đầu tai nghe sẽ với sự dị biệt. Phổ biến khả năng Apple vẫn sẽ chỉ duy trì một phiên bản màu trắng.
    Nhà phân tách Ming-Chi Kuo cũng là người đầu tiên tiết lộ về việc Apple đang có kế hoạch hỗ trợ định dạng lossless cho AirPods Pro 2.
    “Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào quý IV/2022 bao gồm kiểu dáng mới, hỗ trợ định dạng Apple Lossless (ALAC) và hộp sạc với thể phát ra âm thanh để người mua theo dõi", Kuo cho biết.
    bên cạnh đó, các nguồn tin của 9to5Mac cho biết rằng AirPods Pro hai sẽ có tên mã là B698. Sản phẩm sẽ sử dụng con chip nâng cấp hơn H1 và bộ xử lý âm thanh riêng của Apple.
    những tham chiếu về tương trợ codec LC3 trên chương trình hạ tầng AirPods Max beta cũng mách nhỏ về việc AirPods Pro hai có thể là sản phẩm trước hết bổ sung hỗ trợ Bluetooth 5.2.
    Việc này sẽ đem lại sự ổn định và hiệu quả hơn cho chiếc AirPods Pro 2 ko dây. Ko chỉ vậy, tiêu chuẩn mới này sẽ giúp sản phẩm cải thiện chất lượng âm thanh cho các cuộc gọi thoại và các bài hát mang hỗ trợ bitrate cao hơn.
    bên cạnh đó, AirPods Pro 2 còn được dự báo sẽ sở hữu cảm biến đo nhịp tim. Mang tính năng này, quý khách AirPods Pro sở hữu thể đeo lúc tập thể dục và nhận cảnh báo khi nhịp tim đạt tới ngưỡng một mực.
    không những thế, với thể AirPods 3 sẽ bị “khai tử” khi mẫu AirPods Pro 2 ra mắt, bởi đây là 1 tầng lớp sản phẩm thất bại của hãng. Theo các Con số vừa qua, đơn đặt hàng AirPods 3 tiếp diễn sụt giảm 30% vào quý II/2022, thị phần vẫn ưa thích dòng AirPods 2 hơn, thay vì mẫu AirPods 3.
     
Chủ đề tương tự: AirPods nâng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người dùng chọn gì giữa AirPods 3 có AirPods Pro 2: Bạn nên chọn tai nghe nào? 4/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự AirPods 2 đã trở lại có 1 trong những giá tiền rẻ nhất 4/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tai nghe không dây AirPods 2 của Apple giảm giá 'kịch sàn' 9/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bị viêm mũi dị ứng nặng: Đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! 11/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo bảo hộ Nữ thiết kế năng động, mẫu mới 2024 26/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!