laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Albany nơi Tulip rộn ràng sắc xuân

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Albany nơi Tulip rộn ràng sắc xuân.
    Vé máy bay đi New York sẽ mang đến cho quý khách cơ hội ghé thăm thủ phủ của tiểu bang này. Albany là một thành phố tuyệt đẹp với các kiến trúc cổ kính, hài hoà, cùng những tòa nhà cao tầng nhìn mãi mà vẫn chưa thấy nóc. Trong hành trình này, bạn có dịp chiêm ngưỡng loài hoa có nguồn gốc từ Hà Lan trên đất Mỹ đấy.

    [​IMG]
    Nhắc đến hoa Tulip là chúng ta nghĩ ngay đến xứ sở của cối xay gió. Tulip có xuất xứ từ đất nước Hà Lan xinh đẹp. Trong những năm của thời chiến tranh, người Hà Lan di cư sang các nước Bắc Mỹ và mang theo loài hoa quốc hồn, quốc túy của dân tộc đến đó. Giờ đây, khi mỗi độ xuân về, người ta hăm hở tổ chức lễ hội hoa Tulip thường niên ở các thủ đô, thành phố như Ottawa, Quebec, Montreal, Holland, Michigan, Mount Vernon, Oregon và Albany, New York. Tulip còn có các tên gọi khác như uất kim hương hay biến thể là uất kim cương.

    Loài hoa này được trồng ở khắp nơi trên thế giới. Hà Lan nổi tiếng là đất nước xuất khẩu hoa Tulip và có nhiều phong cảnh cánh đồng hoa tuyệt đẹp nhất hành tinh. Thượng khách sẽ thấy hàng ngàn bông hoa Tulip rực rỡ, đua nhau khoe sắc như để chào đón sự trở lại của nàng xuân xanh thắm. Lễ hội hoa Tulip ở Albany, New York được diễn ra trong công viên Washington lịch sử.

    Đừng bỏ lỡ Albany với thiên nhiên tươi đẹp và những địa chỉ văn hoá lịch sử nổi tiếng cho kỳ nghỉ sắp tới quý khách khi đã sắm vé máy bay đi New York Mỹ. Ở đây, cây cối đâm chồi, nảy lộc vào mùa xuân, đây là thời điểm lý tưởng để dân bản địa và du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của lễ hội Tulip.
     
Chủ đề tương tự: Albany nơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay giá rẻ đi Albany và hành trình du lịch Mỹ 24/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan và khám phá thành phố Albany 8/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nên đến Albany vào thời điểm nào? 2/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm du lịch lý tưởng tại Albany 22/5/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 10 ngôi chùa ở miền nam nổi tiếng nhất 13/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!