laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Alofone chuyên bán Nokia 6300 chính hãng tồn kho giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congtyalofone, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    congtyalofone New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nokia 6300 là một trong các mẫu điện thoại mà một lượng lớn người dùng yêu thích sử dụng bên cạnh điện thoại cảm ứng. Công nghiệp sản xuất điện thoại phát triển mạnh mẽ, những chiếc điện thoại thông minh kết nối Internet với hàng trăm ứng dụng hấp dẫn không còn là thứ quá xa xỉ nữa, bạn dễ dàng mua được một chiếc smartphone hợp với túi tiền mà cũng đầy đủ tính năng cần dùng.


    [​IMG]




    Thời kỳ mà từ nhân viên văn phòng đến trẻ chăn trâu đều có thể sắm cho mình một chiếc smartphone khiến các mẫu điện thoại nồi đồng cối đá phải buộc phải dần biến mất khỏi thị trường.Một khi smartphone cảm ứng phát triển mạnh mẽ, các nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ dần tối thiểu hóa chi phí sản xuất và sự chết đi của điện thoại phím được dự báo đến rất nhanh, Nokia 6300 đã từng được dự đoán sẽ cùng những chú dế cùng thời như Nokia 1280, Nokia 1202 dần sẽ mất tích hẳn khỏi thị trường. Tuy nhiên, thời lượng pin hạn chế và yêu cầu tính chất bảo quản kỹ, những nhược điểm còn tồn tại của smartphone như thời lượng pin hạn chế, yêu cầu bảo quản cẩn thận vì dễ vỡ, dễ xước hay smartphone to quá khổ khó cầm nắm.....khiến những chiếc điện thoại cục gạch vẫn được đông đảo người dùng yêu thích.



    [​IMG]


    Điện thoại Nokia 6300mang thiết kế khá lạ lẫm so với những phiên bản trước đó, nút nguồn của máy nằm ở đỉnh trên của thân máy thay vì trên bàn phím như các mẫu khác. Cặp nút tăng giảm âm lượng được gắn ở bên phải phần thân trên của máy. Cạnh dưới của máy gồm jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc và cổng Micro USB được bọc bởi lớp vỏ cao su giúp chống gỉ sét, tránh nước rơi vào bên trong. Loa 6300 được bố trí gần vị trí của Camera, khắc phục được việc người dùng sử dụng máy vô tình tay che mất đi phần loa ngoài.



    [​IMG]




    Alofone chuyên cung cấp Nokia 6300 chính hãng máy mới 100% và bảo hành 12 tháng.

    Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

    Liên hệ: 0967 590 222
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!