laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Alan Shearer cũng chỉ trích Mohamed Salah

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 10/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thêm ưu tiên hàng đầu của Real; Salah nhận “gạch đá”; Reus thề độc; Barca và PSG cạnh tranh quyết liệt… là những tin chính trong Bản tin tối 20/1.
    Thêm ưu tiên hàng đầu của Real.
    Ngoài Eden Hazard và Harry Kane, keo malaysia Bernardo Silva bất ngờ được Real Madrid xếp vào danh sách những ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt để được Los Blancos coi là nhân tố kế tục Luka Modric trong tương lai.

    Babel chỉ trích Liverpool. Vừa trở lại với bóng đá Anh, Ryan Babel đã lên tiếng chỉ trích CLB cũ là Liverpool khi cho rằng, các HLV ở thời điểm anh đầu quân đã không phát huy được tiềm năng của mình. Babel đến Liverpool năm 2007, khi mới 20 tuổi và chia tay CLB sau 4 năm.

    Ozil nhắn gửi gì các đồng đội? Không được HLV Unai Emery sử dụng ở trận thắng Chelsea, Mesut Ozil đã lên mạng xã hội chúc mừng các đồng đội. “Chúc mừng toàn đội. Chơi tốt lắm, các Pháo thủ”, anh viết trên Instagram.

    [​IMG]
    Arnautovic ở lại West Ham. Giấc mơ triệu phú của Marko Arnautovic với một CLB ở Trung Quốc - được cho là đưa ra đề nghị “khủng”, đã tan thành mây khói khi đội bóng này quyết định rút lui. Tiền đạo người Áo sẽ tiếp tục ở lại với West Ham.

    Salah nhận “gạch đá”. Không chỉ các cầu thủ Crystal Palace, huyền thoại Alan Shearer cũng chỉ trích Mohamed Salah vì cố tình ăn vạ và không bị phạt thẻ. “Thật đáng xấu hổ khi phải chứng kiến điều đó”, cựu tiền đạo người Anh bình luận.

    Reus thề độc. Marco Reus đã có lời thề trung thành với Borussia Dortmund khi đang có những nghi ngại về tương lai của anh. “Các bạn sẽ không thấy tôi trong màu áo Bayern Munich đâu, tôi thề đấy”, anh nói.

    Barca và PSG cạnh tranh quyết liệt. Trong khi Paris Saint Germain cử 2 đại diện đến Amsterdam để tiếp cận Frenkie de Jong, đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona có mặt tại đây để hy vọng thuyết phục tiền vệ 21 tuổi về với sân Camp Nou.

    Juve xác định mục tiêu sau Ramsey. Theo Tuttosport, sau khi thành công với việc thuyết phục Aaron Ramsey, Juventus hướng sang mục tiêu tiếp theo là Tanguy Ndombele. Sang tuần tới, họ sẽ khởi động việc đàm phán với Lyon về tiền vệ 22 tuổi này.
     
Chủ đề tương tự: Alan Shearer
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hoalantoda.com Tư vấn tặng hoa sinh nhật cho bố, chồng, bạn trai, anh, em trai 17/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Erling Haaland đến Dortmund 14/12/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U khó chiêu mộ được Erling Braut Haaland 25/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!