laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Album cưới Hầm Đá - Thiên nhiên hoang sơ ngay tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dinhtung0806, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 807

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời gian gần đây, Hầm Đá (còn gọi là Hồ Đá) luôn là phong cảnh chup hinh cuoi ngoai canh nhiều nhất trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Khung cảnh thiên nhiên còn rất đơn giản ngay trong thành phố khiến đây là ngoại cảnh được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn. Tất nhiên, cái gì quen quá lại hóa nhàm. Với album ngoại cảnh Hầm Đá, rất nhiều bạn trẻ vẫn băn khoăn album của mình sẽ không được ấn tượng, thu hút.

    [​IMG]

    Với chuyên gia chụp ảnh, khả năng nắm bắt ý tướng và lấy góc chụp cực kỳ chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia tại Lucky anhvaem đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Album của Lucky Anhvaem là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thiên nhiên tươi mát với ý tưởng độc đáo và tinh tế của nhiếp ảnh rất thích hợp cho chup hinh phong cach han quoc. Những góc máy đẹp nhất sẽ mang lại hình ảnh là những shoot ảnh tuyệt vời, đưa các bạn về với thiên nhiên trong khi cảm giác hạnh phúc đang dâng trào.

    Về vẽ đẹp của album ngoại cảnh Hầm Đá, có thể thấy, so với những điểm chụp hình cưới khác trong khu vực thành phố, Hầm Đá là ngoại cảnh hiếm hoi có hồ, có vách đá, có bãi cỏ khô đặc trưng, có những rừng cây che mát hai bên đường, v.v… Nếu các bạn không muốn chọn phim trường, quán café hay bảo tàng, đây đúng là lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, ăn uống, v.v… Trong khi mùa mưa vẫn đang diễn ra, tình hình thời tiết có những diễn biến khó đoán, chụp hình cưới tại Hầm Đá sẽ giúp các cặp đôi an tâm hơn. Bạn chỉ cần khoảng một thời gian ngắn trong vòng 4-5 tiếng đồng hồ là đã có thể hoàn tất album, tránh được yếu tố không như ý từ thời tiết.
     
  2. dinhtung0806
    Offline

    dinhtung0806 New Member
    • 16/23

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Bài viết:
    372
    Vẽ đẹp thiên nhiên hoang sơ mang lại sự tinh tế cho cuốn album cưới của bạn. Studio LuckyAnhvaEM luôn hướng đến chụp ngoại cảnh độc đáo sáng tạo cho cô dâu chú rể.
     
Chủ đề tương tự: Album cưới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mua váy cưới ở đâu rẻ và đẹp tại TPHCM? 28/12/21
Thời Trang - Phụ kiện DỊCH VỤ THUÊ ÁO VEST CƯỚI MERRIMAN 14/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20
Thời Trang - Phụ kiện 6 bí quyết phối phụ kiện đẹp và quyến rủ khi đi dự tiệc cưới 26/2/20
Thời Trang - Phụ kiện Nụ cười tỏa sáng bởi đá dán răng 3/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!